Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Vĩnh Phúc
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ máy tính vĩnh yên,máy in vĩnh yên

0982783617
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:43 | 22/10/2014 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

0

Mã tin

23777807

Khách vãng lai

0982783617

Mua quyền ưu tiên cho tin

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC!

      Thiên Lý Computer gửi lời chúc sức khoẻ, lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã ủng hộ hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua.


Thiên Lý Computer chuyên: 
- Cung cấp và lắp đặt máy vi tính, máy in; linh kiện điện tử - viễn thông; các dịch vụ sữa chữa; tư vấn thiết kế lắp đặt mạng máy tính; tư vấn và thiết kế Website; cung cấp các sản phẩm về CNTT…
- Cung cấp, bảo trì máy photo và dịch vụ bảo trì,bảo dưỡng và cho thuê máy chiếu,máy photo...
Với phương châm “Luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng” chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm, hàng hoá và những dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.
+ Đối với dịch vụ sữa chữa, bảo trì,…Trung tâm dịch vụ sữa chữa luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất khi quý khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng để xây dựng nền tảng và quảng bá thương hiệu của trung tâm.
+ Đối với cung cấp, lắp đặt máy vi tính, máy in và linh kiện: Công ty đã làm nhà phân phối cho các hãng máy tính lớn như IBM, HP, ACER… công ty luôn cam kết với quý khách hàng cung cấp sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng là sự khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Thiên Lý Computer.

- Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao tốt nghiệp các trường Đại Học Bách Khoa,Kinh Tế...trẻ tuổi, đầy sáng tạo, năng động và đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng tư vấn giải quyết thắc mắc để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. 
- Cuối cùng Thiên Lý Computer xin kính chúc quý khách hàng, đối tác sức khoẻ, thành công và hạnh phúc.


Chi Tiết Liên Hệ : 0982 783 617


tham khảo : http://maytinhvinhyen.net/

Lưu tin
Chia sẻ