Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm tạo nguồn dinh dưỡng, chống lão hóa: Coenzyme Q10

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 03/12/2008 | TP HCM

Lượt xem tin

46

Mã tin

4529685

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn thường cảm thấy mệt mỏi? Coenzyme Q10 là một thực phẩm chức năng như vitamin có trong mỗi tế bào của con người và có trách nhiệm sản sinh năng lượng trong cơ thể, thức ăn mà chúng ta ăn sẽ được biến đổi thành năng lượng với sự giúp đỡ của Coenzyme Q10. Sự bổ sung Coenzyme Q10 quan trọng đối với cơ thể để giúp cơ thể sản sinh năng lượng, ngăn chặn sự phá hủy  và ngăn chặn nhiều loại bệnh khác như chứng đau nửa đầu, bệnh ung thư, bệnh thần kinh. Ngoài ra, Coenzyme Q10 cũng có chức năng như chất chống oxy hóa. Chất này bảo vệ tế bào cơ thể do ảnh hưởng của sự phá hủy.

Co Q10 có trong mỗi tế bào của cơ thể. Chức năng của nó là đến một nơi gọi là mikondria. Đó là kho năng lượng tế bào, nơi diễn ra quá trình oxy hóa thức ăn và tạo ra nguồn năng lượng từ việc đốt cháy hoặc oxy hóa thức ăn. Quá trình này thường được gọi là sự hô hấp.. Khi sự hô hấp có giới hạn thì cơ thể không thể sản sinh đủ năng lượng thì việc cung cấp máu đến các sợi cơ và các cơ quan sẽ bị cản trở. Sự bổ sung Co Q10 có thể thay thế năng lượng đã mất do suy nhược nặng nề vì tập luyện liên tục.

Ultimate Nutrition có Co Q10 được sản phẩm dành cho vận động viên có thói quen tập luyện nặng. Để cung cấp cho cơ bắp và các sợi cơ, ngoài năng lượng và chất dinh dưỡng thì việc cung cấp Co Q10 là một lựa chọn đúng.


Mời bạn tìm hiểu thêm thông tin tại:www.allsportvietnam.com hoặc 0903149362
Lưu tin
Chia sẻ