Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Áo Khoác Bape City Camo Tiger Shark

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:32 | 16/01/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

12

Mã tin

29530192

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Áo Khoác Bape City Camo Tiger Shark – nếu mùa Hè, những chiếc T-Shirt luôn là lựa chọn bậc nhất, thì Jacket lại là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. thiết kế thuần tuý, dễ mặc còn khiến chúng trở nên điểm nổi bật thời trang cho các chàng trai, cô gái yêu thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu Jacket phù hợp. nếu như vẫn còn trù trừ, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy giày nam đà nẵng chính hãng với bài review sản phẩm áo khoác Bape City Camo Tiger Shark dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Bape, một thương hiệu vốn khá quen mặt tuổi teen Việt. Sản phẩm áo khoác Bape City Camo Tiger Shark hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

Áo Khoác Bape City Camo Tiger Shark

Áo Khoác Bape City Camo Tiger Shark

mẫu mã và chất liệu Jacket Bape Camo City Tiger Shark

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Jacket Bape Camo Tiger Shark tất nhiên ko phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh động theo từng đi lại thân thể. đảm bảo trải nghiệm thoả thích suốt cả ngày dài.

mẫu mã tương đối hầm hố với biểu tượng Bape Shark Face & Tiger City Face quen thuộc trên mũ áo. Bape còn rất tài hoa trong việc mượn chi tiết khóa kéo để tạo nên nét riêng độc đáo cho dòng sản phẩm này. Chia chiếc áo thành 2 nửa tách biệt với một bên chỉ có sắc Đen cơ bản, còn một bên lại được phủ lên lớp hoa văn Camo ấn tượng.

1 vài thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

biểu hiện cơ bản: Áo khoác Bape City Camo Tiger Shark, dáng áo ấp ôm theo thân thể, logo Bape Shark Face & Tiger City trên mũ áo. biểu tượng “BAPE” nhỏ ở túi áo trái. Có bo tay và bo thân áo

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm đặc sắc của áo khoác Bape City Tiger

Khác hẳn các chiếc Jacket thường thấy, áo khoác Bape City Tiger bắt mắt và khác biệt hơn. vượt bậc lên với cách chia nửa chiếc áo thành hai mảng màu riêng biệt. phối hợp giữa màu Đen cơ bản và hoa văn Camo vốn từng xuất trong 1 số phát hành cùng thời. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có sự xuất hiện thân thuộc của Bape Shark Face & Tiger City trên mũ áo. những chi tiết nhỏ như khóa kéo, phần ống bo,.. Đều được tỷ mỉ kỹ càng. đem đến sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

công nghệ tích hợp trong áo khoác Bape Camo Tiger Shark 2018

Chất Nỉ co dãn – nhắc về Bape là nói về các thao tác đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jacket trên đây là tỉ dụ tiêu biểu như thế. – Khả năng co dãn linh động đảm bảo cho bạn trải nghiệm tha hồ giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió thất thường của mùa Đông.

Xem thêm: BALENCIAGA TRIPLE S CLEAR SOLE “BLACK”

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của áo khoác Bape City Camo Tiger Shark. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Hoặc ví như là một giáo đồ của BAPE và các món y phục đậm chất các con phố thị trấn, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm tại thật phổ thông Item nóng hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

Áo Khoác Bape City Camo Tiger Shark

Áo Khoác Bape City Camo Tiger Shark

Hãy ghé Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem đến đa dạng tuyển lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan