Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Truyện đọc trước khi đi ngủ ( Kèm đĩa CD)

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:02 | 19/05/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

41

Mã tin

6187800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để có thông tin chính xác nhất về cuốn sách, bạn vui lòng truy cập vào: http://sachthieunhi.net/2008/11/truyen-ke-truoc-khi-di-ngu-cd-2/

 

Trong suốt hai năm đầu đời của bé , những câu hát ru ngọt ngào của mẹ luôn là chiếc nôi đưa bé vào giấc mơ êm đềm và thần tiên . Khi bé lớn hơn chút nữa thì dường như những câu chuyện cổ tích là một phần không thể thiếu để đưa bé yêu vào vương quốc của những giấc mơ đẹp .

Truyện đọc trước khi đi ngủ ( Kèm đĩa CD)

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi tối bé được nằm gọn trong vòng tay ấm áp của bố mẹ , ông bà và được nghe kể về những câu chuyện thần tiên . Và khoa học cũng đã chứng minh được rằng việc kể chuyện hàng đêm cho bé có ý nghĩa vô cùng lớn trong việc vun đắp nhận thức và nhân cách tốt đẹp cho bé sau này .

Truyện đọc trước khi đi ngủ ( Kèm đĩa CD)

Cuộc sống với những bận rộn và nhiều điều bất ngờ đôi khi đã khiến cho việc kể chuyện hàng đêm cho bé bị “ gián đoạn ” . Và chắc hẳn vào những đêm như thế giấc ngủ sâu sẽ không đến sớm với bé yêu như mọi lần . Liệu có giải pháp nào cho vấn đề tưởng chừng nhỏ nhưng không hề nhỏ này không nhỉ ?

Sachthieunhi co hai món quà tuyệt vời cho bé yêu vào những lúc như vậy đó là cuốn : “ Truyện đọc trước khi đi ngủ “ ( Kèm đĩa CD) và cuốn “Những chuyện hay nhất mẹ kể cho bé” (kèm đĩa CD)

Truyện đọc trước khi đi ngủ ( Kèm đĩa CD)

Với hai cuốn chuyện này bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng “ những trục trặc nho nhỏ ” không thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé yêu . Vào những khi bạn mệt mỏi , khi bạn có việc bận hay những khi giọng kể của bạn không còn được hay như mỗi ngày thì bạn hãy bật chiếc đĩa đi kèm cuốn sách này lên vậy là “công việc hàng đêm ” của bạn sẽ diễn ra thật tốt đẹp như mọi lần . Quả là rất tuyệt bạn nhỉ ?

Truyện đọc trước khi đi ngủ ( Kèm đĩa CD)

Thay vì phải chi những khoản không nhỏ khi bé yêu muốn nghe chuyện kể qua dịch vụ điện thoại . Thì việc sở hữu cuốn sách với chiếc đĩa này thật tiện lợi và tiết kiệm bạn ạ ! Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để đảm bảo rằng những giấc mơ ngọt ngào luôn đến với bé yêu hàng đêm !

Truyện đọc trước khi đi ngủ ( Kèm đĩa CD)

 

Nhà xuất bản Hồng Đức

Giá bán:

- Những câu chuyện đọc trước khi đi ngủ :35,000 VNĐ/cuốn

- Những câu chuyện hay nhất mẹ kể cho bé : 40.000VNĐ

Bạn có thể đặt mua cuốn sách này.

Xem chi tiết tại http://sachthieunhi.net/mua-sach
Hoặc chat với nick yahoo: sach_thieu_nhi

 

 

 

Y!M: sach_thieu_nhi

Liên hệ: 0439940480 - 0904828362
Lưu tin
Chia sẻ