Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẫu máy lạnh di động SAC-2500 sử dụng tiết ích cho không gian mở

0906219896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 07/07/2020 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

1

Mã tin

30343632

0906219896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay do nhu cầu sử dụng các thiết bị làm lạnh để phục vụ cho những khu vực có diện tích nhỏ , sử dụng làm mát cho một người , đang ngày càng tăng cao, thêm vào đó là thời tiết đang dần trở nên nóng hơn nên các mặt hàng này luôn trong tình trạng đắt hàng. Nhằm giúp bạn và nhiều cơ sở kinh doanh có thêm gợi ý về máy lạnh, chúng tôi xin giới thiệu về máy lạnh di động SAC-2500 với nhiều chức năng ưu việt thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.

 

Giới thiệu về máy lạnh di động SAC-2500

[caption id="attachment_1394" align="aligncenter" width="358"]Mẫu máy lạnh di động SAC-2500 sử dụng tiết ích cho không gian mở Máy lạnh SAC-2500 có thiết kế nhỏ gọn, linh .[/caption]

Máy lạnh di động có model SAC-2500 là dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Nakatomi, đây là dòng sản phẩm có từ lâu với sự có mặt ở trên 20 quốc gia khắp thế giới. Sản phẩm được thiết kế linh hoạt khi cục nóng và cục lạnh được cấu tạo nguyên khối nhưng hoạt động thì giống với những loại điều hòa thông thường khác.

SAC-2500 có thiết kế nhỏ gọn linh hoạt nên sử dụng rất dễ dàng, có khả năng làm mát ở những khu vực nhanh và hiệu quả nên tránh được việc lãng phí đối với những nơi không cần thiết, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được tối đa nguồn điện lên đến 20%, từ đó giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp.

Ngoài những đặc điểm nêu trên, máy lạnh di động SAC-2500 còn có nhiều đặc điểm đáng chú ý như:

  • Hiệu suất làm lạnh hai tốc độ duy trì liên tục ở mức 18 độ C nên khả năng làm mát cực nhanh
  • Lưu lượng gió mạnh giúp hơi lạnh được đẩy ra xa hơn và nhanh hơn so với các loại điều hòa thông thường
  • Sản phẩm có sử dụng bình nước 20 lít đặt ngay bên trong thân máy, hoăc có thể nối ống nước thải trực tiếp ra ngoài .
  • Với màng lọc bụi tiên tiếp giúp SAC-2500 hút sạch các loại bụi có trong không khí và tạo ra khí lạnh trong lành nhất cho toàn khu vực, an toàn đến sức khẻo người sử dụng.
  • Nhờ khí gas R407C mà không khí thoát ra luôn an toàn, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến tầng ozon.
  • Máy được thiết kế dễ dàng nên việc vệ sinh và bảo trì máy vô cùng đơn giản mà không tốn nhiều công sức.
  • Hoạt động êm ái không gây khó chịu cho người sử dụng.

 

Những ưu điểm của máy lạnh di động SAC-2500

[caption id="attachment_1395" align="aligncenter" width="600"]Mẫu máy lạnh di động SAC-2500 sử dụng tiết ích cho không gian mởứng dụng máy lạnh di động 2500[/caption]

 

SAC-2500 có khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả.

 Máy lạnh SAC-2500 có nhiều ưu điểm vượt trội rất đáng chú ý như:

  • Các sản phẩm máy lạnh của Nakatomi đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, sử dụng linh kiện cao cấp nhất.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể treo cố định trên trần nhà giúp người sử dụng tiết kiệm được diện tích.
  • Có khả năng làm mát ở những vị trí cần thiết nhanh và hiệu quả
  • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc nên không cần lắp đặt, việc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm cũng rất dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian.
  • Sản phẩm có ống lạnh tự động quay nên có thể làm mát ở một không gian rộng, hơi lạnh nhanh chóng tỏa ra những nơi cần sử dụng.
  • Máy sử dụng khí gas R407C nên rất an toàn và thân thiện với môi trường
  • Công nghệ làm lạnh khép kín nên không hề làm hao tổn khí gas khi sử dụng.

[caption id="attachment_1396" align="aligncenter" width="330"]Mẫu máy lạnh di động SAC-2500 sử dụng tiết ích cho không gian mởMáy lạnh di động 2500[/caption]

 

Hướng dẫn cách vệ sinh máy lạnh di động SAC-2500

Cần vệ sinh máy định kỳ để đảm bảo chất lượng khi hoạt động.

Việc sử dụng máy lạnh thường xuyên sẽ dẫn đến việc bộ lọc của máy lạnh bị bám nhiều bụi bẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng không khí, từ đó làm giảm công suất hoạt động của máy lạnh đi khá nhiều. Chính vì điều đó bạn cần vệ sinh máy lạnh theo định kỳ để đảm bảo không làm giảm chất lượng hoạt động của máy. 

Đa số các thao tác vệ sinh máy lạnh di động đều giống với các loại máy lạnh thông thường hiện này, tuy nhiên nếu bạn có sách hướng dẫn vệ sinh máy lạnh khi mua sản phẩm thì hãy tham khảo qua nó trước khi thực hiện các thao tác vệ sinh máy. 

Các bước vệ sinh máy được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn cần tắt công tắc và rút toàn bộ các nguồn điện liên quan đến máy lạnh, đây là điều quan trọng nhất bởi nó sẽ gây nguy hiểm cho bạn.
  • Bước 2: Tìm và gỡ nắp che máy lạnh, đây là khu vực che bộ lọc không khí của máy.
  • Bước 3: Dùng tay ấn vào các chốt để tháo bộ lọc không khí trên máy lạnh ra ngoài, ngâm chúng trong thau nước nó và dùng khăn lau cùng với một ít chất tẩy rửa để vệ sinh sạch bộ lọc, sau đó để ở nơi khô ráo.
  • Bước 4: Trong thời gian tiếp bạn dùng cọ để vệ sinh sạch bụi bẩn ở các rãnh của máy lạnh, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để hạn chế bụi bẩn lây ra khắp phòng, dùng khăn ướt đã vắt kỹ lau xung quanh máy.
  • Bước 5: Khi miếng lọc không khí khô, bạn gắn theo các quy trình như khi tháo ra, bạn nên nhẹ tay khi tháo lắp thiết bị vì chúng được gắn kết với nhau bằng nút gờ. 
  • Bước 6: Sau khi lắp ráp hoàn thiện bạn chờ 30 phút rồi mới cắm điện và vận hành lại máy lạnh.

Trên đây là những thông tin về máy lạnh di động SAC-2500 và những ưu điểm khi sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm này hãy truy cập vào website quatdasinchatluong.com để được cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé

 

Các mã bán chạy nhất của thương hiệu máy lạnh di động Nakatomi 

Ngoài còn có những sản phẩm tương tự với nhiều công xuất khác nhau cho khách hàng lựa chọn , phù hợp với không gian , môi trường sử dụng sao cho phù hợp , tránh tình trạng gây lãng phí cho doanh nghiệp : Sac-407ND , Sac-407TC , Sac-3500 ,Sac-4500 ,Sac-6500 ,Sac-7500

Địa chỉ phân phối chính hãng các dong máy lạnh di động mang thương hiệu Nakatomi 

Đến với Phú Nguyên nhà phân phối độc quyền tại việt nam với thương hiệu Nakatomi mang thương hiệu Nhật Bản . Tự hào trong nhiều năm nay đã mang đến cho các nhà máy , xi nghiệp những sản phẩm chất lượng , tiện dụng , với các mẫu mã đa dạng nhất . Đặc biệt chúng tôi luôn nhập một số lượng hàng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và người tiêu dùng khi cần hàng xẽ đáp ứng kịp thời nhất . Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật cũng như cách  sử dụng sản phẩm khi bạn có nhu cầu , nhằm mang lại những lợi ích lớn nhất cho các bạn .

Cùng với đó bạn nên tìm đến một nhà phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm với cac chính sách bảo hành được tốt nhất .

Xem thêm : Địa chỉ phân phối máy lạnh di động Nakatomi chính hãng 

Xin chân thành cảm ơn .

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0906.219.896

Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

Website: http://quatdasinchatluong.com/

Lưu tin
Chia sẻ