Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Áo Dài Trẻ Em

077434510
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:30 | 20/07/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

12

Mã tin

32169290

077434510

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, vào các dịp quan trọng như lễ Tết, dự tiệc hay đơn giản là chụp một bộ hình, ngày càng nhiều phụ huynh lựa chọn áo dài cho bé. Áo dài truyền thống và áo dài cách tân chính là hai mẫu áo dài rất được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại. Luôn mang đậm nét văn hóa dân tộc, mẫu áo truyền thống có form áo không mấy xa lạ như cánh tay dài, tà áo dài, cổ thuyền và đôi khi có cả mấn đội trên đầu. Áo dài thường được sử dụng vải gấm hoặc vải lụa, họa tiết đơn giản nhưng không kém phần hút mắt. 

Áo Dài Trẻ Em

Áo dài truyền thống cũng được thiết kế dành riêng cho bé trai và bé gái. Các bé trai thường mặc áo dài vải gấm, với họa tiết đơn giản, màu sắc chủ đạo như vàng, xanh, đỏ… Áo cho bé gái sẽ có thiết kế cầu kì hơn đôi chút, có thể may bằng vải lụa, màu sắc cũng đa dạng hơn: hồng, trắng, xanh, vàng, đỏ… Khoảng vài năm trở lại đây, mọi người hướng đến lựa chọn áo dài cách tân nhiều hơn. Không chỉ người lớn mà cả áo dài cách tân cho bé cũng được yêu thích bởi tính thời trang, tinh tế, mà không mất đi vẻ đẹp truyền thống của áo dài dân tộc. Mẫu áo này có thể phối được với nhiều loại quần khác nhau, mang lại sự năng động và tiện lợi. Phần áo được thiết kế độc đáo hơn, từ họa tiết đến kiểu dáng, màu sắc đều mới mẻ, hiện đại. Không chỉ dừng lại ở những màu cơ bản, áo dài cách tân có phần tươi mới khi được phối theo các màu như: xanh coban, tím hồng, hồng phấn, hồng cánh sen… Không như áo dài truyền thống chỉ dùng vải gấm hay lụa, chât liệu của áo cách tân cũng đa dạng hơn gồm vải voan, linen hoặc vải bố. Không chỉ phá cách ở việc phối với những chiếc quần jean, quần kaki cho bé trai, hay chân váy cho bé gái, áo dài cách tân còn mang lại sự mới lạ ở cách may. Áo được may rộng rãi hơn chứ không vừa người như áo dài truyền thống, phần tay áo có thể may dài, ngắn hay lửng tùy ý, tà áo cũng không dài như trước mà chỉ chớm đến trên, dưới đầu gối một chút. Các bé gái khi mặc lên vẫn thấy được sự nữ tính, điệu đà, còn các bé trai trông sẽ năng động, tinh nghịch hơn. Dù có phần hiện đại nhưng áo dài cách tân cũng không làm mất đi vẻ đẹp của áo dài truyền thống. Tùy vào từng sở thích, mục đích mà cha mẹ có thể lựa chọn cho bé những bộ áo dài phù hợp. Hiện nay, việc tìm mua một bộ áo dài cũng không có gì quá khó khăn. Có thể dễ dàng tìm gặp ở các cửa hàng thời trang trẻ em hay các trang mạng online; các mẫu mã thì ngày càng đa dạng và đẹp mắt, giúp chúng ta có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt