Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm visa đi Pháp cần những giấy tờ nào

0916926190
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:38 | 29/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27859690

Khách vãng lai

0916926190

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn muốn đến Pháp, một đất nước nổi tiếng với sự lãng mạn và là nơi được mệnh danh là kinh đô thời trang nhưng vẫn e ngại vì chưa có visa. Đừng quá lo lắng, làm visa đi Pháp không khó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để có được “tờ giấy thông hành” này nhé.
 
Làm visa đi Pháp cần những giấy tờ nào
 
Visa Pháp hay còn được gọi là visa schengen là một loại visa  của khối châu Âu khi được cấp bạn có thể nhập cảnh quốc gia nào mà đã xin trong đơn cấp visa. Làm visa đi Pháp cũng giống như những loại visa khác, bạn cũng phải chuẩn bị hồ sơ, có công việc lâu dài, có tài chính mạnh và có gia đình. Đó là những điều ràng buộc để chắc chắn bạn sẽ quay về sau khi du lịch, công tác hoặc thăm người thân.
 
Hồ sơ cần chuẩn bị
 
Bước đầu tiên của việc làm visa đi Pháp, đó là chuẩn bị hồ sơ. Bạn nên lập một danh sách và kiểm tra kỹ những giấy tờ để không bị xót nhé. Một số những giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị gồm:
 
  • 2 ảnh màu (cỡ 3,5x4,5), chụp thẳng, nền sáng
  • Hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 3 tháng sau ngày rời khỏi lãnh thổ các nước thành viên schengen, còn ít nhất 2 trang trắng
  • Hộ khẩu photo tất cả các trang
  • Giấy kết hôn nếu đã có gia đình
  • Giấy tờ chứng minh công việc như hợp đồng lao động, đơn xin nghỉ phép, Giấy đăng ký kinh doanh.
  • Giấy tờ chứng minh tài chính như sổ tiết kiệm, xác nhận cổ đông, giấy tờ nhà đất, xe ô tô..
 
Nộp hồ sơ
 
Sau khi chuẩn bị hồ sơ xong, bạn hãy đến nộp tại Trung tâm tiếp nhận hồ sơ của Pháp (72A Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1). Bạn lưu ý  nên chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, đừng bỏ xót những loại giấy nào nhé để không phải mất thời gian bổ sung
 
Làm visa đi Pháp không đồng nghĩa với việc bạn có thể nhập cảnh ở 26 quốc gia ở châu Âu mà bạn chỉ có thể đến những quốc gia mà bạn đã khai trong hồ sơ. Vì vậy, nếu bạn muốn nhập cảnh thêm những quốc gia khác, bạn phải ghi rõ trong đơn xin cấp Visa Pháp. Điều này, đem đến cho bạn một sự thuận tiện nhất định khi muốn du lịch sang các nước khác.
 
Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có được những thông tin hữu ích đúng không nè. Nếu cảm thấy những thủ tục trên quá mất thời gian và công sức, bạn hãy liên hệ ngay với visa Bảo Ngọc để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.
 
Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH BẢO NGỌC
88 TRẦN HỮU TRANG,P.10, PHÚ NHUẬN,TP.HCM
Đc: (08) 384 52 850 – 0918 126 190 (Zalo, Line) – 0916926190 (Zalo,Line, Viber) – Mr.Cường - 0915526190 – 0983915304 Ms. Trang
Email: visabaongoc@gmail.com
Yahoo chat: dqcuong88
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt