Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Vĩnh Phúc
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty Thiên Đức Vĩnh Phúc chuyên tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước

0928681335
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:23 | 04/04/2012 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

58

Mã tin

17516181

0928681335

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Như chúng ta đã biết, những ích lợi to lớn mà Du lịch mang lại là không thể phủ nhận: đó có thể là sự nghỉ ngơi, tái sản xuất sức lao động hay tìm hiểu thị trường mới, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, cũng có khi là để thỏa mãn trí tò mò, mong muốn khám phá không giới hạn về con người, những nền văn hóa, vùng đất khác nhau trên Thế giới...v.v... Đó chính là lý do để TDG TRAVEL trở thành người bạn đồng hành cùng Quý khách.

Chào đón mùa du lịch hè 2012 Công ty Cổ Phần Thiên Đức TDG TRAVEL xin giới thiệu tới Quý khách hàng những chương trình “DU LỊCH HÈ” đặc sắc, du lịch điều dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch kết hợp kinh doanh, hội nghị, hội thảo, chuyên đề...

Cùng đội ngũ điều hành tour chuyên nghiệp, hướng dẫn viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo, đội ngũ lái xe lịch sự, sang trọng, đa dạng về chủng loại xe, với hệ thống khách sạn tiện nghi, TDG TRAVEL hoàn toàn tin tưởng rằng những chương trình “DU LỊCH HÈ” mang lại cho Quý khách hàng những cảm giác thú vị và tuyệt vời nhất.

Với phương châm hoạt động “Chất lượng dịch vụ - quyết định uy tín”, chúng tôi mong muốn mang lại cho Quý khách sự phục vụ tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất. TDG TRAVEL rất mong nhận được mọi thông tin, cũng như sự đón nhận của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Hãy đặt tour ngay hôm nay để kịp chuyến đi của bạn!

Quý khách có thể liên hệ với địa chỉ này để tìm hiểu những thông tin chi tiết về các tuyến điểm, các CT du lịch và dịch vụ cụ thể của TDG travel trong phạm vi đất nước ViệtNam!

Địa chỉ: Công ty cổ phần Thiên Đức - Đường Nguyễn Tất Thành – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Hotline: 0928681335/0984948433 – Ms Nhung

Điện thoại: (02113) 616 266

Fax : (02113) 710 998

Email : Dulichthienduc12@gmail.com

Website: Tdgtravel.com.vn – Dulichthienduc.com.vn

TDG TRAVEL xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi!

Lưu tin
Chia sẻ