Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tìm hiểu về tinh bột nghệ đảm bảo an toàn chất lượng

0908876320
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:50 | 05/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26423374

0908876320

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm hiểu về tinh bột nghệ đảm bảo an toàn chất lượng


Sử dụng tinh bột nghệ được nhiều người biết đến và sử dụng vì các tác dụng hiếm thấy mà không quá tốn kém. Tuy nhiên, liệu các cơ sở sản xuất và kinh doanh tinh bột nghệ có đảm bảo an toàn hay không thì người tiêu dùng  khó có khể kiểm định được.


Hiểu được nỗi lo lắng đó, chúng tôi xin giới thiệu tinh bột nghệ nguyên chất thiên nhiên Bắc Cạn được phân phối bởi Làm đẹp Lê Vũ. Đây là sản phẩm được Bộ Y tế  kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.


>> đặt mua tinh bột nghệ nguyên chất ở đâu??


Mặt khác, có nhiều sản phẩm được ghi là tinh bột nghệ nhưng sản phẩm lại không có màu đúng chuẩn hoặc mùi vị không giống? để giúp các bạn có thêm thông tin chúng tôi đưa ra một số đặc điểm để có thể phân biệt dễ dàng  tinh bột nghệ chính hãng bằng mắt thường.

 

Tinh bột nghệ thiên nhiên là loại thảo dược rất gần gũi với con người Việt Nam

 

Bột nghệ thông thường được sản xuất thủ công, chỉ cần xau nhuyễn nghệ tươi rồi lọc vắt loại bỏ tinh dầu bằng các dụng cụ thô sơ mà không có máy móc chuyên dụng. cách làm như vậy thì trong sản phẩm thu được chỉ có 0,3% chất  curcumin còn lại thì là các hợp chất khác, vì vậy nếu bạn sử dụng sẽ gây kích ứng da hoặc nhiều tác dụng phụ vì tinh nghệ chưa được lọc sạch.


Nhưng vì làm thủ công nên chi phí lao động thấp nên giá thành của loại sản phẩm này cũng rẻ hơn khá nhiều so với tinh bột nghệ chuẩn. và rõ ràng sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra, màu sắc của tinh bột nghệ vàng nguyên chất cũng hoàn toàn khác nhau, với tinh nghệ thường thì có màu vàng đậm hay cam đậm do những tạp chất chưa được loại bỏ hoàn toàn. Hiện nay trên thị trường còn có nhiều loại bột được tạo màu bằng chất vàng ô có màu như nghệ nhưng thực ra là các chất hóa học gây nguy hại cho cơ thể.


Làm Đẹp Lê Vũ không chỉ khắc phục những khiếm khuyết cho làn da nám, mụn, ngăm đen, lão hóa… mà còn cực kỳ an toàn và thích hợp với mọi loại da. Tất cả các sản phẩm củathương hiệu tinh bột nghệ uy tín được chiết từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại.


Có thể sử dụng cùng với mật ong cũng cho hiệu quả tích cực, mua tinh bột nghệ nguyên chất giá rẻ xin vui lòng liên hệ : 0908 87 63 20

Sử dụng đều đặn mặt nạ Tinh bột nghệ của Làm đẹp Lê Vũ trong 1 tháng sẽ thấy hiệu quả dõ dệt trên khuôn mặt. những nốt mụn trên mặt bạn sẽ không còn nữa thay vào đó là làn da trắng hồng, mịn màng. Đặc biệt mặt nạ tinh bột nghệ còn giúp trị thâm, nám da cũng hiệu quả vô cùng.

Sản Phẩm Tinh bột nghệ vàng TPHCM của Làm đẹp Lê Vũ luôn đảm bảo về chất lượng cho các bạn!


Đặt hàng theo TEL : (+84 08) 62 664 210 - 0908.87.63.20

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan