Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công bố sản phẩm nước uống đóng chai đóng bình

0933643111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 24/02/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

78

Mã tin

20297725

0933643111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công bố sản phẩm nước uống đóng chai đóng bình

Thực hiện đăng ký bản tự công bố sản phẩm nước uống đóng chai là việc làm bắt buộc đối với các cơ sở, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh sản xuất, kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình theo quy chuẩn kỹ thuật QCVN 6-1:2010/BYT do Bộ Y Tế ban hành trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Hiện nay thủ tục đăng ký bản tự công bố sản phẩm nước uống đóng chai còn nhiều khó khăn, để thuận lợi và nhanh chóng hoàn tất hồ sơ đăng ký bản tự công bố sản phẩm nước uống đóng chai khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, hoàn tất thủ tục tốt nhất.

Việc tự công bố sản phẩm được thực hiện theo trình tự như sau:

a) Tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc trang thông tin điện tử của mình hoặc niêm yết công khai tại trụ sở của tổ chức, cá nhân và nộp 01 (một) bản qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) chỉ định;

b) Ngay sau khi tự công bố sản phẩm, tổ chức, cá nhân được quyền sản xuất, kinh doanh sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về an toàn của sản phẩm đó;

c) Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận bản tự công bố của tổ chức, cá nhân để lưu trữ hồ sơ và đăng tải tên tổ chức, cá nhân và tên các sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận.

Trong trường hợp tổ chức, cá nhân có từ 02 (hai) cơ sở sản xuất trở lên cùng sản xuất một sản phẩm thì tổ chức, cá nhân chỉ nộp hồ sơ tại một cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương có cơ sở sản xuất do tổ chức, cá nhân lựa chọn. Khi đã lựa chọn cơ quan quản lý nhà nước để nộp hồ sơ thì các lần tự công bố tiếp theo phải nộp hồ sơ tại cơ quan đã lựa chọn trước đó.

* Các tài liệu trong hồ sơ tự công bố phải được thể hiện bằng tiếng Việt; trường hợp có tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt và được công chứng. Tài liệu phải còn hiệu lực tại thời điểm tự công bố.

1. Hồ sơ Đăng ký bản tự công bố sản phẩm Nước uống đóng chai đóng bình

a) Bản tự công bố sản phẩm theo Mẫu số 01 Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 15/2018/NĐ-CP;

b) Nhãn sản phẩm hoặc mẫu nhãn sản phẩm dự kiến

c) Phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm của sản phẩm trong thời hạn 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ được cấp bởi phòng kiểm nghiệm được chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm được công nhận phù hợp ISO 17025 gồm các chỉ tiêu an toàn do Bộ Y tế ban hành theo nguyên tắc quản lý rủi ro phù hợp với quy định của quốc tế hoặc các chỉ tiêu an toàn theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn tương ứng do tổ chức, cá nhân công bố trong trường hợp chưa có quy định của Bộ Y tế (bản chính hoặc bản sao chứng thực).

d) Bản dịch nhãn sản phẩm đối với sản phẩm nhập khẩu, có nhãn sản phẩm được thể hiện bằng tiếng nước ngoài.

2. Thủ tục Đăng ký bản tự công bố sản phẩm Nước uống đóng chai đóng bình

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. (MIỄN PHÍ)

- Nghiên cứu và xem xét các tài liệu do khách hàng cung cấp. Tư vấn toàn diện các thủ tục liên quan giúp thuận lợi cho quá trình kinh doanh của Doanh nghiệp sau này, tránh các rủi ro không đáng có. (MIỄN PHÍ)

- Xây dựng chỉ tiêu kiểm nghiệm cho phù hợp với quy định hiện hành. (MIỄN PHÍ gửi mẫu)

- Ký hợp đồng với khách hàng

- Xây dựng hồ sơ tự công bố gửi đến doanh nghiệp ký tên đóng dấu. Hỗ trợ Doanh nghiệp niêm yết thông tin sản phẩm tại trụ sở Doanh nghiệp và tại cơ quan nhà nước trực tiếp quản lý. Thông báo cho doanh nghiệp khi thông tin sản phẩm của Doanh nhiệp được đăng tải trên hệ thống của cơ quan quản lý.

Công ty Tâm Đức hỗ trợ đến tư vấn tận nơi, giao nhận hồ sơ giấy tờ, giấy phép miễn phí nếu Quý khách hàng không thể sắp xếp thời gian đến trụ sở công ty.

Hãy GỌI NGAY cho chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ 24/7 và cung cấp dịch vụ TỐT NHẤT! 

Tâm Đức luôn đồng hành cùng an toàn thực phẩm.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CHẤT LƯỢNG TÂM ĐỨC 
Địa chỉ: 14 đường số 1, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Điện thoại028 665 65 067          

Hotline: 0983.643.111 | 0933.643.111 
Email: bichphuongtamduc@gmail.com 

Website: congbohopquysanpham.net

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt