Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Cần Thơ
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sim đa năng mua ở đâu uy tín

01234359345
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 28/05/2016 | Cần Thơ

Lượt xem tin

2

Mã tin

25999594

01234359345

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sim đa năng mua ở đâu uy tín? Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng sẽ giúp bạn đăng ký sim đa năng dễ dàng và hoàn toàn không mất phí.

Sim đa năng với tính năng như một sim thường và thêm một chức năng nữa là chức năng nạp thẻ trả trước, nạp thẻ trả sau, nạp thẻ game,…chính vì vậy nhu cầu sử dụng sim đa năng hiện nay khá nhiều và phổ biến. Vậy một câu hỏi đặt ra là sim đa năng mua ở đâu uy tín?

Sim đa năng là gì

Trước hết bạn cần hiểu rằng, sim đa năng một là một loại thẻ sim điện thoại đa chức năng được hình thành từ sự kích hoạt một thẻ sim thường và mang lại nhiều lợi ích cho chủ thuê bao và để có thể sở hữu sim đa năng bạn hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng.

 

Xem thêm=>> nạp tiền điện thoại

Sim đa năng mua ở đâu uy tín
dịch vụ sim đa năng tại Trung tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng

Sim đa năng

Sim đa năng chức năng gì

Với sim đa năng bạn hoàn toàn có thể thực hiện các dịch vụ như một thẻ sim điện thoại thông thường và bên cạnh đó bạn có thể thực hiện nhiều chức năng ưu việt khác nhau như nạp tiền, thanh toán tài khoản, dịch vụ trả trước, bắn tài khoản di động các mạng điện thoại, thực hiện thanh toán tiền cước điện thoại, tiền nước, tiền điện, mua vé máy bay,…tất cả đều được thực hiện thông qua cú pháp tin nhắn. Chính vì vậy với tính năng ưu việt của sim đa năng sẽ giúp chủ thuê bao tiết kiệm thời gian và chi phí nhất hơn nữa từ sim đa năng chủ thuê bao có thể thực hiện công việc kinh doanh độc lập riêng bất kỳ ở nơi đâu, bất kỳ thời gian nào từ đó giúp mang lại những lợi nhuận lớn một cách dễ dàng và tốt nhất.

Sim đa năng mua ở đâu uy tín
sim đa năng có đa chức năng

Sim đa năng có đa chức năng

Sim đa năng đăng ký mua ở đâu

Bạn không cần đi đâu, và dù bạn ở đâu ở bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể sở hữu chiếc sim đa năng. Bởi đơn giản, sim đa năng là loại thẻ sim được hình thành từ thẻ sim thường sau khi được kích hoạt qua một cú pháp tin nhắn và sau đó sẽ được hướng dẫn đăng ký sim đa năng cụ thể thông qua SMS.

Với sự thuận tiện và dễ dàng trong cách đăng ký sử dụng dịch vụ sim đa năng, đặc biệt là hoàn toàn không mất phí khi đăng ký chính vì sim đa năng hiện nay được nhiều người sử dụng.

Sim đa năng mua ở đâu uy tín
sim đa năng

Dịch vụ sim đa năng Trung tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng

Và để đăng ký sim đa năng, bạn hãy liên hệ với Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng, địa chỉ cung cấp dịch vụ sim đa năng uy tín hiện nay trên thị trường sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và hướng dẫn cách sử dụng sim đa năng đơn giản và dễ dàng  nhất. Đặc biệt sau khi đăng ký thành công dịch vụ sim đa năng từ Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng bạn hoàn toàn có thể thực hiện chức năng đa dạng của sim đa năng và được hưởng những chiết khấu bán hàng, hoa hồng và trả thưởng hấp dẫn.

Mọi chi tiết thắc mắc về sim đa năng hãy liên hệ với Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng để được giải đáp miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ