Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tin vui cho dân Văn phòng - Thư giãn cửa sổ tâm hồn đây!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:39 | 10/11/2009 | TP HCM

Lượt xem tin

129

Mã tin

7320987

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ mới : “CHĂM SÓC CỬA SỔ TÂM HỒN”

Trẻ hóa “Cửa sổ tâm hồn”

Đôi mắt đóng vai trò quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự trẻ trung của gương mặt. Đôi mắt phản ánh “cái thần” biểu hiện tình trạng sức khỏe, tinh thần.

Ngày nay, môi trường bị ô nhiễm, cộng với việc sử dụng máy lạnh và máy vi tính rộng rãi làm cho chứng khô mắt ngày càng trở nên phổ biến.

Theo một thống kê mới đây thì Người ngồi trước máy tính từ 3h trở lên trong 1 ngày, cứ 10 người thì có 8 người bị nhức mỏi mắt, đau đầu, đâu vai và cổ... lâu dần còn dẫn đến các bệnh về mắt…

Làm công việc văn phòng, cả ngày anh Duy đã bù đầu làm việc bên máy tính, đến tối không đi chơi đâu thì lại ôm tivi xem bóng đá. Gần đây, anh thấy mắt thường xuyên bị nhức, mỏi, khi đó anh chỉ nghĩ là do xem tivi, ngồi máy tính nhiều nên mắt mỏi, nghỉ ngơi thì sẽ không sao. "Nhiều lúc đang làm việc tôi chỉ muốn nhắm mắt lại, không muốn mở nữa, cảm giác mắt sưng lên, đau rát. Đi khám, biết mình bị bệnh khô mắt thì bệnh đã nặng, gây biến chứng", anh Duy cho biết.

Việc sử dụng máy tính trong thời gian dài, từ ngày này qua ngày khác khiến cho nhiều người uể oải. Mỏi mắt, thị lực giảm, mỏi bắp thịt, đau đầu và buồn nôn là hệ quả của những giờ ngồi lỳ trước màn hình computer. Cô Mai Hương, biên tập viên - dịch thuật của một tờ tạp chí (Quận 3) lúc nào cũng ở trong tình trạng buồn ngủ, người vật vờ, rất thiếu sinh khí. Mắt của Hương còn tệ hơn khi nháy liên tục và luôn nheo mắt để nhìn các vật cho rõ. Chán nhất là mỗi khi đi hát karaoke, cô không thể đọc được các con chữ chạy trên máy, phải lại gần nhìn sát vào vẫn chưa theo kịp dòng bài hát chạy qua. Mắt “lèm nhèm”, nhìn không rõ gây rất nhiều bất tiện trong cuộc sống – Hương kể.

Đang lái xe hơi, nhiều khi anh Hùng (32 tuổi – Quận 10) thấy mắt mờ đi, có lúc đau nhói như bị kim châm. Nghĩ là không sao, nhưng về sau mắt anh càng đỏ và đau nhức hơn, đến khi đi khám thì mắt đã bị biến chứng đỏ mãn tính.

 

Một trong những điểm mấu chốt của việc bảo vệ mắt là mát xa mắt. Theo đó mỗi ngày nên mát xa cho vùng da xung quanh mắt ít nhất một lần. Việc mát xa không những làm thúc đẩy tuần hoàn máu mà còn làm cho các sắc tố đen dưới da nhanh chóng tiêu biến.

Tuy nhiên, do cũng có lúc quá bận bịu với công việc nên nhiều người không thể duy trì thói quen này thường xuyên được. Đó cũng chính là lý do mà bạn hãy đến để chúng tôi giúp bạn chăm sóc “cửa sổ tâm hồn” cho bạn.

Các tiện ích của dịch vụ :

  • Chuyên nghiệp và độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Tp HCM
  • Loại bỏ những nếp nhăn, thâm quầng mắt giúp mắt khỏe, sáng.
  • Với sự hỗ trợ của máy mát xa mắt, sử dụng công nghệ vi điều khiển, phát chùm tia hồng ngoại kết hợp với rung, massage và xông nhiệt sẽ làm tăng khả năng cung cấp oxi, điều chỉnh chức năng của cơ lông mi, tăng tuần hoàn máu của mắt.
  • Giúp cho mắt và não bộ thực sự được thư giãn, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và giữ cho mắt bạn luôn khỏe mạnh.
  • Trong khi massage, bạn sẽ được thưởng thức các bản nhạc du dương có tác dụng kích thích hoạt động của các tế bào mắt và não bộ.

Các đối tượng cần được chăm sóc:

  • Những người sử dụng máy tính hoặc xem ti vi nhiều như: học sinh, sinh viên, nhà văn, nhân viên văn phòng… Những người hay bị đau đầu, mắc chứng mất ngủ, nhức mỏi mắt... Người thường xuyên phải thức đêm, lái xe, ngồi làm việc trong phòng máy lạnh.
  • Người già bị viễn thị, các quý trung niên

Quý vị nào muốn 1 lần được thử qua dịch vụ chăm sóc “Cửa Sổ Tâm Hồn”, được “nằm khểnh”, nhịp chân “thư giãn” để bảo vệ đôi mắt sau những giờ làm việc mệt mỏi  thì hãy đến với tiệm Mộc! số 377 Phường 4, Quận 10, Tp HCM

 

------------------------------------------------------------------

Dịch vụ mới lần đầu xuất hiện tại Tp HCM

Chuyên chăm sóc “Cửa Sổ Tâm Hồn”

Địa chỉ: 377 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0938 . 74 55 38 - 0987 985 810

Giờ làm việc: 8h - 21h tất cả các ngày trong tuần

Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ