Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bà Rịa - Vũng Tàu
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng

0908572666
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:26 | 06/12/2017 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

4

Mã tin

28069594

Khách vãng lai

0908572666

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa nhựa lõi thép ngoài những đặc tính ưu việt là khả năng cách âm, cách nhiệt, giúp chống ồn, tiết kiệm điện, còn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và hiện đại. Trên thị trường, sản phẩm này hiện rất đa dạng về chủng loại và chất lượng. Làm thế nào để chọn lựa được sản phẩm cửa nhựa lõi thép chất lượng tốt và tiết kiệm chi phí? Hãy tham khảo những kinh nghiệm hữu ích của Nhôm kính Đức Vinh.


Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng


So với các dòng cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa sắt… thì cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và được người tiêu dùng ưa chuộng. Song để đạt được các tính năng này và giữ được vẻ đẹp bền lâu, đòi hỏi thanh profile uPVC không chỉ có bề ngoài đẹp mà vật liệu bên trong cũng phải đạt tiêu chuẩn, nếu không sản phẩm sẽ nhanh bị xuống cấp trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam. Trong khi đó, không ít người tiêu dùng Việt thường chỉ quan tâm đến giá thành sản phẩm mà bỏ qua yếu tố chất lượng.


Để chọn được cửa lõi thép có chất lượng tốt, đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt, bạn cần chú ý tới các yếu tố sau:


Thanh profile


Thanh profile là một bộ phận quan trọng cấu tạo nên cửa, được định hình từ nhựa uPVC. uPVC là Polyvinyl Chloride cứng, được biến tính bởi các thành phần:



  • Acrylic Polymers tạo cho nhựa bền chắc, chịu được va đập mạnh

  • Chất ổn định (Stabilizers) giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím

  • Chất phụ gia (Additives) chống oxy hóa và ố vàng

  • Sáp ong để tạo cho thanh profile có bề mặt bóng, đẹp.


Các thành phần này giúp cho vật liệu uPVC không bị cong vênh, co ngót, không bị lão hóa hay đổi màu trong điều kiện bức xạ mặt trời, có khả năng chống cháy cao và giữ được vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng.


Các thanh profile có chất lượng là thanh profile được sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline”. Đây là hệ thống tiêu chuẩn cho các chất ổn định không có chì trong thanh profile uPVC, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng. Các quốc gia châu Âu đã cấm hoàn toàn việc sử dụng chì trong sản xuất thanh profile, thay vào đó là chất tổng hợp kẽm - canxi để tránh gây độc hại cho con người và thân thiện với môi trường.


Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng
Các thanh profile có chất lượng là thanh profile được sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline”.


Tuy nhiên, ở một số nước châu Á, kim loại chì chưa bị cấm sử dụng trong sản xuất nên đa số nhà cung cấp Trung Quốc hay một số nước khác vẫn sử dụng chì để làm chất phụ gia trong sản xuất thanh profile, do chì có giá thành rẻ hơn so với hợp chất kẽm - canxi. Cùng với đó, các nhà cung cấp này còn giảm những chất phụ gia đắt tiền và tăng các loại bột đá rẻ tiền nhằm hạ giá thành sản phẩm, nên thanh profile nhanh bị ố vàng, xước, giòn, mối hàn bị rạn nứt và còn có thể bị biến dạng. Lõi thép gia cường bên trong thanh profile đôi khi cũng bị làm mỏng, không dùng thép mạ chống gỉ, làm cho cửa bị yếu, thép dễ rỉ sét sau một thời gian sử dụng.
Để phân biệt được chất lượng thanh profile uPVC lúc còn mới là rất khó, ngay cả dấu hiệu ngoại quan như bề mặt bóng đẹp cũng chỉ bộc lộ nhược điểm sau một thời gian sử dụng.


Phụ kiện kim khí


Bên cạnh việc lựa chọn thanh profile chất lượng tốt, khi mua sản phẩm uPVC, người mua cũng cần để ý tới xuất xứ của hệ phụ kiện kim khí gồm: chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng, thanh chống trượt, tay nắm… Do cửa thường xuyên chịu tác động cơ học như đóng, mở nên phụ kiện cần làm từ loại thép không rỉ, có độ bền cao. Hiện nay, trên thị trường có một số hãng làm nhái phụ kiện với chất lượng không đảm bảo để hạ giá thành sản phẩm. Chỉ sau một thời gian sử dụng, loại phụ kiện này sẽ bộc lộ nhược điểm như: rỉ sét, chờn lỏng, làm cho cửa không kín khít, giảm độ cách âm, cách nhiệt. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm sử dụng hệ phụ kiện kim khí của các hãng hàng uy tín. Với những sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc, bạn có thể gặp phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng do những nhà sản xuất thủ công cung cấp.


Kính


Kính cũng là một thành phần quan trọng cấu tạo nên cửa uPVC. Các loại kính an toàn, kính cường lực sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà không phải làm thêm song sắt chống đột nhập.
Hiện có nhiều nhà cung cấp kính cường lực nhưng chỉ là bán cường lực, hoặc bị lỗi gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Vì vậy, đối với kính cường lực, cần phải được đưa qua thiết bị kiểm tra kính sau khi tôi (Heat-Soak-Test). Trong quá trình kiểm tra, những tấm kính lỗi sẽ tự vỡ và bị loại bỏ, nhằm giảm thiểu nguy cơ nổ kính trong quá trình sử dụng.


Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng
Các loại kính an toàn, kính cường lực sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không phải làm thêm song sắt chống đột nhập.


Hệ gioăng


Hệ gioăng cao su cũng là một chi tiết quan trọng góp phần đảm bảo độ kín khít của cửa uPVC. Nếu hệ gioăng không tốt, cửa sẽ nhanh chóng bị lão hóa, mất tính đàn hồi và bị mủn bục chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.


Sản xuất và lắp đặt


Ngoài những linh kiện cấu tạo nên sản phẩm, khâu sản xuất và lắp đặt cũng rất quan trọng giúp cửa uPVC đạt được những tính năng ưu việt, do loại cửa này có nhiều điểm khác biệt so với các loại cửa khác.


Đối với khâu sản xuất, phải kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Còn đối với khâu lắp đặt, để đảm bảo độ kín khít, người ta bơm keo bọt nở vào khe giữa tường và khung cửa, rồi trát silicon phía ngoài khe cửa. Thao tác này rất quan trọng, vì nếu không làm cẩn thận, đúng quy trình thì cửa sẽ dễ bị ngấm nước mưa. Ngoài ra, do nẹp và kính rất khít nhau nên trong quá trình lắp đặt, nếu cân chỉnh không chính xác, cửa bị vênh thì kính sẽ dễ bị nứt trong quá trình sử dụng. Do cửa uPVC cân chỉnh được bằng bản lề nên bạn có thể học cách tự cân chỉnh để cửa luôn đảm bảo độ kín khít cao và khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.


Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng
Để mua được sản phẩm cửa uPVC có chất lượng tốt, đem lại giá trị sử dụng lâu dài và hiệu quả kinh tế, người tiêu dùng nên tìm đến những công ty có uy tín hoặc nên hỏi những người đã sử dụng sản phẩm này. 

Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng
1 Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng
2 Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng
3 Lựa chọn cửa nhựa lõi thép chất lượng
Thông tin liên hệ

Đức Vinh

Địa chỉ: 260-262 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Vũng Tàu 176 Lê Quang Định, Phường 9, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0908572666

Nơi rao: Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng: 06/12/2017

Tải xuống
Lưu tin