Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xu thế thư giãn mới cho người Sài Gòn tại 213 Vĩnh Viễn

0987985810
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:37 | 29/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

3.908

Mã tin

6170266

0987985810

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NGƯỜI SÀI THÀNH VỚI THÚ THƯ GIÃN MỚI NHỔ TÓC BẠC


Xu thế thư giãn mới cho người Sài Gòn tại 213 Vĩnh Viễn
1 Xu thế thư giãn mới cho người Sài Gòn tại 213 Vĩnh Viễn


Trời nắng chang chang, tranh thủ giờ nghỉ trưa, mấy nữ đồng nghiệp rủ nhau “ đi thư giãn”. Điểm đến họ chọn không phải là một quán cà phê máy lạnh, cũng không phải rạp chiếu phim mà là một Hair Salon trên con phố Bà Hạt yên tĩnh. Taxi dừng hẳn trước tiệm Mộc! chuyên nhổ tóc bạc số 213 Vĩnh Viễn, P4, Q10, ba phụ nữ mở cửa bước ra, đón họ là một cô gái rất dễ thương trong bộ trang phục xinh xắn. Không gian mát rượi, tiếng nhạc du dương, tiếng nước chảy róc rách. Từng người được mời nằm trên ghế nệm vô cùng êm ái và thoải mái để Bới Đen – Tìm Trắng (Nhổ tóc bạc, tóc sâu, tóc ngứa).

Cái thú tiêu khiển nằm dài trên ghế, nhịp chân đung đưa theo tiếng nhạc, bên cạnh có một mỹ nhân xinh đẹp cắm cúi, mân mê nhổ cho mình từng sợi tóc bạc và thỏ thẻ bên tai những câu chuyện cổ tích Tấm Cám “xưa thật là xưa” xem ra như đang ở trên thiên đàng khoái thật – Anh H Giám đốc công ty chuyên môi giới BĐS ở Quận 10 tâm sự.

Chị Hoài Anh, đang công tác tại một công ty nước ngoài đóng đô ở quận 1, rất “khoái” dịch vụ Nhổ tóc bạc. Mình vào Sài Gòn công tác, chẳng có người thân, cũng chẳng ai nhổ hộ tóc sâu, tóc ngứa. Mỗi khi soi gương thấy có tóc sâu, tóc bạc mọc mới là chị lại "vận động" đồng nghiệp tranh thủ giờ nghỉ trưa cùng ghé tiệm Mộc! chuyên Nhổ tóc bạc để vừa thư giãn gân cốt, lấy lại tinh thần mà chỉ tốn 60 ngàn đồng. Chị tiết lộ: \"Từ ngày có tiệm này mình cảm thấy trẻ hẳn ra” Nhân viên ở đây rất nhiệt tình chứ không như ở các tiệm uốn tóc, mình nhờ họ cũng chỉ miễn cưỡng nhổ hộ vài sợi rồi lấy lý do bạn việc này, việc khác và lại họ nhổ đau chứ không êm ái như tại tiệm chuyên Nhổ tóc bạc này! Mà chẳng hiểu sao không Nhổ tóc sâu, tóc ngứa mình thấy khó chịu thế nào ấy. Đã nhổ tại tiệm một lần rồi là nghiền luôn nhé! Lâu lâu không đi lại thấy nhớ nhớ...\"

Ông X., giám đốc doanh nghiệp, tỏ ra hào hứng nói, trước đến nay mỗi khi muốn Nhổ tóc bạc thì phải biết cậy nhờ cô con gái rượu ở nhà giúp bố, nhưng phải qui đổi bằng… tiền thưởng. Nhưng khổ nỗi, chỉ vài phút là cô con gái vất cả nhíp, không thèm nhổ nữa vì than mỏi nhừ tay, cả mắt, và bỏ đi chơi với bạn, bỏ mặc ông bố ôm cái đầu… ngứa.

Còn nhờ “bà xã” ở nhà nhổ giúp thì có nguy cơ… trụi tóc vì bà vợ già cặp mắt vốn lèm nhèm, nhổ được 1 sợi bạc thì mất gần chục sợi tóc xanh. Lén lén nhờ cô giúp việc nhà đang hơ hớ tuổi xuân nhổ giúp thì bà vợ cứ đi vào, đi ra, gầm gừ như… “sư tử Hà Đông” vì sợ cả hai sau phần “dạo đầu” sẽ chuyển sang… nhổ “cái chi chi”. Ra các tiệm hớt tóc thanh nữ thì các em lại nhổ tóc… bằng răng và bằng các… bộ phận khác trên cơ thể. “Bây giờ có tiệm Mộc chuyên “nhổ tóc bạc” chuyên nghiệp thì quả thiệt là “gãi đúng chỗ ngứa” - ông X. lim dim mắt, bảo vậy.

Vẻ sởi lởi một cán bộ ở một Ngân hàng lớn tại Sài Gòn tâm sự: Sau giờ làm việc, tụ tập nhau lại làm vài ve và tán gẫu, cách xả Stress này giúp ngành kinh doanh quán nhậu phát đạt. Tối đến các quán nhậu chật cứng cả Nam - Nữ, già trẻ… Người nhậu có thể xả Stress tạm thời khi đang trên bàn nhậu nhưng sẽ gặp một Stress nặng hơn khi về nhà, đó là việc nhậu nhiều khiến cơ thể phải làm việc vất vả hơn để tiêu hoá số thức ăn và bia rượu - chất cồn gây đầy bụng. Chưa kể đến hàm lượng Andehyt gây đau đầu. Giấc ngủ trở lên nặng nề và khi thức dậy người uể oải, mắt lèm nhèm vì ngủ chưa đủ giấc. Chừng vài năm sau gan bị chai, tiểu đường, máu nhiễm mỡ… Từ ngày có tiệm Mộc! chuyên nhổ tóc bạc số 213 Vĩnh Viễn, P4, Q10 này cứ mỗi trưa tôi lại ghé tiệm. Vừa tranh thủ đọc báo mới xem tình hình chiến sự Nga – Gruzia vừa ngủ được một giấc lại sạch tóc sâu tóc ngứa.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc và đầy căng thẳng, bạn trở về nhà muốn được nghỉ ngơi. Nhưng dường như sự mệt mỏi, căng thẳng vẫn không buông tha bạn. Bạn suy nghĩ nhiều rồi sinh ra tóc bạc, tóc ngứa làm bạn càng thêm khó chịu. Đừng lo, bạn sẽ bỏ được tất cả khi đến với nhổ tóc bạc số 213 Vĩnh Viễn, P4, Q10. Nằm trên một con phố yên tĩnh trên đường Vĩnh Viễn, Mộc! chuyên Nhổ tóc bạc -213 Vĩnh Viễn, được người dân Sài Thành biết đến và là địa chỉ thư giãn lý tưởng sau những giờ nghỉ trưa, tan sở, những lúc rảnh rỗi. Cái thú nằm khểnh, nhịp chân cho người mân mê đầu nhổ sạch tóc sâu, tóc ngứa và thưởng thức nhạc SPA đang được rất nhiều người Sài Thành ưa chuộng.


Mộc sẽ trả lại sự tỉnh táo cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi, loại bỏ nguy cơ cao của tình trạng Stress, cho tinh thần của bạn, giúp bạn hưng phấn hơn trong công việc. Và đặc biệt bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, trẻ trung hơn…
-------------------------------------------------------------


Xin trân trọng giới thiệu Dịch vụ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Tp HCM

 

Mộc! chuyên Nhổ tóc bạc
Địa chỉ: 213 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, Tp HCM
Điện thoại: 0938 . 74 55 38

Website: www.chuatocbac.net 

Email: chuatocbac@yahoo.com.vn
Giờ làm việc: 8h-21h tất cả các ngày trong tuần
Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan