Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Vĩnh Phúc
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng trang trại

0914890358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 09/08/2023 | Vĩnh Phúc

Lượt xem tin

13

Mã tin

27131233

0914890358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THÔNG GIÓ LÀM MÁT NHÀ XƯỞNG

Thông gió làm mát nhà xưởng được dùng để thông thoáng làm mát nhà xưởng, văn phòng, tòa nhà, các khu công cộng, khu nghỉ dưỡng, trang trại chăn nuôi thông qua nguyên lý hoạt động của tấm làm mát cooling pad….với chi phí hợp lý, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng đem lại hiệu quả gấp nhiều lần so với các máy lạnh thông thường.

Có hai phương pháp Thông gió làm mát nhà xưởng :

: thông gió làm mát hệ đóng cửa hay còn gọi là làm mát nhà xưởng áp suất âm: là tổ hợp các thiết bị máy làm quạt thông gió công nghiệp, tấm làm mát cooling pad…, các thiết bị này được thiết kế và lắp đặt phụ thuộc vào đặc điểm của nhà xưởng và mục đích của chủ đầu tư.

 thông gió làm mát hệ mở cửa hay còn gọi là làm mát nhà xưởng áp suất dương: là tổ hợp các thiết bị: máy làm mát không khí, cửa gió, ống gió. Các thiết bị này khi kết hợp với nhau sẽ đem lại làn gió mát đến từng vị trí trong nhà xưởng.

Thông gió làm mát nhà xưởng tạo ra hơi mát tự nhiên trong nhà xưởng, rất phù hợp với các hệ thống thông gió làm mát xưởng may, thông gió làm mát trang trại đặc biệt là các trang trại chăn nuôi lợn, gia súc, gia cầm…

Hãy đến với VTECASIA quý khách hàng và chủ đầu tư sẽ có được một giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng hiệu quả, một môi trường hoàn toàn mát mẻ, tăng hiệu quả làm việc trong những ngày hè oi bức:

Hãy liên hệ để biết thêm thông tin và được tư vấn miến phí:

Công ty CP Kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam

Website: www.vtec-asia.com

Hotline: 0914.890.358/0948.745.000
Thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng trang trại

1 Thi công hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng trang trại


Lưu tin
Chia sẻ