Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bà Rịa - Vũng Tàu
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chụp hình cưới ngoại cảnh Hồ Cốc Vũng Tàu

01266743616
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 08/03/2018 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

13

Mã tin

28193919

01266743616

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang muốn tìm một Studio, tiệm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp? Hãy để chúng tôi giúp bạn.


Chụp hình cưới ngoại cảnh Vũng Tàu, Hồ Cốc là sở thích của nhiều đôi bạn trẻ. Bởi ở đây biển trời hòa hợp, thiên nhiên và con người như không còn những khoảng cách vô hình. Cát trắng, biển xanh, từng đợt sóng miên man dễ làm say đắm. Một album hình cưới lung linh trên biển càng làm cho tình yêu thêm nồng nàn và ấm áp.


Chụp hình cưới Vũng Tàu, Hồ Cốc có những ưu điểm mà không bất kỳ địa điểm nào thay thế được. Đó là không gian và thời gian ở đây gần như vô tận, dù là buổi sáng tinh sương hay dưới ánh vàng của buổi hoàng hôn bạn vẫn thu được những shoots hình lãng mạn và ngọt ngào nhất cho album hình cưới của mình.


Studio được thành lập 2003. Một chặn đường dài, chúng tôi đã dần khẳng định được thương hiệu của mình. Nằm ngay khu trung tâm áo cưới đường Hồ Văn Huê, giờ đây đã là địa chỉ đáng tin cậy của các đôi uyên ương tìm đến cho ngày trọng đại của mình.


Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi: chụp hình cưới, may áo cưới, bán & cho thuê áo cưới, trang điểm cô dâu, trang trí tiệc cưới,… Chúng tôi tự hào mang đến bạn sự hoàn thiện hơn trong ngày hạnh phúc,cũng như giúp bạn lưu giữ những giây phút đáng nhớ ấy.


Tại sao bạn chọn chúng tôi?


Chúng tôi đảm bảo mang lại cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất từ chụp hình cưới, trang điểm cô dâu đẹp, may – bán và cho thuê áo cưới đến các dịch vụ cưới trọn gói,…


Phong cách luôn hướng tới những gì đẹp tự nhiên, đơn giản


Studio còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị và công nghệ hình ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot ảnh cưới đẹp


Hơn 200 mẫu váy cưới với kiếu dáng phong phú, hợp thời trang cho bạn lựa chọn


Chất lượng hình ảnh đạt độ thẫm mỹ cao, phong cách trang điểm tự nhiên,chuyên nghiệp


Website: https://chuphinhcuoivungtau.com/


Thông tin liên hệ

Nguyen Nhu

Địa chỉ: Ho Chi Minh

Điện thoại: 01266743616

Nơi rao: Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng: 08/03/2018

Tải xuống
Lưu tin