Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Rụng tóc Sau khi sinh, nên sử dụng loại dầu gội nào - thuốc gì?

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:08 | 23/03/2012 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1.947

Mã tin

9890560

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Rụng tóc Sau khi sinh, nên sử dụng loại dầu gội nào - thuốc gì? 

Rụng tóc Sau khi sinh, nên sử dụng loại dầu gội nào - thuốc gì?

 

Hơn 90% phụ nữ sau khi sinh gặp phải tình trạng rụng tóc. Quá trình tóc rụng kéo dài từ 5 đến 6 tháng sau sinh.  Nếu không được chăm sóc tốt, thời gian rụng có thể kéo dài lâu hơn. Tóc yếu dần, từ đó dẫn đến khô, gãy, chẻ ngọn. Để phục hồi mái tóc khỏe đẹp, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho tóc là điều quan trọng nhất. 

Nguyên nhân rụng tóc sau khi sinh   
-    Rối loạn nội tiết tố: Sau khi sinh, lượng estrogen giảm xuống quá thấp, khiến tóc phát triển chậm và bị rụng nhiều.
-    Rối loạn tâm lý: Sau sinh bà mẹ thường bị stress, trầm cảm, khiến cho quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể bị rối loạn, máu lưu thông kém, tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất, yếu dần và rụng.
-    Thiếu hụt chất dinh dưỡng: trong thời kỳ mang thai, dưỡng chất được dành để cung cấp cho thai nhi. Sau khi sinh con, lại tiếp tục tập trung dưỡng chất cho bầu sữa nên dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng, khiến tóc không nhận được đầy đủ dưỡng chất từ máu nên tóc dễ hư tổn và nhanh rụng.

Cách phục hồi rụng tóc sau sinh

Cách điều trị quan trọng trong giai đọan này là tăng cường bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, đồng thời hạn chế stress. Phương pháp điều trị bằng nội tiết tố thay thế không được khuyến cáo do những chất này có thể tiết qua sữa, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.

Phụ nữ sau sinh cần ăn uống đầy đủ và đa dạng các loại thực phẩm chứa dưỡng chất cần thiết cho tóc như đạm, sắt, kẽm, các vitamin A, B, C, E, H,... (có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, các lọai rau xanh và trái cây...) và uống nhiều nước. Các chất dinh dưỡng này sẽ theo máu đến nuôi tóc. Thực tế, hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc là do máu mang lại. Do đó, cách hiệu quả nhất để phục hồi mái tóc khỏe đẹp sau khi sinh là qua đường ăn uống.

Bên cạnh đó, cần giữ tinh thần thoải mái, tránh lo âu căng thẳng quá mức, vận động cơ thể nhẹ nhàng và ngủ đủ giấc … Duy trì sự cân bằng về thể chất và tinh thần góp phần giúp tóc khỏe đẹp hơn.

Để cung cấp đủ lượng dưỡng chất cho tóc, các bà mẹ phải ăn nhiều. Điều này ảnh hưởng đến quá trình phục hồi vóc dáng cơ thể thon gọn, khỏe khoắn như trước khi sinh. Trong trường hợp này, giải pháp đơn giản và hiệu quả là dùng dầu gội thảo dược chống rụng tóc và tinh dầu kích thích mọc tóc. Bộ sản phẩm này sẽ cung cấp khoáng chất và dinh dưỡng trực tiếp vào nang tóc để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp tóc khỏe đẹp, giảm hẳn gãy, rụng, chẻ ngọn, vừa tránh các tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

 

Thông tin cho bạn:

Bộ sản phẩm Dầu gội đặc trị chống rụng tóc và Tinh dầu kích thích mọc tóc Control Energy (ITALY) được bào chế từ thảo dược thiên nhiên cung cấp các vitamin và khoáng chất, tăng cường sức khỏe cho da đầu, giúp chống rụng tóc. Vitamin thẩm thấu giúp nang tóc hấp thu chất dinh dưỡng tái tạo tóc. Đặc biệt sản phẩm còn giúp tóc bạn trở lên bóng, mượt.

 

Giá bán: 650.000 đ/bộ sản phẩm

 

Sản phẩm được phân phối bởi: GreenMax HairCare

 

Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0938 74 55 38 (Miền Nam); 0933 903 405 (Miền Bắc) để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày. Hoặc truy cập vào website: www.chuatocrung.com để biêt thêm chi tiết. Chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quý báu để đọc thông tin này

Lưu tin
Chia sẻ