Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mặt nạ trắng da, thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt

01634135058
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:15 | 01/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26412818

01634135058

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mặt nạ trắng da, thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt

 

LÀN DA TRẮNG – NGẠI GÌ NẮNG

 Mặt nạ trắng da, thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt Mùa hè đến là thời điểm chị em đi du lịch, đi biển…mặc những bộ bikini khoe vóc dáng thon thả cùng làn da trắng sáng. Tuy nhiên, không phải cũng có may mắn sở hữu  làn da trắng hồng rạng rỡ  như mơ ước.Ngay cả vấn đề dưỡng da sau khi đi biển bị cháy nắng , rồi làm thế nào để đánh bay lớp da cháy nắng xấu xí kia cũng luôn khiến chị e băn khoăn, lo lắng. Đó chính là nguyên nhân khiến đa số chị em phụ nữ ngại đi biển.  Mặc dù vậy, bạn đừng lo lắng để rồi phát cuồng lên vì những loại kem được quảng cáo “ trắng ngay tức thì ” hoặc  chấp nhận với bất cứ giá nào rồi  phó mặc cho Spa, thẩm mỹ viện mang làn da của mình để làm vật thí nghiệm.  Đông y Minh Châu sẽ giúp chị em giải quyết mọi vấn đề về làn da, giúp bạn lấy lại vẻ tự tin và rạng ngời với làn da mịn màng không tỳ vết với chính những loại thảo mộc có trong thiên nhiên, an toàn và không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Mặt nạ trắng da, thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt

Mặt nạ trắng da, thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt

Trắng da bằng Mặt nạ Đông y

Trên thực tế, làm đẹp từ thảo mộc tự nhiên ngay từ xa xưa đã được phụ nữ áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên vì tâm lí muốn trắng nhanh cấp tốc nên chị em vẫn tìm đến với những phương pháp tắm trắng bằng kem trộn, kem tẩy trắng da cấp tốc không  đảm bảo được quảng cáo bởi những người đẹp. Trong khi ngay bên cạnh các bạn có rất nhiều loại thảo mộc khiến bạn có thể thay đổi sắc tố da từ bên trong mà lại an toàn, rẻ tiền và hiệu quả.

Đông y Minh Châu trong nhiều năm qua đã nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên. Trong đó có mặt nạ thuốc bắc được bào chế từ các vị thuốc trong đông y có nhiều tác dụng cho da. Từ việc làm trắng cho đến chống nắng, giữ ẩm và chống tia cực tím được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc da thuộc viện YHCT quân đội. Với các sản phẩm từ đông y, tuy không có tác dụng ngay tức thì nhưng  hiệu quả mà nó mang đến lại an toàn và thách thức thời gian cũng như thời tiết khắc nghiệt, nhất là trong mùa hè nắng nóng, Nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da khi thời tiết hanh khô và độ ẩm trong không khí thấp cũng  như dưới cái lạnh của gió mùa đông bắc.

Các thành phần của mặt nạ thuốc bắc Minh Châu

  • Bạch Phục linh
  • Nhân sâm
  • Đương quy

Bạch truật

  • Nấm linh chi
  • Bạch chỉ
  • Hạnh nhân

Cùng  một số vị thảo dược khác sẽ hỗ trợ và tác động mạnh đến làn da của bạn, giúp da của bạn thẩm thấu nhanh đánh bay các sắc tố lạ trên da. Bach linh có tác dụng chủ trị trong việc điều trị nám và tàn nhang kết hợp với các vị khác đều có chứa các thành phần rất tốt cho phụ nữ, nhất là về máu. Ví dụ như Đương quy được coi là sâm dành riêng cho phái đẹp. Vì thế để có kết quả nhanh như mong muốn và trắng từ bên trong, thách thức ánh nắng mặt trời và các yếu tố khách quan thì ngoài đắp mặt nạ, bạn nên sử dụng theo đường uống để có một làn da trắng, khỏe bất chấp thời gian. Nấm linh chi từ xưa đã là thuốc làm đẹp cho các mỹ nhân, làm sạch, mịn da, giảm vết đốm trên các vùng da sậm màu. Bên cạnh đó chúng còn hữu hiệu cho làn da khô nhờ khả năng giữ độ ẩm cho da, giữ nước cho cơ thể đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.

Nếu bạn mơ ước làn da trắng hồng, thách thức mọi thời tiết thì còn chần chừ gì nữa mà nhấc máy gọi điện cho chúng tôi để sở hữu ngay một sản phẩm làm trắng da hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, dễ sử dụng.

Mặt nạ trắng da, thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt

Cách sử dụng mặt nạ trắng da hiệu quả nhất

Trước khi đắp mặt nạ, bạn rửa sạch mặt bằng nước rửa mặt và một vài giọt dầu dừa. Rửa mặt với dầu dừa có tác dụng tẩy tế bào chết làm mềm da để thuốc bắc thấm vào da dễ dàng hơn. Đồng thời dầu dừa cũng như một loại kem dưỡng da hoàn hảo từ thiên nhiên giúp giữ ẩm cho làn da của bạn.

Để làn da được hồng hào và thu nhỏ lỗ chân lông thì sau khi rửa mặt, bạn có thể dùng lá tía tô, kinh giới, ngải cứu mỗi loại một nắm đún len cùng với vài hạt muối, môt quả tranh để xông mặt cho các lỗ chân lông giãn nở và làm sạch sâu từ bên trong, hỗ trợ da tuần hoàn tốt hơn, góp phần chống lão hóa, làm mờ vết nhăn và đặc biệt là da bạn sẽ mịn màng như da em bé.

Bạn chỉ cần lấy một lượng bột mặt nạ nhất định, sau đó trộn đều với sữa chua hoặc sữa tươi không đường thành một hỗn hợp. Sau đó dùng cọ quết đều lên mặt và cổ, trong thời gian đó, bạn nên thư giãn để thuốc bắc có thể thẩm thấu vào da.

Bạn cũng có thể sử dụng nước vo gạo ( để cho nước vo gạo lắng lại bỏ nước trong để lại lớp bột lắng ở dưới để dùng với mặt nạ thuốc bắc.

Mặt nạ trắng da, thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt

Để sử dụng mặt nạ thuốc bắc đạt hiệu quả như mong muốn, hãy gọi và cho bác sỹ của chúng tôi biết thể trạng làn da của bạn, bạn sẽ nhận được sự tư vấn  nhiệt tình nhất khiến bạn hài lòng và hoàn toàn tin tưởng

Hotline: 01634135058

Địa chỉ: số 73 ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan