Đang tải dữ liệu ...
Toàn quốc
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cần tìm đại lý bán vành đúc xe máy

Thời gian đăng : 12/05/2015 - Lượt xem tin : 692 - Mã tin : 5751447

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Liên hệ người bán

0973918006

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

THÖ NGOÛ


Kính gửi:Quý khách hàng                    


Trước hết Công Ty TNHH Quốc Tế Sài Gòn (Cty SAW) gửi lời chào trân trọng, hợp tác và lời chúc sức khỏe đến quý khách hàng.


 


Công ty SAW là nhà máy duy nhất sản xuất các loại mâm xe ôtô và mâm xe gắn máy bằng hợp kim nhôm cao cấp trong nước Việt Nam. Với công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến của Nhật Bản, hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001:2000 và chứng chỉ đo lường máy móc thiết bị VIA do Nhật Bản cấp, các loại sản phẩm mâm xe ôtô của công ty chúng tôi đã được tiêu thụ tới hơn 40 quốc gia trên thế giới. Và nay nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường vào mở rộng quy mô phục vụ trong nước về mâm xe gắn máy(mâm đúc), chúng tôi đang trưng cầu tìm các nhà đại lý phân phối mâm xe gắn máy trên toàn quốc. 


Các loại sản phẩm mâm xe gắn máy của công ty SAW không chỉ đạt chất lượng tiêu chuẩn tương đương với sản phẩm chính hãng như HONDA, YAMAHA,SYM,với đủ màu sắc được phun sơn bằng công nghệ NANO tiến tiến nhất hiện nay, có thể đáp ứng mọi thẩm mỹ người tiêu dùng. Thiết kế rắn chắc kiểu dáng đa dạng tạo nên sức hp dẫn và lôi cun mnh m và giúp người điều khiển mang lại cảm giác êm ái và thoải mái trên mọi hành trình.


 


Chúng tôi luôn luôn mong muốn sẽ là người bạn đồng hành cùng Qúy khách hàng và một lần nữa xin chân thành gửi lời cảm ơn sự quan tâm và rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách.


 


Nếu có nhu cầu thì hãy liên hệ ngày với tôi:


Ms Thương: 0973 918 006


Xin trân trọng kính chào!