Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

0986607004
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:11 | 15/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

667

Mã tin

26490425

0986607004

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sản xuất – Phân phối toàn quốc Màng chống thấm HDPE, bạt chống thấm HDPE, bạt HDPE lót hồ tôm: Giá tốt, Chất lượng, Uy tín

 

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHIỆP THĂNG LONG

 MST 0105589784 

Trụ sở/Kho hàng: Số 15/765/24 Nguyễn Văn Linh – Q.Long Biên – Hà Nội 

Kinh doanh 04.66808326 – 0986607004 - 0913687786 

Xưởng sản xuất: Lô 3 - KCN Đại Kim - Bắc Ninh 

Website http://thanglongvnn.com           Email vattuthanglong@gmail.com

 

HOTLINE : 0986 607 004 (Mr.Quý)

 



19 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

14 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

13 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng


 

Ứng dụng của màng chống thấm HDPE




 




Màng chống thấm HDPE được sử dụng để chống thấm đê, đập thủy điện, kênh mương hay các tunnel kỹ thuật, phát huy khả năng chống thấm và tính chất cơ lý tuyệt hảo của 
màng này


 
12 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

 
Màng chống thấm HDPE






 
Màng chống thấm HDPE lót đường, lót chống thấm sàn, mái cho công trình xây dựng, lót sàn cho các trang trại chăn nuôi


 
9 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng


Màng chống thấm HDPE
 
Màng chống thấm HDPE (bạt lót hồ tôm) lót đáy và bờ cho hồ, ao nuôi tôm, thủy sản: đây là một biện pháp hiệu quả nhằm tạo ra một môi trường nuôi được kiểm soát và hợp vệ sinh, đồng thời chống xói mòn  tiết kiệm chi phí vận hành, thuận tiện thu hoạch. Màng chống thấm HDPE, bạt chống thấm HDPE, bạt HDPE lót hồ tôm


 

11 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng


Ngành nuôi tôm công nghiệp rất phát triển tại Việt Nam. Vì thế để đáp ứng nhu cầu nuôi tôm cần phải trải màng chống thấm HDPE, bạt HDPE hay còn gọi là bạt nhựa PE, ngăn phèn, cải tạo ao tôm chống vi khuẩn... 

Công ty Thăng Long chuyên sản xuất tấm màng chống thấm HDPE, bạt HDPE lót hồ tôm trải ao hồ nuôi tôm công nghiệp chất lượng cao, vật liệu thiết yếu cho nghề nuôi tôm thẻ công nghiệp.

Màng chống thấm HDPE được sản xuất theo qui trình công nghiệp, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, hạn chế được rủi ro, khống chế được những tác nhân gây hại cho tôm, điều tiết đượcmôi trường, tăng năng xuất, hạ giá thành do đó đạt được hiệu quả cao.

Bạt lót hồ nuôi tôm chống sạt bờ, lỗ mội, dậyphèn, đục nước do mưa rửa trôi .
Bạt lót hồ nuôi tôm chống nước bị nhiễm bẩn, nhiễm những mầm bệnh như: rong tảo, những vi sinh vật có hại . . . xâm nhập vào ao hồ.
- Do nước không bị thẩm thấu, ngăn cách tốt với môi trường xung quanh nên mực nước và độ phèn ổn định.
- Đây là loại màng chuyên dùng, khác với các loại màng khác , có sức chịu lực cao và thời gian sử dụng lâu dài.
- Do những ưu điểm trên nên việc lót hồ sẽ tiết kiệm được công lao động, thời gian, công sức sửa chữa ao hồ, thức ăn, hạn chế tối đarủi ro, do đó đạt được hiệu quả kinh tế cao.
 
Quy cách thông dụng của bạt lót hồ tôm HDPE
 
         -  Khổ 4m, 5m, 6m x dài 100m (hoặc tùy nhu cầu người sử dụng)
   -  Độ dày từ 0,1 mm đến 0,5 mm (tùy nhu cầu sử dụng). Thông thường các bà con hay sử dụng loại dày 0,5 mm để lót đáy, loại dày 0,3 mm để lót bờ.
        -  Tráng phủ chất UV chống tia cực tím; EVA tăng cường sử dẻo dai và hóa chất khác tăng sức chịu lực
-     Hàn ghép bằng máy hàn chuyên dụng, hoặc dán keo thông dụng. Chúng tôi khuyến khích bà con sử dụng phương pháp hàn ghép chuyên dụng để tăng hiệu quả sử dụng.
-    Dùng nuôi tôm trên đất cát, đất chua phèn và các loại đất xấu khác; cải tạo ao hồ cũ (nhiễm phèn, nhiễm bẩn), bảo vệ nguồn nước tránh sư xâm nhập của vi khuẩn và sinh vật
 
 

 Các ưu điểm của bạt lót hồ tôm HDPE (màng chống thấm HDPE)
 
-          Chủ động giữ nước rất tốt
-          Bảo đảm lượng oxy trong nước. Ngăn ngừa hiện tượng lắng đọng oxy xuống lớp bùn mềm nhão dưới đáy ao, giảm lượng tiêu hao oxy do sinh vật sống trong nền đất dưới đáy ao, giảm được thiết bị sục khí và giảm chi phí điện để tạo oxy.
-          Duy tr ì Bảo đảm lượng oxy trong nước. Ngăn ngừa hiện tượng lắng đọng oxy xuống lớp bùn mềm nhão dưới đáy ao, giảm lượng tiêu hao oxy do sinh vật sống trong nền đất dưới đáy ao, giảm được thiết bị sục khí và giảm chi phí điện để tạo oxy.
-            Duy trì chất lượng nước và cải thiện tỉ lệ chuyển đổi thức ăn: 

    Loại trừ nước đục do xói mòn bờ hoặc do lớp bùn đất mềm dưới đáy hồ gây ra Do lượng nước trong ao ít thay đổi nên dễ dàng duy trì hàm lượng oxy hòa tan, độ chua, độ mặn tron ao Bề mặt của bạt HDPE trơn láng bảo đảm dễ dàng rửa sạch đáy hồ trước khi cho nước vào. Nước chất lượng xấu như nước nhiễm chua phèn, hữu cơ, xác động vật, vi khuẩn trong nền đáy ao không thể thâm nhập vào ao. Đáy hồ cứng, sạch bảo đảm thức ăn không lẫn vào lớp bùn mềm dưới đáy ao nên cải thiện được tỉ lệ chuyển đổi thức ăn, tăng khả năng ăn của tôm dưới đáy. Chất lượng nước tốt và đáy hồ sạch bảo đảm tôm khỏe mạnh và không bị nhiễm bẩn nên chất lượng tôm cao hơn.

  + Giảm rủi ro bệnh tật 

      Bề mặt trơn cứng của bạt HDPE (màng chống thấm HDPE) dễ dàng diệt khuẩn sau khi thu hoạch. Nước trong hồ được cách ly triệt để với môi trường đất bên ngoài nên ngăn ngừa được sự phát triển của ký sinh trùng hay sinh vật mang mầm bệnh khác mà nó thường tích tụ trong lớp đất mềm yếu dưới đáy ao. Thường thì không cần phải dùng thuốc mạnh nên tôm không bị nhiễm thuốc và vì vậy chi phí chế biến thấp hơn. Nếu hồ bị nhiễm bệnh, có thể khử trùng dễ dàng và nhanh chóng đư hồ trở lại sử dụng.

    + Thuận tiện cho thu hoạch 

         Nhờ bề mặt trơn cứng của đáy và bờ ao nên công tác thu hoạch dễ dàng và không bị thất thoát do tôm lẫn trong bùn hoặc ẩn nấp trong các hang lỗ. Thời gian thu hoạch nhanh hơn, sức khỏe và vệ sinh tốt hơn, do đó chất lượng sản phẩm khi đưa đến nhà máy chế biến bảo đảm tốt hơn.
 
+ Dễ dàng làm vệ sinh 

        Với bề mặt trơn bóng  không thấm nước nên dễ dàng làm sạch tấm bạt HDPE (màng chống thấm HDPE). Các hệ thống thoát nước tự làm sạch đáy ao có thể dễ dàng lắp đặt với bạt HDPE Trong quá trình nuôi, các chất thải và cặn bã có thể được phát hiện dễ dàng và dọn sạch theo yêu cầu. Sau khi thu hoạch, công tác vệ sinh đáy hồ và diệt khuẩn rất dễ dàng thường là bằng cách rửa nước và phơi nắng với nhân công và thời gian ít hơn nhiều so với ao đất.

+ Quay vòng thời vụ nhanh 

        Rút ngắn thời gian làm vệ sinh và phơi ao diệt khuẩn, thường chỉ trong vòng 7 đến 10 ngày trong khi ao đất phải mất gần 1 tháng. Không mất thời gian nạo vét, sửa chữa bờ ao, không tốn thời gian và chi phí cho việc khử phèn.

    + Bảo vệ môi trường ao nuôi tốt hơn 

       Đáy và bờ ao không bị xói lỡ, loại trừ được tạp chất và bùn đất trong ao nuôi Quan sát đáy và bờ hồ tốt hơn, dễ dàng nhận biết sự phát triển của tôm, sự sinh trưởng của tảo.v.v... Dể dàng lắp đặt hệ thống xả chất bẩn, bảo đảm chất lượng nước trong suốt quá trình nuôi

    +  Chi phí vận hành và bảo trì thấp hơn 

       Giảm chi phí bảo dưỡng như công tác bồi đắp bờ ao, sửa chữa đáy ao Giảm chi phí trong công tác thu hoạch, làm vệ sinh, diệt khuẩn, khử phèn Giảm chi phí thức ăn và chi phí bơm nước, sục khí, bơm oxy Ao nuôi có thể được thiết kế sâu và rộng hơn nên vừa giảm được chi phí nhân công vừa tăng mật độ con giống.

   + Sản lượng ổn định và chất lượng cao hơn 

       Do bảo đảm được chất lượng nước, giảm rủi ro bệnh tật nên ít dịch bệnh bất thường, sản lượng được ổn định. Chiều sâu nước trong ao có bạt nhựa PE từ 1,6m đến 1,8m, mật độ con giống được thả khoảng 50con/m2, cao gấp 1,5 đến 2 lần so với ao đất thường có mực nước khoảng 0,8m đến 1,2m, vì vậy sản lượng cao hơn. Đáy ao sạch, chất lượng nước tốt, hệ số chuyển đổi thức ăn bảo đảm nên tôm khoẻ mạnh và không bị nhiễm bẩn.
 
 
 
 
 
 
Màng HDPE lót ruộng muối
Sử dụng màng chống thấm hdpe, bạt lót hdpe cho năng suất cao hơn và đảm bảo độ sạch của muối, giá muối cao hơn và diêm dân tăng được nguồn thu nhập đáng kể.


3 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng


 
Lợi ích của bạt lót hdpe:
 
Màng HDPE lót ruộng muối được sản xuất từ nguyên liệu nhựa có 2 loại LDPE & HDPE nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực  phẩm.

-Khổ rộng đến 1-6 mét nên phù hợp với diện tích ruộng muối, hạn chế việc phải hàn dán.

-Chu kỳ kết tinh muối khi sử dụng màng  HDPE bình quân là 6 ngày (rút ngắn hơn so với thời gian kết tinh trên nến đất là 10 ngày) nên năng suất muối đạt hiệu quả cao.

-Hạt muối kết tinh với màu trắng sáng và sạch hơn so với làm trên nền đất nên được thu mua với giá cao hơn, giúp
bà con diêm dân tăng thêm thu nhập.



Màng HDPE lót ruộng muối có bề mặt màng láng nên dễ cào, giảm thiểu lượng muối tồn dư trên ruộng khi thu hoạch.


 


Theo thực tế ở Ninh Thuận.
Mô hình sử dụng màng lót hdpe trên 650m2 ruộng muối của bà Trần Thị Tân ở xã Tri Hải. Qua 3 tháng triển khai thử nghiệm mô hình sử dụng màng lót đã rút ngắn thời gian kết tinh muối xuốngCÒN 4 ngày, giảm 3 ngày so với nền đất; sản lượng muối tăng 30- 35% so với cách làm truyền thống; muối kết tinh hạt to, trắng sạch; giá bán trung bình 650.000 đồng/tấn, cao hơn 30- 40%  so với muối làm trên nền đất. Sử dụng màng lót còn giúp việc thu hoạch muối nhanh chóng, vệ sinh ruộng muối cũng được rút ngắn.
Lưu ý trước khi lót màng hdpe, bạt HDPE

-Trước khi trải màng cần làm sạch nền ruộng để loại bỏ các hạt sạn, đá, vật cứng có thể làm thủng màng.

-Dụng cụ cào muối khi thu hoạch phải nhẵn, không góc cạnh để tránh làm rách màng hdpe.

-Khi cần thiết phải hàn dán màng nên dùng thanh gỗ hoặc nhựa để nẹp hai mép màng lại với nhau.


 
Màng HDPE làm hầm Biogas (Bạt HDPE)
Trong những năm gần đây ngành công nghiệp chăn nuôi, và chế biến nông sản tại Việt Nam phát triển rất mạnh. Bên cạnh việc đem lại lợi ích lớn vế kinh tế và giải quyết vấn đề lao động nông thôn thì một số cở sở chăn nuôi và chế biễn cũng gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng đồng thời lãng phí một lượng lớn nguyên liệu tái sinh. 


 
1 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

6 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng



Công ty Thăng Long Xin giới thiệu giải pháp công nghệ xây dựng bể Biogas sử dụng màng HDPE (bạt HDPE) quy mô lớn đã được ứng dụng tại Việt Nam và đạt hiệu quả về kinh tế và môi trường.

Bể Biogas hoạt động có hiệu quả phụ thuộc nhiều yếu tố như độ pH, nhiệt độ…, lượng chất thải hàng ngày và một số yếu tố khác. Ứng dụng phương pháp lên men ky khí xử lý chất thải chăn nuôi đòi hỏi đáy bể Biogas đạt độ sâu nhất định (4 - 7m), đồng thời đặt trên mực nước ngầm. Thực tế cho thấy, chất thải chăn nuôi lợn là hỗn hợp bao gồm phân tươi, nước tắm và rửa chuồng lợn.

Theo kết quả tính toán, với lượng chất thải 120-150m3/ngày với thời gian sinh khí 30 ngày thì dung tích bể chứa đạt 4.500m3. Vật liệu xây dựng bể Biogas sử dụng loại màng HDPE (bạt HDPE) chống tia bức xạ mặt trời, HDPE thay thế các loại vật liệu truyền thống như xi măng, cát, đá mà từ trước đến nay nước ta vẫn thường sử dụng. Một ưu việt dễ nhận thây sử dụng màng HDPE (bạt HDPE) xây dựng bể Biogas có khả năng chống thấm tốt và kín. Khi xây lắp bể Biogas dung tích lớn cần lưu ý là tạo ra dòng chảy khuấy trộn trong bể. Quá trình lên men ky khí sẽ tạo nên lớp váng bề mặt ngăn cản sự thoát khí vào buồng chứa khí. Vì vậy, thông thường người ta hay sử dụng các thiết bị khuấy, đảo để phá váng bề mặt. Để tạo ra dòng chảy trong bể, quan trọng nhất là vị trí và cao trình đặt ống dẫn chất thải vào bể và ống thoát nước thải sau bể Biogas. Bể Biogas quy mô lớn được vận hành liên tục cụ thể là nạp nguyên liệu và lấy chất thải ra khỏi bể được tiến hành liên tục.


Theo cơ sở thực tế và lý thuyết tính toán, nước thải chăn nuôi sau khi đi qua bể Biogas hàm lượng BOD, COD... giảm đáng kể và tiếp tục chảy vào hồ hiếu khí. Hồ hiếu khí với tổng diện tích 40m x 60m, độ sâu mực nước thải tại hồ hiếu khí là 0,7m. Nước thải sau bể Biogas vào hồ hiếu khí các chất bẩn hữu cơ ở dạng hòa tan, phân tán nhỏ được hấp thụ lên bề mặt tế bào vi khuẩn, sau đó chúng được chuyển hóa và phân hủy. Nước thải từ hồ hiếu khí được dẫn vào hồ sinh học thông qua mương đất ướt. Mương đất ướt tiếp tục góp phần giảm đáng kể hàm lượng amoni trong nước thải. Kết quả cho thấy, các chỉ tiêu đều đạt tiêu chuẩn cho phép theo quy chuẩn Việt Nam.


Lĩnh vực áp dụng làm bể Biogas sử dụng màng HDPE (bạt HDPE)
- Xử lý chất thải nhà máy tinh bột mỳ (Sắn)
- Trại chăn nuôi: heo, bò, gà,
- Nhà máy giết mổ, chế biến thịt (Lò mổ),
- Nhà máy cồn, Nhà máy bia,
- Bãi rác tập trung (Xử lý rác).
 
 


 
 
 Màng HDPE lót đáy bãi chôn lấp rác, hóa chất, bãi xỉ hợp vệ sinh
Sản phẩm có độ bền hàng trăm năm được sử dụng để lót đáy ô chôn lấp rác hợp vệ sinh theo quy trình tiêu chuẩn môi trường nhằm ngăn chặn nước rỉ rác nhiễm bẩn ra môi trường xung quanh. 
Màng chống thấm HDPE được sử dụng như một giải pháp mới để đóng phủ các bãi rác, bãi chôn lấp chất thải vệ sinh theo quy trình tiêu chuẩn môi trường nhằm tách nước mưa, ngăn chặn nước rỉ rác nhiễm bẩn, mùi  ra môi trường xung quanh.


15 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng


 


 
 
 
 
Màng HDPE,bạt HDPE lót đáy hồ chứa nước khu công nghiệp: 
màng HDPE được sử dụng để tạo ra khu vực hồ chứa nước được kiểm soát trong khu công nghiệp, giúp tạo ra nguồn nước ổn định hay khu chứa nước cô lập để xử lý với chi phí thấp.
 
 
 

5 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng


 
 
Màng HDPE Chống thấm hồ cảnh quan, hồ sân Golf: 
Sản phẩm cũng được sử dụng để chống thấm cho các hồ nước cảnh quan, hồ sân Golf kinh tế và hiệu quả, v.v. Đặc biệt với màng chống thấm HDPE nhiều màu sắc thân thiện môi trường, tạo cảnh quan tự nhiên thẩm mỹ cao.
 
 
 
 
2 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

 
 
7 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

10 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng


 Màng HDPE, màng nilon, màng phủ nông nghiệp: màng màu trắng hoặc xanh đen, phủ luống rau, che mưa, che nắng. Tạo điều kiện thuận lợi cho rau quả, củ phát triển, giữ vệ sinh, chống thấm rất tốt.
 

Màng PE cũng sử dụng làm màng nhà kính dùng để ươm cây giống, trồng rau sạch trong điều kiện đặc biệt


17 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

16 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng

18 Màng chống thấm HDPE,bạt HDPE lót hồ tôm giá rẻ nhất, sản xuất phân phối toàn quốc uy tín chất lượng


 


 
 

 
 
 
 
 
 

 

 



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt