Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khai giảng lớp thanh kiểm tra quyết toán thuế

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 25/10/2008 | Toàn quốc

Lượt xem tin

58

Mã tin

3867725

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NỘI DUNG KHOÁ HỌC 
THANH - KIỂM TRA THUẾ NHẰM PHÁT HIỆN VÀ THÁO GỠ NHỮNG SAI SÓT, VI PHẠM TRONG QUYẾT TOÁN DOANH THU, CHI PHÍ, THUẾ GTGT&THUẾ TNDN  NĂM 2007 TẠI CÁC LOẠI  HÌNH DN
Sản phẩm đào tạo đoạt  CÚP VÀNG SẢN PHẨM VIỆT UY TÍN CHẤT LƯỢNG
 trong  2 năm liên tiếp 2005  & 2006


I) Mục đích: Nâng cao trình độ cán bộ quản lý, cán bộ làm công tác tài chính - kế toán - thuế trong việc quản lý doanh thu, chi phí, thuế GTGT và thuế TNDN tại đơn vị mình một cách hiệu quả nhất, tránh những sai phạm về chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán, các luật thuế và các đạo luật khác có liên quan đến các hoạt động của DN nhằm nâng cao các kỹ năng quyết toán thuế, giải trình số liệu với cơ quan kiểm tra thuế thành công nhất để không gặp phải  những trường hợp đáng tiếc khi bị xuất toán chi phí gây ảnh hưởng lớn đến lợi ích của DN qua các cuộc thanh - kiểm tra thuế của các cơ quan thanh-kiểm tra.
II) Nội dung: 
1. Những định hướng giúp cho các thành viên HĐTV, HĐQT, Ban lónh đạo Tổng công ty, Công ty; các nhà quản lý các cấp trong các loại hình DN và đặc biệt là những người làm công tác quản lý tài chính, kế toán, quyết toán thuế có hiểu biết sâu rộng thực tế về tài chính, kế toán, thuế và thanh - kiểm tra thuế ở Việt Nam & trên Thế giới, … để quản lý đạt hiệu quả cao nhất cho Doanh nghiệp mình trước sự thanh-kiểm tra thuế ngày càng chặt chẽ và gay gắt như hiện nay và sắp tới theo những cải cách sẽ còn chặt chẽ hơn của ngành thanh tra, ngành thuế trước sự hội nhập quốc tế.
2. Nguyên lý chung về công tác thanh tra, đặc biệt là thanh-kiểm tra kế toán và thuế (Những văn bản về công tác thanh tra tài chính DN của Chính phủ và Bộ Tài chính)
3. Thanh - kiểm tra thuế về hoá đơn, chứng từ kế toán (những sai phạm về hoá đơn, chứng từ kế toán,.., cách kiểm tra phát hiện sai sót và chấn chỉnh phù hợp với pháp luật).
4. Thanh - kiểm tra thuế về Doanh thu, thuế GTGT và thuế TNDN (những sai phạm về chỉ tiêu doanh thu, thuế GTGT,… cách kiểm tra phát hiện và xử lý phù hợp với pháp luật).
5. Thanh - kiểm tra thuế về chi phí sản xuất (những sai phạm về CPSX, CP khấu hao TSCĐ, chi phí tiền lương, chi phí lãi vay,.., cách kiểm tra phát hiện sai sót và xử lý phù hợp).
6. Thanh - kiểm tra thuế về nguồn vốn góp, chia lợi tức, …và những sai sót trong kê khai thuế và quyết toán thuế GTGT, thuế TNDN (những sai phạm, cách kiểm tra phát hiện và xử lý phù hợp với các quy định của pháp luật).
7. Giải đáp nhiều tình huống quản lý chuyên sâu (dưới góc độ Tài chính, kế toán, kiểm toán, thanh tra thuế, các đạo luật liên quan) trong các loại hình DN), đặc biệt là các sai sót và vi phạm pháp luật của các DN (học theo các tình huống) bị xuất toán ra khỏi chi phí hợp lý, hợp lệ trong các cuộc thanh- kiểm tra thuế ở các loại hình Doanh nghiệp hay mắc phải và hướng dẫn cách xử lý, lập Quyết toán thuế GTGT & thuế TNDN đạt hiệu quả cao.
III) Giảng viên: Tiến sỹ, Chuyên gia cao cấp về đào tạo thực tế, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo; tư vấn thuế, kiểm toán, thanh-kiểm tra quyết toán thuế của Trung tâm CENSTAF.
IV) Phương pháp giảng dạy: Học theo phương pháp tư duy năng động, hiểu kỹ để quản lý tốt và hiệu quả nhất. Giảng viên truyền đạt kinh nghiệm trực tiếp qua các cuộc thanh tra - kiểm tra thuế, học viên đối thoại, trao đổi trực tiếp và chất vấn với giảng viên để cùng giải đáp hiệu quả về các tình huống, các thắc mắc của Doanh nghiệp, về những  vướng mắc mà DN mình đã, đang và có thể sẽ mắc phải trong quản lý tài chính – kế toán – thuế.
       (Qua hàng trăm khoá đào tạo thực tế về lĩnh vực thanh-kiểm tra thuế cho hàng ngàn TGĐ, Giám đốc, PGĐ, KTT, KTV và kế toán thuế trong các loại hình DN tại TP. Hà Nội và các Tỉnh, Thành phố trong cả nước, chúng tôi đã tháo gỡ được rất nhiều sai phạm hiện tại và tiềm tàng của các Doanh nghiệp, đồng thời qua khoá đào tạo chuyên sâu này, Trung tâm sẽ tư vấn để các DN quản lý hiệu quả, tránh những thiệt hại đáng tiếc về kinh tế và hình sự do vi phạm các quy định của Nhà nước về quản lý tài chính, kế toán, thuế, luật nhiều như hiện nay). 

    V) Kinh phí dự học: 1000.000đ/1 học viên (gồm tiền tài liệu học tập, ăn trưa tại khách sạn và chứng chỉ đào tạo). Đặc biệt,  Trung tâm hỗ trợ tư vấn miễn phí vĩnh viễn về quản lý kế toán & thuế sau khoá học và giảm 10% học phí cho các Cơ quan đăng ký từ 03 học viên trở lên .
           
 Liên hệ:


TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU - ĐÀO TẠO CÁN BỘ VÀ TƯ VẤN

TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN - THUẾ (CENSTAF)

Tầng 3 - số 6 Vũ Ngọc Phan – P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tel : 04 .7764840 - 7762204    - Fax 04. 7761063

Hotline: Mr. Huy: 0982.415.078  Hoặc   Mr Hiền: 0977.099.088

Website : www.censtaf.com                           Email: censtaf@yahoo.com

 

KỸ NĂNG GIỎI - KẾT NỐI THÀNH CÔNG!

Lưu tin
Chia sẻ