Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ngành quản lý du lịch và khách sạn tại úc

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 28/08/2008 | Toàn quốc

Lượt xem tin

141

Mã tin

3384306

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty Tân Đại DươngTrụ sở TP.HCM
148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1
Tel: (08) 848.4879
Fax: (08) 848.3839
Email: tandaiduongsg@hcm.fpt.vn
Website: www.tddvn.com
HOT LINE: 0938.516.726 – CHỊ HẠNH

Du Học Úc - Học Viện Quản Lý Du Lịch Và Khách Sạn MELBOURNE

Học viện Quản Lý Du Lịch Và Khách Sạn Melbourne là một tổ chức đào tạo về thương mại được công nhận bởi Hệ thống giáo dục và đào tạo hướng nghiệp (VET-Vocational Education and Training) của chính phủ Úc. M.I.T.H tọa lạc tại 2 tòa nhà khuôn viên rộng lớn với những lớp học được trang bị đầy đủ, hệ thống giao thông công cộng tuyệt vời.
Bạn chỉ mất 2 phút đi bộ đến trường từ Ga trung tâm Melbourne Một trong những đặc điểm quan trọng của trường là những bếp ăn công nghiệp thiết kế dành riêng cho học viên thực hành. Những bếp ăn này được trang bị máy móc mới nhất như chảo lớn để nấu món ăn Trung Hoa, lò nấu ăn kiểu Ân Độ, đặc biệt là những thiết bị làm bánh như lò nuớng bánh, máy pha café …
Trung tâm đa truyền thông đem lại cho sinh viên cơ hội nghiên cứu, hoàn thành các dự án, bài tập của mình, và cũng là nơi hướng dẫn cho sinh viên hệ thống đăng ký tự động bằng phuơng tiện truyền thông internet miễn phí.
GIỚI THIỆU VỀ MELBOURNE
-Melbournekhông chỉ là thủ phủ xinh đẹp của Vương Quốc Victoria mà còn là thành phố lớn thứ hai ở Úc.- Trung tâm thương mại và tài chính trọng đại của Úc. Melbourne cũng là nơi tập trung nhiều học viện giáo dục nhất vì thế nó được xem như là thủ đô giáo dục của Úc.
-Melbourne là một thành phố đầy quyến rũ với những toà nhà chọc trời, nhưng cũng mang đầy phong cách Victoria cổ kính, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại. Vương Quốc Victoria được mệnh danh như là “Garden State”-một thủ phủ xinh đẹp và trong xanh với những đại lộ và con đường trải dài cây xanh, khuôn viên rộng rãi và vùng ngoại ô rậm lá. . Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, hàng tạp phẩm, thư viện cho mượn vidio, báo cộng đồng thể hiện các nền văn hoá chủ yếu trên thế giới như Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, vùng Trung Đông…..
-Một thành phố thể thao đầy năng động. Melbourne cũng đăng cai tổ chức những sự kiện thể thao quốc tế như môn crikê, cầu lông, đua ngựa…. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng môn thể thao xki và những môn thể thao mùa đông khác trên đỉnh núi Buller đầy tuyết chỉ cách Melbourne 2 giờ đồng hồ mà còn được xem những khu hoang dã và khu vực địa lý như Healesville Sanctuary, Cánh Đồng vàng, đảo Philip, Con Đường Đại Dương….
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG M.I.T.H
-Học viện Quản Lý Du Lịch Và Khách Sạn Melbourne là một tổ chức đào tạo về thương mại được công nhận bởi Hệ thống giáo dục và đào tạo hướng nghiệp (VET-Vocational Education and Training) của chính phủ Úc. M.I.T.H tọa lạc tại 2 tòa nhà khuôn viên rộng lớn với những lớp học được trang bị đầy đủ, hệ thống giao thông công cộng tuyệt vời. Bạn chỉ mất 2 phút đi bộ đến trường từ Ga trung tâm Melbourne Một trong những đặc điểm quan trọng của trường là những bếp ăn công nghiệp thiết kế dành riêng cho học viên thực hành. Những bếp ăn này được trang bị máy móc mới nhất như chảo lớn để nấu món ăn Trung Hoa, lò nấu ăn kiểu Ân Độ, đặc biệt là những thiết bị làm bánh như lò nuớng bánh, máy pha café …
-Trung tâm đa truyền thông đem lại cho sinh viên cơ hội nghiên cứu, hoàn thành các dự án, bài tập của mình, và cũng là nơi hướng dẫn cho sinh viên hệ thống đăng ký tự động bằng phuơng tiện truyền thông internet miễn phí.
-Ngoài ra M.I.T.H cũng có trung tâm hỗ trợ học tập với đầy đủ trang thiết bị như máy tính kết nối internet, tạp chí kinh doanh, những tài liệu chuyên ngành, băng hình và đĩa CD …
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
-M.I.T.H cam kết duy trì những tiêu chuẩn đạt chất lượng thiết lập bởi Chính phủ Úc về Tổ chức đào tạo chất lượng Australia (AQTF-Australian Quality Training framework) giám sát bởi Bộ phận kiểm duyệt đảm bảo chất lượng (Quality Assurance and Review Division) của Phòng giáo dục và đào tạo bậc đại học và cao đẳng (OTTE - Office of Training and Tertiary Education)
-Hệ thống VET là một trong những hệ thống giáo dục và đào tạo hướng nghiệp tốt nhất trên toàn cầu, kết hợp thực tiễn, thực hành, đem đến cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Mỗi năm có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp dành cho những sinh viên thực tập trong các khách sạn, nhà hàng, các câu lạc bộ, trung tâm hội nghị. Tương tự, ngành công nghiệp du lịch cũng đem lại những cơ hội nghề nghiệp trong các hãng lữ hành, các công ty điều hành du lịch và các hãng hàng không. Bằng cấp của VET của ngành du lịch khách sạn sẽ trang bị cho các bạn những nghề nghiệp đầy hứa hẹn.
-Đem lại cơ hội nghề nghiệp nhiều hơn. Một khi bạn đã hoàn tất khóa học Diploma hay Advanced Diploma thì bạn có thể làm việc ở vị trí quản lý từ cấp độ thấp đến bậc trung như đầu bếp, làm bánh, ẩm thực thương mại, bánh ngọt mà bạn có thể lựa chọn trong ngành công nghiệp du lịch khách sạn đang ngày càng phát triển. Hoặc với bằng cấp tương tự trong ngành du lịch, bạn có thể làm những công việc như nhân viên tư vấn du lịch quốc tế, Điều hành tour, hướng dẫn viên du lịch, điều hành kinh doanh tiếp thị ở đại lý vé máy bay hay công ty lữ hành. Hơn nữa, nếu có đầu óc kinh doanh, bạn cũng có thể mở một nhà hàng riêng, kinh doanh ăn uống, hoặc một công ty du lịch lữ hành
-Yêu cầu đầu vào:
•Lớp 12 hoặc tương đương (A levels hoặc Chứng chỉ kỹ sư cơ khí)
•Môn Toán và Lý lớp 12 bắt buộc dành cho khóa MIE kể từ tháng 7 năm 2007 trở đi.
•Điểm IELTS 5.5 trở lên
•Điểm IELTS 6.0 nếu đăng ký khóa học toàn phần.
- Các ngày khai giảng: 19 /02/1007; 23/04/2007; 23/07/1007; 08/10/2007
- Việc làm ngoài giờ:
-Sinh viên quốc tế được phép làm việc ngoài giờ học 20 giờ/tuần, vào những ngày nghỉ lễ thì có thể làm việc toàn thời gian. Sinh viên có thể nộp đơn xin việc vào đầu khóa học với mức phí là 60 AU$.
HỌC PHÍ VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC NGÀNH QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
Chuyên ngành học Thời gian học Tổng cộng học phí (AU$)
Chứng Chỉ III Nhà Hàng Khách Sạn
(Ẩm thực thương mại) 1 năm 10,000 AU$
Cao Đẳng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn 1 năm 4 tháng 13,500 AU$
Cao Đẳng Nâng Cao
Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn
2 năm 17,950 AU$
Nghệ Thuật Làm Bánh 18,950 AU$
HỌC PHÍ VÀ CHƯƠNG TRÌNH KHOÁ HỌC QUẢN TRỊ DU LỊCH
Chuyên ngành học Thời gian học Tổng cộng học phí (AU$)
Chứng Chỉ Quản Lý Du Lịch
(Tiếp thị và phát triển sản phẩm) 1 năm 06 tháng 13,500 AU$
Cao Đẳng Quản Lý Du Lịch
(Quản lý điều hành) 1 năm 06 tháng 13,500 AU$
Cao Đẳng Nâng Cao Quản Lý Du Lịch 2 năm 16,500 AU$


Công ty Tân Đại Dương

Trụ sở TP.HCM
148/1 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: (84.8) 8.48.48.79
Fax: (84.8) 8.48.38.39
Email: tandaiduongsg@hcm.fpt.vn - tandaiduongvn@yahoo.com
Website: www.tandaiduong.edu.vn - www.tddvn.com















Lưu tin
Chia sẻ