Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cần Trao Tay Ngay Lô Đất Nền Tại Phú Mỹ Sổ Hồng Công Chứng

Thời gian: 13/03/2020-Lượt xem: 0-Mã tin: 29631129

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 950 Triệu
  • Diện tích : 135m2

Địa chỉ: TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0392871910

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

 

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN PHÚ MỸ FUTURE CITY

Tên dự án: Phú Mỹ Future City

Vị trí: Khu phố 1, Phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Quy mô: 10,3ha, 538 nền

Diện tích: 125 – 175m2

Giá ưu đãi: 900 triệu/nền

Pháp lý: Đất thổ cư, đã có sổ riêng từng nền, sở hữu lâu dài. Sang tên công chứng ngay.

Thanh toán: Hỗ trợ trả chậm

Loại hình sản phẩm: đất nền liên kế, đất nền liên kế vườn, đất nền biệt thự

Địa chỉ: phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 0908.27.55.44

Phân phối dự án: Công ty CP Đầu tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÚ MỸ FUTURE CITY BÀ RỊA VŨNG TÀU

Dự án đất nền Phú Mỹ Future City Bà Rịa nằm ngay trung tâm của Phường Hắc Dịch, một trong những nơi sầm uất nhất Tx Phú Mỹ. Dự án đối diện hồ sinh thái HỒ NHÀ BÈ, có diện tích lớn hơn 10,3ha và đặc biệt hơn, đây là cửa ngõ của cửa ngõ  từ Cảng Cái Mép -> KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của CT BH-VT, ngay cạnh vành đai 4.

Dự án Phú Mỹ Future City Vũng Tàu có hệ thống giao thông đồng bộ, phát triển. Từ Future City Phú Mỹ có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng đến quốc lộ 51 và cảng Phú Mỹ cùng các tuyến đường liên huyện khác. , UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đang cho thấy nhiều dấu hiệu tốt trong việc phát triển hạ tầng. Có thể kể đến như: Tuyến quốc lộ 1, quốc lộ 51, quốc lộ 56, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường Vành Đai 4 TP. HCM.

Bên cạnh đó, Thị xã Phú Mỹ đang khẳng định tốc độ phát triển kinh tế cao, đặc biệt là kinh tế khu công nghiệp như KCN Cái Mép, KCN Mỹ Xuân, KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức, nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ,…

Với nhiều lợi thế về vị trí, dự án đất nền Phú Mỹ Future City có tiềm năng sinh lời lớn nhờ lợi thế trung tâm, sự phát triển của Cảng Cái Mép và các khu công nghiệp xung quanh.

DỰ ÁNPHÚ MỸ FUTURE CITY HẮC DỊCH- BÀ RỊA – TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ – KẾT NỐI VÙNG THUẬN TIỆN

Dự án đất nền Phú Mỹ Future nổi bật với sự đầu tư vào hệ thống tiện ích công cộng và các dịch vụ xung quanh , có thể kể đến nhiều hạng mục tiện ích đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, hệ thống ngân hàng, chợ Phước Hoà, chợ Ông Trịnh, chợ Tân Thành, trường học các cấp, trung tâm hành chính huyện Tân Thành.

Tại Phú Mỹ Future City Tân Thành, cư dân sẽ nhanh chóng có những dịch vụ  thiết yếu như công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini,... Hiện tại điện âm, nước máy, đèn chiếu sáng, đường nội bộ đã sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, với thế mạnh kết nối giao thông, cư dân của Future City có thể di chuyển về các khu phát triển quanh quốc lộ 51, các tuyến cao tốc và sân bay Long Thành.

MẶT BẰNG DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÚ MỸ FUTURE CITY BÀ RỊA VŨNG TÀU

Dự án Phú Mỹ Future City Tân Thành với quy mô 10,3 ha. Dự án đất nềnFuture City đã dành nhiều không gian để xây dựng các công trình công cộng và giao thông nội khu. Phú Mỹ Future Cỉty lấy mảng xanh và không gian sống là yếu tố cốt lõi cho thiết kế, đem lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tiện nghi với hệ thống tiện ích.

Mặt bằng Phú Mỹ Future City Bà Rịa gồm 232 nền với nhiều diện tích khác nhau từ 80m2 đến 110m2: 5×16m, 5×17m, 5×18m, 5×20m và 5×22m.

Một ưu thế khác, Phú Mỹ Future City được cấp phép quy hoạch xây dựng tự do, do đó tạo nên lợi thế đầu tư nhanh cho các nhà đầu tư lướt sóng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Giữ chỗ 30 triệu/nền

Tiến độ thanh toán: Đang cập nhật.

Vị trí và tiện ích xung quanh