Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Vĩnh Phúc
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Điện thoại di động HKPhone Chiếm lĩnh thị trường Smartphone giá rẻ tại Việt Nam

0943548286
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:33 | 27/08/2013 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

64

Mã tin

21309975

Khách vãng lai

0943548286

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

  • N TƯỢNG CÔNG NGHỆ FULL HD CỦA SMARTPHONE GIÁ RẺ

    HKPhone Revo LEAD là chiếc smartphone tích hợp công nghệ màn hình Full HD sắc nét với mức giá rẻ nhất hiện nay.

 

 Ra mắt đầu tháng 7 vừa qua, Revo LEAD đã gây được sự chú ý lớn với người dùng bởi màn hình Full HD ấn tượng và mức giá hấp dẫn. Sức hút của “siêu phẩm giá rẻ” này còn kéo dài suốt một tháng sau, khiến nhà sản xuất liên tục cháy hàng.

 

Máy sử dụng màn hình độ phân giải 1920x1080 kích thước 5 inch. Với mật độ điểm ảnh dày đặc 441ppi, mắt người không thể phân biệt được từng pixel khi nhìn vào màn hình. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ thấy hình ảnh hiển thị trên Revo LEAD cực kì sắc nét và mịn màng.

 

Điện thoại di động HKPhone   Chiếm lĩnh thị trường Smartphone giá rẻ tại Việt Nam

 

Anh Bùi Quang, một người đang sử dụng Revo LEAD tại Hoàng Mai, Hà Nội hào hứng cho biết: “Dùng màn hình Full HD rất đã mắt. Cái gì cũng nét căng, thậm chí khi lướt Facebook tôi có thể nhìn rõ từng chi tiết avatar của bạn bè, dù ảnh của họ rất bé. Xem ảnh cũng thích hơn rất nhiều, giống như đang nhìn vào chiếc TV thu nhỏ vậy”.

 

Màn hình Full HD trên Revo LEAD sử dụng công nghệ OGS (Advance One Glass Solution) cho chất lượng hiển thị tốt hơn LCD thông thường về độ sáng và độ tương phản. OGS là một công nghệ tiên tiến được nhiều hãng điện thoại nổi tiếng trên thế giới áp dụng cho smartphone 2013, giúp thiết bị cải thiện chất lượng hình ảnh rất nhiều nhưng vẫn giữ được độ mỏng ấn tượng.

 

Điện thoại di động HKPhone   Chiếm lĩnh thị trường Smartphone giá rẻ tại Việt Nam

 

Anh Hoàng Tùng (Đê La Thành, Hà Nội) nhận xét: “Cùng là LCD, nhưng tôi thấy màn hình của Revo LEAD khi đặt cạnh những điện thoại màn hình LCD khác cho màu sắc rực rỡ và có chiều sâu hơn. Tôi không hiểu rõ công nghệ OGS là thế nào nhưng nó thực sự giúp hình ảnh đẹp hơn rất nhiều”.

 

Điện thoại di động HKPhone   Chiếm lĩnh thị trường Smartphone giá rẻ tại Việt Nam

 

Nhận xét về màn hình Revo LEAD, anh Tiến Lâm, một người có sở thích lưu trữ phim HD cho biết: “Độ phân giải 1920x1080 trên điện thoại giúp những thước phim Full HD hiển thị toàn màn hình khi xem, không bị bỏ trống quá nhiều khoảng đen như phim HD 720p. Tuy điện thoại màn hình HD cũng xem được  những đoạn phim Full HD, nhưng thú thực xem bằng màn hình “chuẩn” vẫn sướng hơn nhiều!”.

 

Điện thoại di động HKPhone   Chiếm lĩnh thị trường Smartphone giá rẻ tại Việt Nam

 

Revo LEAD là sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại HKPhone với thiết kế theo phong cách đơn giản, độ mỏng chỉ 8,5mm, sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, bộ đôi camera “khủng” 13 megapixel và 8 megapixel cùng dung lượng pin 2300mAh. Máy được phân phối chính hãng tại 120 showroom của HKPhone strên khắp Việt Nam và hiện đang được bán với mức giá 5,65 triệu đồng.

 

Ra mắt từ ngày 5/7 vừa qua, Revo LEAD đã tạo ra cơn sốt trong gần một tháng khi nhà sản xuất liên tục “cháy hàng” không sản xuất kịp để bán cho người dùng. Mãi tới khi HKPhone ổn định được dây chuyền sản xuất, lượng máy cung cấp tới các showroom đều đặn hơn thì cơn sốt mới được hạ nhiệt.

 

 Điện thoại di động HKPhone   Chiếm lĩnh thị trường Smartphone giá rẻ tại Việt Nam

Cả gia đình cùng lựa chọn HKPhone Revo LEAD.

 

Khi mua máy, người dùng được hưởng những chương trình độc đáo như “100% Hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất kì chi phí nào, hay cam kết “Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam” sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng nào tìm được sản phẩm chính hãng khác rẻ hơn nhưng cùng cấu hình (hoặc hơn) Revo LEAD.

 

Các thông tin và video đánh giá về Revo LEAD, xem tại đây.


Xem thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ :
Mr Phương : 0979.

Showroom 1 : 168 Hùng Vương - P. Tích Sơn - TP.Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Showroom 2 : 59 Hai Bà Trưng - TX. Phúc Yên - Vĩnh Phúc

* Hiện tại mình đang muốn mở rộng hệ thống đại lý HKphone tại Bình Dương , rất vui long được hợp tác với các của hàng điện thoại di động trên toàn tỉnh . xin vui lòng liên hệ :

Mr Phương  : 0979.846.888

Mr Nam       : 0943.54.8286 - Gmail : namnv.hkphone@gmail.com !



Lưu tin
Chia sẻ