Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Toàn quốc
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc giảm cân 3x slimming power

0987055825
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:01 | 09/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

22696899

Khách vãng lai

0987055825

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuốc giảm cân 3x slimming power
Công thức mới vượt trội cho một sản phẩm giảm cân tuyệt vời
Mua 4 hộp 3x slimming power được tăng 1 hộp 3x slimming power
Xuất xứ : Nhật Bản
Giá bán : 550.000 VNĐ / Hộp 60 viên
Giảm còn 250.000 đ / hộp
Liên hệ : 0987 055 825
Email: tvbillionaire92@gmail.com
  www.chiemlamdep24h.com
Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình luôn đẹp trong mắt của mọi người, không chỉ là vẻ đẹp của tâm hồn mà còn là vẻ đẹp của hình thể, ước muốn có được một vóc dáng thanh cao, thon thả, săn chắc để được diện những bộ cánh  phù hợp tôn lên nét đẹp dịu dàng, đằm thắm, cá tính, trẻ trung, xinh tươi là mơ ước của đa số chị em phụ nữ hiện  nay. Ngày nay, cùng với vòng quay của cuộc sống, quỹ thời gian dành cho luyện tập thẩm mỹ lại càng eo hẹp hơn. Vậy làm thế nào để giảm cân an toàn, kể cả khi bạn ngại vận động, thậm chí ngại nhịn ăn vì sợ đói?
Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân, thực phẩm giảm cân, trà giảm cân vậy bạn chọn sản phẩm nào trong rất nhiều loại sản phẩm đó? Theo thống kê viên giảm cân 3X Slimming Power là sản phẩm có số lượng người dùng nhiều nhất và hiệu quả đồng đều nhất. Hầu như ai sử dụng cũng có hiệu quả ( trên 90% ), thống kê trung bình giảm từ 4-5kg/hộp/tháng- lượng giảm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm 3X Slimming Power
 
                                             Một bước đột phá của thuốc giảm cân 3x slimming power
Thành phần : Sản phẩm giảm cân 3X Slimming Power được chiết xuất nguyên chất 100% từ nấm Linh Chi được sản xuất tại Nhật đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ và nhiều nước khác giúp bạn lấy lại được vóc dáng cơ thể lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.

- 3X Slimming Power được chiết xuất từ thảo dược nên không hề có tác dụng phụ (đi ngoài, tiểu tiện nhiều lần) như các loại giảm cân hay trà giảm cân khác.

- Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng. Thuốc giảm cân 3X Slimming Power được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó. Giúp bạn giảm cân trong một thời gian rất ngắn (3-8kg/tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.
- Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn.
- Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
- Làm săn chắc cơ thể.
- Phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, v.v..

Dù là nam hay nữ, khi sở hữu một thân hình “quá khổ” cũng làm cho chúng ta thiếu tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt và các mối quan hệ xã giao trong xã hội. Viên giảm cân 3X Slimming Power được chiết xuất từ 100% nấm Linh Chi nguyên chất là giải pháp hiệu quả nhất dành cho những ai muốn giảm cân. Với tác dụng nhanh, an toàn, hiệu quả, 3X Slimming Power sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, lý tưởng trong thời gian nhanh nhất.

Viên giảm cân 3X Slimming Power ngăn ngừa tiêu hóa chất béo trong thức ăn, do đó giảm hấp thụ chất béo, đồng thời đốt cháy một cách hiệu quả calories và mỡ (ở bụng, cánh tay, đùi, mông). Công thức độc đáo này mang đến ba lợi ích quan trọng nhất gồm:

1.Giảm béo:Giảm lượng calory hấp thụ, ngăn ngừ sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành chất béo, do đó giảm lượng chất béo có trong cơ thể.

2.Loại trừ 60% chất béo: Có khoảng 60% chất béo sẽ không được cơ thể hấp thụ nhưng nếu loại hẳn ra khỏi cơ thể thì sẽ giảm khả năng hấp thụ chất béo.
3.Đốt cháy mỡ: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ 1 ngày. Giảm cân cả trong khi bạn ngủ.
 
                        Dáng thon gọn nhờ sử dụng thuoc giam can 3x slimming power

Đặc biệt, viên giảm cân 3X Slimming Power Với tiêu chí “3 Không” sẽ đảm bảo an toàn nhất cho bạn.

     Không hợp chất hóa học.
     Không chất bảo quản.
     Không chứa dược phẩm và kim loại nặng.


 
Công Dụng:  
1.Đốt tan chất béo từ thức ăn và giải độc cơ thể.

2.Hỗ trợ chức năng đường ruột.

3.Ngăn ngừa chứng táo bón, đầy hơi (nguyên nhân gây hôi miệng).

4.Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết trong quá trình ăn kiêng, giảm cân.

5.Giảm streess, trừ độc, trị phù, tăng cường hệ miễn dịch.

Cách sử dụng và liều lượng:

    Dùng 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên.
     Uống trước khi ăn sáng 30 phút.
     Không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định.
     Uống thật nhiều nước tinh khiết ở nhiệt độ thường sẽ giúp cơ thể bạn thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.

Cùng với chế độ tập luyện hợp lý, các phần tích tụ mỡ của cơ thể sẽ nhanh chóng trở nên săn chắc.

Lưu ý khi dùng thuốc 3X SLIMMING POWER:

Không dùng sản phẩm đối với các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Sản phẩm không phải là thuốc, nhưng trong quá trình sử dụng nếu có cảm thấy bất thường trong cơ thể, cần hỏi ngay ý kiến của bác sĩ.

 
                         Thuốc giảm cân 3x 100% được làm từ nấm linh chi nhật bản

3X Slimming Power an toàn, không có phản ứng phụ, không gây tiêu chảy, mệt mỏi hay choáng váng. Bạn sẽ giảm khoảng 5 – 8 Kg trong vòng 1 tháng. Mang đến cho bạn một thân hình thon gọn, đầy sức sống, giúp cho bạn luôn thoải mái, tự tin về vóc dáng của mình chỉ sau 4 tuần đầu sử dụng.
 
Sản phẩm không phải là thuốc không có chức năng thay thế thuốc
3x Slimming Power là sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả từ Nhật Bản, sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản vào để phục vụ nhu cầu giảm cân của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm với nhiều mẫu đa dạng và phong phú để người tiêu dùng tiện sử dụng.
 
Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên thành phần chính là chiết xuất từ nấm linh chi Nhật Bản. Nhờ chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên sản phẩm không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể.
Với tác động giảm cân từ sâu bên trong cơ thể bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề tăng cân lại sau khi giảm cân. Sản phẩm đang được nhiều người trên thế giới tin dùng nhờ hiệu quả nổi tiếng này. Không chỉ giảm cân mà nhờ chiết xuất có trong nấm linh chi còn giúp cơ thể chống lại lão hoá và tăng cường sức đề kháng phòng chống ung thư hiệu quả.
 
Với 3x Slimming Power bạn không còn phải lo lắng về vấn đề cân nặng và không phải tốn nhiều tiền để giảm cân bằng một số biện pháp phẫu thuật vừa gây ra cảm giác đau vừa gây ra nhiều di chứng.
 
3x Slimming Power giúp giảm cân nhờ tác động hạn chế hấp thụ tối đa chất béo trong các loại thực phẩm cung cấp vào cơ thể đồng thời kích thích đốt cháy mỡ thừa và calo trong cơ thể tao ra năng lượng cho cơ thể hoạt động. Không chỉ giảm cân mà 3x Slimming Power còn giúp làm săn chắc cơ thể.
Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho người có vấn đề về tim mạch, gan, thận, trẻ em duwois 10 tuổi, phụ nữ mang thai.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan