Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
An Giang
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hiệu quả công việc của chức năng sạ phân sạ thóc, phun sát trùng

0971028588
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:02 | 16/03/2020 | An Giang

Lượt xem tin

1

Mã tin

29636180

0971028588

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một sản phẩm máy cho nhóm ngành nông nghiệp giúp giải quyết phun phòng dịch tả lợn châu phi hiệu quả nhất, giải quyết các công việc phun thuốc khử trùng, phun sạ phân, sạ thóc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm việc.

Máy phun vôi khử trùng đa năng ra đời phục vụ người dùng nâng cao hiệu quả công việc, phục vụ được nhiều nhu cầu của người dùng trong nhiều nhóm ngành nông nghiệp và chăn nuôi.

Ngày hôm nay, việc đầu tư một sản phẩm máy phun vôi đã trở thành nhu cầu thứ yếu của người dân.

 

Bạn đang muốn mua một cái máy phun vôi , sạ phân, sạ đa năng ?

Câu hỏi đặt ra trong đầu không biết cái máy đó hoạt động như thế nào có hiệu quả không?

Như bà con đã biết máy phun vôi đa năng, không chỉ có chức năng là phun vôi mà còn có chức năng sạ phân, sạ thóc, thổ lá cây, phun thuốc trừ sâu dạng nước, đấy bà con chỉ cần mua máy phun vôi đa năng  là có thể thay thế được rất nhiều loại máy nông nghiệp khác.

Đối với các hộ sản xuất theo quy mô cánh đồng mẫu lớn thì việc sắm cái máy sạ phân, sạ thóc đa năng là vô cùng hợp lý.

ĐIỆN MÁY LONG NHẤT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG MÁY PHUN VÔI, SẠ PHÂN, SẠ THÓC ĐA NĂNG

  Chức năng sạ phân, sạ thóc được tích hợp trên một cái máy trước tiên sẽ là rất tiện đối với bà con chúng ta không cần phải mang quá nhiều máy móc đồ đạc ra đồng, có thể sử dụng máy để sạ phân bón lót sau đó dùng chính máy đó để sạ giống, chắc chắn bà con sẽ bất ngờ hiệu quả làm việc của máy khi chúng ta sạ xong.

  • Máy sạ với công suất 20 mẫu/ ngày/ người
  • Giảm 40% lượng giống so với sạ bằng tay hoặc các máy thô sơ khác
  • Tỷ lệ sống của lúa giống được sạ  là 90%
  • Lúa được sạ xuống rất đều, dặm dẻ ít, tiết kiệm thời gian công sức cho bà con

Hiệu quả công việc của chức năng sạ phân sạ thóc, phun sát trùng

Hiệu quả làm việc của chức năng sạ phân, sạ thóc?

  • Thiết kế đơn giản dễ sử dụng phù hợp với người dùng, đường kính hạt nhỏ, phạm vi rộng, tiết kiệm cho người sử dụng.

 Bà con có thể tham khảo một số máy: Bình sạ thóc đa năng KCT , Máy sạ phân đa năng giá rẻ Mitsubishi , Máy phun vôi ve Mitsukaiso…vv…

  Đối với một số cây rau thân yếu chúng ta không thể bón trực tiếp dạng hạt, mà phải hòa loãng với nước sau đó với chức năng sạ phân, bà con có thể dùng để tưới đạm cho rau cũng rất tiện ở chế độ sương, lượng phân được tưới ra vừa đủ không quá, đối với các nhà vườn trồng rau nhà lưới. Nếu chúng ta tưới quá nhiều cây sẽ bị nóng mà chết, tưới quá ít thì không đủ chất dinh dưỡng cho cây, và tưới không đều thì vùng tốt vùng xấu, vì vậy sự lựa chọn thông minh vẫn là máy phun sạ phân sạ thóc đa năng.

 Qua khảo sát 6 tháng đầu năm sẽ thấy rõ hơn hiệu quả làm việc của chức năng sạ phân, sạ thóc – Máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng tất cả được mình chứng bác các con số.

 

Hiệu quả công việc của chức năng sạ phân sạ thóc, phun sát trùng

Hiệu quả làm việc của chức năng sạ phân, sạ thóc?

  Theo khảo sát tại các địa phương hộ dùng máy cho chức năng sạ phân, sạ thóc, nhớ có máy phun sạ phân sạ, sạ thóc lượng giống bón ra cánh đồng mẫu lớn đều, không phả dặm dẻ nhiều, phát triển theo cùng một chu kỳ, không như trước kia khi chưa có máy dùng tay, hoặc máy thô sơ khác, thì rất chậm, nên phái huy động rất nhiều nhiều người ra sạ, mà tỷ lệ đều cũng không cao, cũng có chết khoảng khoản phải dặm dẻ.

 Rồi khi lúa phát triển có sự hướng dẫn lắp bình sạ phân , hướng dẫn vận hành máy phun vôi  đa năng cách thực hiện chức năng sạ phân như thế nào rồi nhờ có máy sạ phân đa năng phân bón ra đều, nhanh, kịp thời tiến độ cho lúa hấp thụ chất dinh dưỡng phát triển, và kết quả là ăm vừa qua là một vụ mùa bội thụ, năng suất thu vào gấp đôi năm trước, mà tiết kiệm được một khoản nhân công chi phí khá lớn, nên gặp chúng tôi bà con vô cùng vui! Đó chính là hiệu quả làm việc của chức năng sạ phân, sạ thóc đem lại.

Hiệu quả công việc của chức năng sạ phân sạ thóc, phun sát trùng

Hiệu quả làm việc của chức năng sạ phân, sạ thóc?

 Ngoài những chức năng chính,  các chức năng khác của máy phun vôi  như:  Thổi lá cây dọn vườn, thổi gió hỗ trợ cho cây thụ phấn hoa, phun thuốc sát trùng dạng lỏng, phun thuốc trừ sâu, phun thuốc bảo vệ thực vật…vv…

 

Lưu tin
Chia sẻ