Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhất dáng Nhì da

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:11 | 28/10/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

27

Mã tin

7894945

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Da bạn bị đen sạm? nhiều mụn? hay là những tàn nhang li ti? Nó làm bạn không tự tin khi ra đg? làm bạn mất điểm trong mắt người ấy?

Hãy dùng thử sản phẩm của tô và hãy quên nó đi.với những phương thức da truyền, với những loại rễ cây lấy từ rừng sâu, và đc kết tinh thành 1 loại thuốc nước dùng để bôi lên mặt, đặc trị mụn, tàn nhang, nám má, lang ben...không những thế, nó còn làm cho da bạn trở nên trắng hồng tự nhiên mà k cần dùng mỹ phẩm, không cần đến spa.chỉ sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ trở thành 1 con người hoàn toàn khác. sẽ không còn mụn, sẽ hết tàn nhang, lang ben...tuy không hết hẳn, nhưng thuốc nhà tớ sẽ cho bạn 1 làn da trong khoảng thời gian ít nhất là 3 năm. Nhưng có những người thì nó sẽ biến mất mãi mãi. Điều đó còn tùy thuộc vào từng loại da và nội tiết trong cơ thể bạn. Mất 1 thời gian để có khuôn mặt đẹp trong 3 năm mà có khi là mãi mãi. Vậy tại sao bạn có thể bỏ qua???

Sản phẩm là 1 loại thuốc nước đc ngâm từ nhiều loại rễ cây lấy từ rừng sâu, đc ngâm với rượu nồng độ cao. Bạn chỉ cần bôi thuốc đều lên mặt, ra đg thì dùng khẩu trang để tránh bụi, ngày bôi từ 2-3 lần. trong thời gian điều trị k nên dung mỹ phẩm. Đơn giản chỉ có thế.

Hãy cầm điện thoại lên và alo ngay cho tôi để đc biết rõ hơn về sản phẩm:

SMS : 0973219321 ( Tùng )

yahoo : le_tung1989

Giá của sản phẩm là 70k/lọ nhỏ và 100k/lọ to.

Hình thức mua hàng: các bạn có thể qua nhà tôi để xem trực tiếp sản phẩm và mua. còn không, tớ chỉ freeship ở 1 số nơi như: Kim Mã, Đội Cấn, Giảng võ, Ngọc Khánh, Láng Hạ, Đê La Thành, Liễu Giai.

Thanks all !!!

Xem thêm giá cả và mặt hàng mới tại đây.

Nhất dáng Nhì da

Nhất dáng Nhì da

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan