Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Phú Mỹ Future,cơ hội đầu tư sinh lời, cơ hội vàng cho khách hàng

Thời gian: 17/03/2020-Lượt xem: 0-Mã tin: 29638503

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 900 Triệu
  • Diện tích : 150m2
  • Dự án: Phú Mỹ FUTURE City

Địa chỉ: Phú Mỹ FUTURE City, Bà Rịa - Vũng Tàu- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0774471233

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án Phú Mỹ Future City là dự án đất nền khu dân cư ngay trung tâm Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa- Vũng Tàu. Khu đô thị Phú Mỹ Future City không chỉ sở hữu vị trí kết nối thuận tiện, nhanh chóng mà còn mang nhiều khả năng tăng giá trong tương lai. Với đối diện hồ tự nhiên, sổ hồng riêng từng nền, hạ tầng hoàn thiện, dự án đất nền Phú Mỹ Future City chính là nơi đầu tư an toàn và mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Đất nền Phú Mỹ Future City đã có sổ hồng – cơ hội quý giá để các nhà đầu tư thắng lớn

Tương tự những thành phố cảng và công nghiệp phát triển trên thế giới, Dự án đất nền Phú Mỹ Future City sẽ là nơi quy tụ đông đảo chuyên gia, doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước đến định cư và làm việc. Dự án hội tụ đầy đủ những giá trị phồn vinh hưng thịnh, không chỉ thu hút về mặt đầu tư mà còn để cho thuê, mang lại giá trị sinh lời lớn.

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÚ MỸ

Tên dự án: Phú Mỹ Future City

Vị trí: Khu phố 1, Phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Quy mô: 10,3ha, 538 nền

Diện tích: 125 – 175m2

Giá ưu đãi: 900 triệu/nền

Pháp lý: Đất thổ cư, đã có sổ riêng từng nền, sở hữu lâu dài. Sang tên công chứng ngay.

Thanh toán: Hỗ trợ trả chậm

Loại hình sản phẩm: đất nền liên kế, đất nền liên kế vườn, đất nền biệt thự

Địa chỉ: phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 0908.27.55.44

Phân phối dự án: Công ty CP Đầu tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN KDC PHÚ MỸ FUTURE CITY BÀ RỊA

Dự án  Phú Mỹ Future City Bà Rịa nằm ngay trung tâm của Phường Hắc Dịch, một trong những nơi sầm uất nhất Tx Phú Mỹ. Dự án đối diện hồ sinh thái HỒ NHÀ BÈ,  lớn hơn 10,3ha và đặc biệt hơn, nơiđây là cửa ngõ của cửa ngõ kết nối trực tiếp từ Cảng Cái Mép -> KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của CT BH-VT, ngay cạnh vành đai 4.

 Phú Mỹ Future City Vũng Tàu có hệ thống giao thông phát triển và đồng bộ. Từ Future City Phú Mỹ có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến quốc lộ 51 và cảng Phú Mỹ cùng các tuyến đường liên huyện khác. Bên cạnh đó, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đang cho thấy nhiều dấu hiệu lạc quan trong việc phát triển hạ tầng. Một vài ví dụ như: Tuyến quốc lộ 1, quốc lộ 51, quốc lộ 56, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường Vành Đai 4 TP. HCM.

Ngoài ra, Thị xã Phú Mỹ đang khẳng định tốc độ phát triển kinh tế vượt trội, đặc biệt là kinh tế khu công nghiệp như KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức, KCN Cái Mép, KCN Mỹ Xuân, nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ,…

Với các lợi thế về vị trí,  Phú Mỹ Future City có tiềm năng sinh lời cao nhờ lợi thế trung tâm, sự phát triển của Cảng Cái Mép và các khu công nghiệp xung quanh.

DỰ ÁN ĐẤT NỀNPHÚ MỸ FUTURE CITY HẮC DỊCH- BÀ RỊA – KẾT NỐI VÙNG THUẬN TIỆN- TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ

Dự án  Phú Mỹ Future nổi bật với sự đầu tư vào các dịch vụ xung quanh và hệ thống tiện ích công cộng , có thể kể đến nhiều hạng mục tiện ích đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, hệ thống ngân hàng, chợ Phước Hoà, chợ Ông Trịnh, chợ Tân Thành, trường học các cấp, trung tâm hành chính huyện Tân Thành.

Tại Phú Mỹ Future City Bà Rịa, cư dân sẽ nhanh chóng có những tiện ích  thiết yếu như công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini,... Bây giờ đường nội bộ, điện âm, nước máy, đèn chiếu sáng đã hoàn thiện.

Bên cạnh đó, với lợi thế kết nối giao thông, cư dân của Future City có thể di chuyển về các khu phát triển quanh quốc lộ 51, các tuyến cao tốc và sân bay Long Thành.

MẶT BẰNG DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÚ MỸ FUTURE CITY BÀ RỊA VŨNG TÀU

 Phú Mỹ Future City Tân Thành với quy mô 10,3 ha. Future City đã dành nhiều không gian để xây dựng các công trình công cộng và giao thông nội khu. Future City lấy không gian sống, mảng xanh là yếu tố cốt lõi cho thiết kế, đem lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tiện nghi với hệ thống tiện ích.

Mặt bằng dự ánPhú Mỹ Future City Tân Thành gồm 232 nền với nhiều diện tích khác nhau từ 80m2 đến 110m2: 5×16m, 5×17m, 5×18m, 5×20m và 5×22m.

Đặc biệt, Phú Mỹ Future City được cấp phép quy hoạch xây dựng tự do, do đó tạo nên lợi thế đầu tư nhanh cho các nhà đầu tư lướt sóng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Giữ chỗ 30 triệu/nền

Tiến độ thanh toán: Đang cập nhật.

Vị trí và tiện ích xung quanh