Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Tuyên Quang
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa thủy lực vách kính cường lực phòng tắm kính tại Hà Nội

02147483647
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 25/09/2014 | Tuyên Quang

Lượt xem tin

1

Mã tin

23651467

Khách vãng lai

02147483647

Mua quyền ưu tiên cho tin

         Ngày nay, cửa kính được sử dụng rộng rãi trong xây dựng dân dụng và nhận sự quan tâm lớn từ khách hàng. Vì cửa kính đem lại nhiều tiện ích sử dụng cũng như phản ánh rõ nét nhất sự hiện đại và tiện nghi của một căn nhà. Công ty CP Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát sẽ gửi tới khách hàng tư vấn thiết thực nhất giúp hiểu rõ hơn về công dụng cửa kính làm tăng giá trị sử dụng cũng như thẩm mỹ cho mỗi góc nhà.

  1. Cửa Thủy Lực

Cửa thủy lực cấu tạo bởi kính cường lực- temper  và phụ kiện cao cấp đi kèm có tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt, tránh gió bụi môi trường mà vẫn cung cấp đủ ảnh sáng tự nhiên cho không gian bên trong căn nhà.

Trong kiến trúc yêu cầu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên, an toàn thôi  chưa đủ, tính tiện nghi, thẩm mỹ cũng được quan tâm sâu sắc. Với ngôi nhà mặt phố lớn hay trong ngõ, nếu như chủ nhân chọn chất liệu gỗ, sắt để làm cửa thì độ an toàn là rất cao, nhưng lại mất đi khả năng kinh doanh, hay đơn giản là mất đi khả năng lấy ánh sáng tự nhiên, nên khi cửa đóng, chắc chắn sẽ phải dùng đến ánh sáng đèn gây lãng phí. Với cửa kính cường lực, chủ nhân luôn yên tâm về tính an toàn, chắc chắn và thêm nhiều tiện ích không ngờ: lấy sáng tốt, chống khói bụi, cách âm, cách nhiệt hiệu quả đồng thời mang lại vẻ hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. Với cửa thủy lực, khách hàng còn có thêm nhiều lựa chọn  các kiểu dáng cửa: mở quay ra ngoài hoặc quay vào trong , mở lùa tiết kiệm không gian và các loại kính: kính trắng, kính cường lực màu xanh, kính phun sương… thùy theo kết cấu chung theo yêu cầu KTS.

  1. Vách kính cường lực

Vách kính lớn là một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt, gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp và đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian cho bạn, đưa bạn về gần với thiên nhiên hơn.

Vách kính có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng những chất liệu làm hạn chế tầm nhìn và đơn điệu, những tấm vách ngăn mỏng với chất liệu trong suốt tạo cho không gian riêng cho mỗi nhân viên và đặc biệt là rất thoáng đãng.

Bên cạnh đó, vách kính cũng được sử dụng để lắp cầu thang kính, phòng tắm kính, hoặc thay thế những bức tường thô kệch làm mất tầm nhìn không gian và thẩm mỹ, nếu sử dụng sản phẩm vách kính sẽ phô bày được hết những sản phẩm nội thất bên trong ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

  1. Phòng tắm kính

Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.

- Không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ  sinh phòng tắm.

- Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

- Có thể thiết kế phù hợp với bất cứ không gian nào trong trường hợp phòng vệ sinh không có nhiều diện tích.

NPP Hoàng Phát gửi tới quý khách hàng bảng báo giá lắp đặt cửa kính các loại tháng 08/ 2014 như sau:

-         Kính cường lực 10mm, màu trắng, phôi kính Việt- Nhật: 600.000vnđ/m2

-         Kính cường lực 12mm, màu trắng, phôi kính Việt- Nhật: 650.000vnđ/m2

-         Phụ kiện đầy đủ: 2.500.000/bộ 01 cánh--- 4.200.000vnđ/ bộ 02 cánh

Báo giá theo thực tế công trình.

-         Cabin tắm kính cường lực 10mm, màu trắng: 650.000vnđ/m2

-         Cabin tắm kính cường lực 12mm, màu trắng: 700.000vnđ/m2

-         Phụ kiện đầy đủ: 2.200.000vnđà4.800.000vnđ/bộ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chân thành cảm ơn!

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 043.351.4483                     HotLine:  0912.999.281

Website: www.xaydunghoangphat.com

Cửa cuốncửa cuốn đứccửa cuốn khe thoángcửa cuốn úccửa cuốn tấm liềncửa cuốn tấm liền HPdoorcửa cuốn bossdoorcửa cuốn nanodoorcửa cuốn austdoorcửa cuốn germandoorcửa cuốn HPdoorcửa cuốn hà nộicửa cuốn hà đôngcửa cuốn từ liêmcửa cuốn thanh xuâncửa thủy lựccửa nhôm hệ việt phápcửa nhôm hệ xingfacửa xếp đài loancửa xếp inoxcầu thang inox kínhcầu thang inoxlan can inoxlan can inox kinhcửa nhôm hệgia công inox,bếp ăn inoxbồn rửa công nghiệp inoxgiá kệ inoxkhung kệ inox

 

 

Lưu tin
Chia sẻ