Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa gỗ thông phòng SaiGonDoor

0818400400
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:31 | 12/08/2021 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

25

Mã tin

32207358

0818400400

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ngày nay ngày càng nhiều người sử dụng loại cửa gỗ công nghiệp, tất cả cũng là do những ưu điểm vượt trội của loại cửa này mang lại. Do có cấu trúc honeycomb (hoặc khung xương nhồi bông thủy tinh) mà cua go cong nghiep cao cấp có khả năng cách âm và cách nhiệt khá tốt, tốt hơn rất nhiều các loại cửa gỗ thông thường. Đồng thời cửa gỗ công nghiệp còn thân thiện và bảo vệ môi trường, tránh việc chặc phá rừng.

Cửa gỗ công nghiệp dù có sử dụng trong khoảng thời gian dài cũng không hề có hiện tượng mọt. Nguyên nhân bởi vì chúng tôi đã xử lý nguyên liệu đầu vào bằng hóa chất chuyên dùng. Những sớ gỗ cũng đã được loại bỏ nên khi sử dụng cửa gỗ công nghiệp có tính ổn định theo thời gian chứ không bị nứt hay cong vênh như cửa gỗ tự nhiên.

Chắc hẳn các bạn đã rất hài lòng về chất lượng sản phẩm rồi nhưng các bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn bởi những chiếc cửa gỗ công nghiệp HDF do SaiGonDoor sản xuất và cung cấp. Tất cả đều mang tính thẩm mỹ cao. Bảo đảm sự vững chắc và tạo nên ấn tượng cho ngôi nhà.

Cửa gỗ công nghiệp thông phòng có thể chọn chât liệu cửa gỗ côn nghiệp HDF sơn màu, HDF Veneer, MDF, MDF veneer, MDF Melamin, MDF Laminate
Liên hệ hotline : 0818 400 400 để được tư vấn nhanh nhất.
https://saigondoor.vn/cua-go/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt