Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Toàn quốc
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhà phân phối mỹ phẩm Bình Dương

0908115499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:03 | 17/11/2014 | Bình Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

23905452

0908115499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty CP Kim Miền  được thành lập năm 2010, sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, Công ty CP Kim Miền  được biết đến như một trong những công ty hàng đầu về phân phối thiết bị điện công nghiệp, Vật liệu xây dựng, Ống nhựa PVC... và đã đạt được nhiều thành quả tiêu biểu, cung cấp sản phẩm đạt hiệu quả cao, doanh thu và mức tăng trưởng hàng năm ổn định.

Sau quá trình 3 năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, công ty đã từng bước đầu tư vào lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng. Năm 2012 công ty đã hợp tác và phân phối độc quyền mỹ phẩm hàn quốc với các thương hiệu nổi tiếng như: DABO, MYJIN DOLD... của tập đoàn NEXXEN  Hàn quốc với các dòng sản phẩm: Sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng da... các sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng. 

Trong năm 2013 Công ty CP Kim Miền đã đẩu tư hợp tác cùng với Công ty TNHH Mỹ Phẩm Cao Cấp Việt nghiên cứu sản xuất ra dòng mỹ phẩm BELAMIE hoàn toàn từ thiên nhiên tại Việt Nam. Với hy vọng sẽ tạo ra cuộc cánh mạng trong ngành thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp và những nhận định đúng về chăm sóc da hiện tại của người Việt.

 Với phương châm "Trong kinh doanh chữ Tín là hàng đầu để tồn tại và phát triển" Công ty CP Kim Miền không ngừng nghiên cứu và đào tạo nhân lực để phát triển toàn diện, luôn phấn đấu đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất , chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự hài của quý khách hàng là các nhà phân phối, siêu thị,đại lý, người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ điện thoại: 0908 112 54 99


Website: www.kamen.vn  ; www.myphamcaocapviet.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan