Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Áo T-shirt Bape Camo Shark Shoulder

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:41 | 18/09/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

29219042

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Áo T-shirt Bape Camo Shark Shoulder – các chiếc T-Shirt không những bảo đảm sự tha hồ trong mọi hoạt động. mẫu mã thuần tuý, dễ mặc khiến chúng luôn là “must-have” Item nơi tủ xống áo. Là chọn lọc mà bất cứ người nào cũng đều nghĩ tới Ban đầu mỗi lúc Mix & Match để xuống thị trấn. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu T-Shirt thích hợp. nếu vẫn còn chần chừ, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy cửa hàng giày thể thao nam ở đà nẵng với bài review sản phẩm áo T-shirt Bape Camo Shark Shoulder dưới đây nhé!

Thuộc phân khúc sản phẩm Bape Shark, nổi danh với hình ảnh “cá mập” cùng vẻ mặt mang biểu cảm chẳng thể “khó đỡ” hơn. họa tiết Camo hầm hố tiếp tục được giữ nguyên, chất liệu thiên về sự dày dặn, ít co dãn. phong cách thuần các con phố thị trấn, Do vậy nên chúng chỉ thực sự phù hợp khi Mix/ Match cùng các Item “đúng điệu” tuyến phố thị trấn. điển hình trong số ấy, phải nói tới chiếc áo T-shirt Bape Camo Shark Shoulder.

Áo T-shirt Bape Camo Shark Shoulder

 

ngoại hình và chất liệu ở áo T-shirt Bape Shark

Bape khôn cùng chú trọng vào chất lượng sản phẩm và điều này cũng ko ngoại lệ với áo T-shirt Bape Shark. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton cao cấp khôn cùng mịn, cực nhẹ khi lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giữ thân thể người mặc luôn khô thoáng, mát mẻ.

ngoài mặt đơn thuần, dùng hoa văn Camo đỏ nổi trội. Hình ảnh “cá mập” được click ở vai áo trông hơi lạ mắt.

1 vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

mô tả đơn thuần: Áo T-shirt Bape Camo Shark Shoulder, dáng áo ấp ủ theo cơ thể, logo Bape Shark trên vai áo, hoa văn Camo màu Đỏ / Xanh nổi trội.

Chất vải: Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh.

Đặc điểm đặc sắc trên T-shirt Bape Camo Shoulder

điểm nhấn nhất chính là cách BAPE chọn click nhá thương hiệu. bạn thuận tiện bị ấn tượng bởi logo “cá mập” ở hai phía vai áo, màu Trắng, vượt bậc trên nền họa tiết Camo Đỏ / Xanh.

Áo T-shirt Bape Camo Shark Shoulder

công nghệ tích hợp của áo T-shirt Bape Shark Camo Shoulder

cộng nghệ Cotton – nhắc về Bape là kể về các thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản T-Shirt trên đây là tỉ dụ tiêu biểu như thế. &Ndash; Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn linh hoạt đảm bảo cho các bạn trải nghiệm thoả thích từ mặc ở nhà, đến các hoạt động mạnh như thường thể thao, chạy bộ,…

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của áo T-shirt Bape Camo Shark Shoulder. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy adidas đà nẵng sale để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang đến nhiều tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan