Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Khu đô thị Nam Vĩnh Yên tâm điểm mới, hiện đại của TP Vĩnh Yên

Thời gian: 23/09/2016-Lượt xem: 2-Mã tin: 26506613

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Vĩnh Phúc - Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0988781856

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nằm phía nam thành phố Vĩnh Yên, gần kề Quốc lộ 2A,dự án Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên do Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) làm Chủ đầu tư được đánh giá là tâm điểm mới, hiện đại của thành phố Vĩnh Yên nói riêng, tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

Trong đó, giai đoạn 1 rộng gần 200 ha đã và đang được đưa vào sử dụng. Đây là dự án trọng điểm của DIC Corp – một Tổng công ty lớn trực thuộc Bộ Xây dựng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực với nhiều công trình trải rộng từ Bắc vào Nam, đặc biệt là các lĩnh vực thế mạnh như sản xuất, bất động sản xây dựng và đầu tư.

Quy hoạch xây dựng Khu đô thị Nam Vĩnh Yên dựa trên nền tảng phát triển thành phố xanh hướng tới một môi trường sống văn minh, hiện đại. Sống tại Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, cư dân sẽ được tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành, hài hòa về mặt phong thủy, xung quanh có hệ thống hồ điều hòa, đồi cảnh quan, công viên cây xanh. Ngoài ra, đây còn là nơi phục vụ cho nhu cầu tâm linh của người dân trong khu đô thị với tượng Phật bà Quan Âm cao 20m, 18 vị La Hán, lầu bát giác, hồ bán nguyệt,….

Bên cạnh đó, các tiện ích dịch vụ thương mại trong Khu đô thị Nam Vĩnh Yên được quy hoạch thành một hệ thống khép kín tiện lợi, bao gồm trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn 4 sao, khu liên hợp thể thao (sân bóng, sân tập golf, sân tennis, hồ bơi…), bến du thuyền và các khu vui chơi giải trí. Từ đó tối ưu hóa chất lượng sống cho cư dân nơi đây.

Điểm nhấn độc đáo nhất của Khu đô thị Nam Vĩnh Yên là tổ hợp khách sạn, nhà hàng 4 sao DIC STAR. Với quy mô 5 tầng 155 phòng, đây sẽ là nơi tổ chức các sự kiện lớn trong tỉnh, thành phố cũng như khu đô thị. Các loại hình dịch vụ đa dạng như: Hệ thống phòng ngủ sang trọng, Bar, nhà hàng, massage, tenis… đặc biệt khách sạn có đường ven hồ dài đến hơn 450m mang lại không gian lý tưởng cho các khách hàng.

Sản phẩm đa dạng, giá cả hấp dẫn

Với quy hoạch hoàn hảo đến từng chi tiết, lại nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất Tp.Vĩnh Yên. KĐT Nam Vĩnh Yên ngày càng trở thành tâm điểm hot trên thị trường BĐS trong khu vực. Các loại hình bất động sản đa dạng, phong phú của dự án như đất nền nhà liền kề, đất nền biệt thự đơn lập, đất nền biệt thự song lập, liền kề, chung cư… sẽ mang đến cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư những sự lựa chọn tối ưu. Diện tích của dự án cũng rất đa dạng từ 94 – 605m2, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng, giá cả rất hợp lý chỉ từ 7,29 triệu/m2 đã bao gồm tiền sử dụng đất, thuế VAT.

*CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI VÀ CHIẾT KHẤU ü TẶNG TIỀN MẶT:

- Tặng 10tr khi mua lô liền kề

- Tặng 25tr khi mua lô biệt thự song lập

- Tặng 50tr khi mua lô biệt thự đơn lập ü

Mua chung giảm giá - Mua chung từ 2 lô trở lên sẽ được giảm từ 2-5% giá trị lô đất ü Chiết khấu đóng tiền nhiều

Đóng 50% sẽ được chiết khấu 3% giá trị lô đất –

Đóng 70% sẽ được chiết khấu 5% giá trị lô đất

- Đóng 95% sẽ được chiết khấu 7% giá trị lô đất ü Giảm 15% cho tất cả các lô đất ở ngã 3 đường

 

Nhân viên phụ trách dự án: Mrss :Thanh Ngân- hotline: 0988.781.856

 

Vị trí và tiện ích xung quanh