Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Adidas ultraboost 4.0 full

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 19/06/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

29030375

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

ADIDAS ULTRABOOST 4.0 FULL WHITE

Adidas ultraboost 4.0 full

Adidas Ultraboost 4.0 Full White – Series Ultraboost nức tiếng không những bởi bề ngoài thời thượng, tinh giản mà còn nhờ sự nhiều trong hàng loạt phối màu mà họ đã từng ra mắt. Truyền thống này tiếp diễn duy trì tới thế hệ 4.0, bảng màu của “cuộc cách mệnh chạy bộ” ngày càng dài hơn, dày hơn và nổi bật trong số đấy phải đề cập đến sắc trắng bong khôi – “Triple White”. Ko hoa mỹ, ko cầu kỳ nhưng nó khiến bất cứ người nào lần đầu tận mắt thấy, tận tay sờ hay trải nghiệm từng bước đi đều nhận thấy ham thích, cũng như ấn tượng rất tích cực với Ultraboost 4.0 Full White.

Adidas ultraboost 4.0 full

Ultraboost 4.0 Triple White nối tiếp tiếng nói ngoài mặt tinh giản, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp phân phối năng lượng vào gót chân đa dạng hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả phanh nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự chuyển di liên tiếp.

Upper từ chất dệt Primeknit dẻo dai, co dãn linh động theo sát mỗi milimet bàn chân. Họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn giản nhưng tương đối hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.

chung cục phải nói đến cách phối màu, đông đảo đôi giày bao phủ bởi một màu Trắng đơn giản, đầy tinh tế. Sẵn sàng khiến bạn trở nên vượt trội giữa đám đông mọi khi mọi nơi, trong mọi thời trang Outfit mà các bạn chọn phối.

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp cá tính đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

 

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

 

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với những thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

 

Adidas ultraboost 4.0 full

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn là nơi bán giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan