Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Bà Rịa - Vũng Tàu
  3. Ô tô
  4. Chevrolet
  5. Cruze
Ảnh 1/8
  • Chevrolet cruze
  • 1 Chevrolet cruze
  • 2 Chevrolet cruze
  • 3 Chevrolet cruze
  • 4 Chevrolet cruze
  • 5 Chevrolet cruze
  • 6 Chevrolet cruze
  • 7 Chevrolet cruze

Chevrolet cruze

  • Đăng lúc: 15:08 | 05/05/2014
  • Đã xem: 15
  • Mã tin: 22845742
Mua quyền ưu tiên cho tin

MỘT ĐIỀU TUYỆT VỜI ĐANG CHỜ ĐỢI BẠN.
CHEVROLET CRUZE 2013 MỚI.


Chẳng phải ngẫu nhiên mà Chevrolet Cruze là mẫu xe bán chạy toàn cầu với số lượng bán vượt mức 2 triệu chiếc. Được chế tạo với khả năng vận hành vượt trội, tiện nghi hoàn hảo, công nghệ an toàn tối ưu; và được hoàn thiện kỹ lưỡng từng chi tiết, từ âm thanh khởi động động cơ, các đường cong sắc sảo cho đến hệ thống giải trí hiện đại. Tất cả được thiết kế vượt trên mong đợi nhằm mang đến cho người sử dụng các trải nghiệm lái tuyệt vời.


THIẾT KẾ SẮC SẢO















 


Kiểu dáng hiện đại đầy lịch lãm.


Chevrolet Cruze mới không chỉ có tính năng lái tuyệt vời mà còn sở hữu kiểu dáng bắt mắt. Nội thất với các đường nét tinh tế, và buồng lái kép đặc trưng của Chevrolet cho không gian rộng rãi thoải mái. Nhìn từ bên ngoài, Cruze đầy lịch lãm với dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ. Đường biên xếch cong mạnh mẽ và ba-đờ-xốc trước cải tiến giúp nổi bật dáng vẻ thể thao.


Không dừng lại ở đó, các trụ sau với thiết kế độ dốc lớn làm tăng vẻ khỏe khoắn, và kiểu dáng coupe năng động của xe. Hệ thống lùi tích hợp trên ba-đờ-xốc sau giúp Cruze trông tuyệt vời từ mọi góc nhìn.


Thêm vào đó, dáng vẻ mới của Cruze còn mang đến các chức năng cực kỳ thuận tiện như gương chiếu hậu khí động học được gập/chỉnh chỉ với một nút bấm tiện lợi khi đỗ xe hoặc đi vào đường hẹp hay khi muốn tránh các va chạm không mong muốn.


NỘI THẤT TINH TẾ, SANG TRỌNG


 








Sang trọng thoải mái. Giải trí bất tận.


Vừa khi ngồi vào vị trí lái xe, bạn sẽ nhận ngay rằng từ thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ chiếc Corvette trứ danh, buồng lái kép, cho đến chất liệu nội thất và tiện nghi cao cấp, tất cả cho bạn cảm giác đang ở trong một chiếc xe hạng sang. Và đúng là như vậy. Hãy yên vị và tận hưởng cảm giác khác biệt từ chất liệu da sang trọng tại ghế ngồi, ở nơi để tay và ngay cả trên vô lăng. Hãy thử nắm tay vào chiếc cần số mạ crôm và lướt mắt đến màn hình hiển thị thông tin trên bảng táp lô với các dữ liệu được thiết kế để đọc hiểu dễ dàng.


Và còn hàng loạt tính năng tiện nghi hàng đầu khác như hệ thống điều hòa nhiệt độ điều chỉnh nhiệt độ tự động giữ nhiệt độ tuyệt vời như bạn mong muốn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Và nếu bạn cho rằng cảm giác tuyệt vời đó vẫn chưa đủ, hãy để hệ thống âm thanh 6 loa mang đến những phút giải trí bất tận. Hệ thống cho phép bạn nghe nhạc từ CD, MP3, iPhone, iPod hay thậm chí trực tiếp từ cổng USB tiện lợi.


KHẢ NĂNG VẬN HÀNH VƯỢT TRỘI


 


Tốc độ tuyệt vời. Tiết kiệm hiệu quả.


Có hai lựa chọn dành cho bạn: 1.6L cho số sàn và 1.8L cho số tự động, cả hai lựa chọn đều tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường nhưng cũng đầy mạnh mẽ nhờ tính năng lái tuyệt vời. Hệ thống giảm chấn của Cruze được phát triển tại Châu âu và tính năng lái được tinh chỉnh tại đường đua Nürburgring ở Đức để bảo đảm cho khả năng điều khiển tuyệt hảo. Cả hai phiên bản đều được thử nghiệm tại World Touring Car Championship, nơi Chevrolet Cruze vinh dự đứng đầu trong 2 năm liếp tiếp.


CÔNG NGHỆ THÔNG MINH


 


Nhận biết bạn qua công nghệ thông minh


Tính năng chìa khóa thông minh của Chevrolet Cruze mới giúp bạn khoá hay mở cửa xe dễ dàng tiện lợi hơn mà không cần lấy chìa ra khỏi túi. Không còn phải tìm kiếm chìa khóa trong bóng tối. Và ngay cả khởi động,bạn cũng có thể thực hiện đơn giản chỉ bằng cách nhấn nút Start/Stop trên bảng điều khiển. Với tính năng này, Cruze đã ‘biết’ bạn là ai ngay khi bạn ngồi vào ghế lái.


Hệ thống điều khiển âm thanh tích hợp trên vô-lăng sẽ giúp bạn toàn quyền kiểm soát được bầu không khí âm thanh bên trong xe mà không phải rời mắt khỏi đường.


Chevrolet Cruze cũng dễ dàng ‘biết’ có gì xung quanh. Đó là nhờ hệ thống cảm biến lùi đo lường khoảng cách của xe tới các vật cản, các bức tường và ngay cả các phương tiện cơ giới khác phía sau. Hệ thống sẽ cảnh báo khi khoảng cách này trở nên nguy hiểm trong lúc lùi xe hay vào đỗ xe.


AN TOÀN TỐI ĐA


Phòng bị thông minh. Bảo vệ chắc chắn.


Chevrolet Cruze 2013 được thiết kế và chế tạo để trở thành chiếc xe an toàn tối đa nhờ được bổ sung đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thụ động.


Các tính năng an toàn chủ động bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả 4 bánh giúp bạn tránh tai nạn, kiểm soát được xe trong các trường hợp khẩn cấp hoặc tránh gấp. Khi va chạm, Chevrolet Cruze bảo vệ tài xế và hành khách bên trong bằng các tính năng an toàn thụ động như khung lồng thép cứng chắc chắn kết hợp với hai túi khí phía trước.