Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:34 | 24/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.020

Mã tin

14850541

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kể từ khi thành lập vào tháng 4-2004, Nhà May 27TBT đã luôn theo đuổi triết lý kinh doanh tập trung sản xuất các mặt hàng Veston, Quần Âu Nam cao cấp, không cạnh tranh về giá, chỉ cạnh tranh về chất lượng. Điều này được cô đọng trong tiêu chí ngắn gọn:“CHẤT LƯỢNG NẰM Ở BÊN TRONG“ mà tất cả các thành viên của Nhà May 27TBT đều hướng tới.

 
Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp

Tại Nhà May 27TBT, chúng tôi có thể phục vụ Quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ như sau:

 -  Veston Nam may sẵn theo số đo do Nhà May 27TBT tự phát triển dựa trên kinh nghiệm may đo của các thợ may lành nghề của mình. Thay vì lựa chọn theo các cỡ số thông thường S,M,L,XL,... Nhà May 27TBT phát triển tới 19 số đo khác nhau phù hợp vóc dáng người Việt Nam, tương ứng với 19 áo Veston mẫu để Quý khách hàng có thể chọn lựa.    

 
Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp

-   Tương tự mặt hàng Veston Nam, Nhà May 27TBT cũng phát triển tới 45 số đo khác nhau cho các sản phẩm Quần Âu Nam cao cấp của mình. Điều đó có nghĩa là Nhà May 27TBT sản xuất đến 45 chiếc quần chỉ để Quý khách hàng có thể chọn lấy 1 chiếc Quần Âu vừa vặn và ưng ý nhất cho mình. Điều này chắc chắn Quý khách hàng không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu ngoại trừ Nhà May 27TBT.

 
Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp

Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp

-   Ngoài 2 dòng sản phẩm chủ lực kể trên, Nhà May 27TBT còn sản xuất áo Đờ Mi bán sẵn cao cấp dành cho Quý khách hàng có gu thẩm mỹ cao, hiểu biết và sành  mặc đồ Veston. Điểm đặc sắc của các sản phẩm Đờ Mi tại Nhà May 27TBT ở chỗ tất cả các áo Đờ Mi đều được ’’đấu kẻ“, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Đây là kỹ thuật may cực khó mà chỉ những thợ may có tay nghề rất cao mới nắm chắc được.

 
Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp

-   Tất cả các sản phẩm bán sẵn kể trên của Nhà May 27TBT đều sử dụng các loại nguyên vật liệu chuyên biệt, đồng bộ theo thiết kế và đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhà May 27TBT. Các loại vải có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đều là hàng Trung Quốc chất lượng cao, hàng biên chữ, không phải hàng trơn. Các loại phụ liệu như lót, cạp quần, khoá, móc, ... đều được đặt riêng, có đề tên của Nhà May 27TBT, không thể tìm được loại tốt hơn trên thị trường trong nước. Kết hợp với tay nghề cao của số ít các thợ cắt, thợ may, thợ hoàn thiện sản phẩm nhiều kinh nghiệm được tuyển chọn kỹ lưỡng, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kiểu dáng lịch sự, đẹp mắt, trang nhã, độ bền lên đến 3 năm của sản phẩm mà mình đã lựa chọn.

 
Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp


-   Nếu Quý khách hàng là người kỹ tính, muốn đặt may riêng cho mình các sản phẩm Veston, Quần Âu theo số đo riêng, Nhà May 27TBT rất sẵn lòng cung cấp cho Quý khách hàng các loại vải cao cấp hơn nữa có xuất xứ từ Hongkong, Singapore, Italy, England, ... Giá thành các sản phẩm may đo này tất nhiên sẽ cao hơn mặt bằng bán sẵn tuỳ theo chất lượng và giá cả của loại vải Quý khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, quy trình may hoàn thiện sản phẩm của Nhà May 27TBT là một, không có sự phân biệt sản phẩm bán sẵn hay sản phẩm may đo, được vận hành khép kín tại xưởng may riêng của Nhà May 27TBT.
Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp


Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp

-   Tại Nhà May 27TBT, Quý khách hàng tất nhiên cũng có thể tìm thấy cho mình các sản phẩm, phụ kiện khác như áo sơ mi (cộc tay/dài tay), cà vạt (caravat), măng séc (cufflinks), .... chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.



Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp   Nhà May 27 Trần Bình Trọng: Chuyên Veston, Quần Âu Nam cao cấp


 

Trong xu hướng kinh tế thị trường hiện nay, các sản phẩm chạy đua về mẫu mã bề ngoài, giá rẻ nhưng kém về chất lượng bên trong sẽ dần bị đào thải do không còn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Nắm bắt xu hướng vận động đó, Nhà May 27TBT tập trung chiến lược phát triển theo hướng tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm đẹp hơn nữa, bền hơn nữa, tốt hơn nữa. Lựa chọn phân khúc khách hàng là các Quý khách hàng làm việc trong các công sở, các cơ quan kinh tế, hành chính, sự nghiệp, các Quý khách hàng có thẩm mỹ cao, gu ăn mặc sành sỏi, Nhà May 27TBT tự tin có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu dù là khó nhất của Quý khách hàng.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
NHÀ MAY 27 TBT
Địa chỉ    :  27 Trần Bình Trọng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Hotline    : 0943006060

website: www.may27tbt.com

 

Thông tin chi tiết xem trực tiếp tại website:

http://qc24h.com.vn/chi-tiet/nha-may-27tbt-chuyen-veston-quan-au-nam-cao-cap/2762.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan