Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sofa giường có đắc không Có giá tầm bao nhiêu

0902566119
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:39 | 22/04/2023 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

10

Mã tin

33085133

0902566119

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần phải nghiên cứu kỹ thị trường nội thật. Nếu như trước kia, nhiều gia đình lựa chọn ghế sofa truyền thống chỉ để tiếp khách. Nhưng hiện nay, xu hướng nội thất ngày càng phát triển, thị trường sofa liên tục cho ra đời nhiều mẫu sofa mới: sofa giường có ngăn kéo, sofa giường không tay vịn, sofa kéo thành giường, ….

Sofa Giường Giá Rẻ Là Gì?

Sofa giường giá rẻ, hay sofa bed giá rẻ là tên gọi của những mẫu sofa giường được bán với giá rẻ. Sofa giường ở đây là những mẫu sofa có khả năng bật, gấp thành giường. Còn giá rẻ thì có thể tùy vào điều kiện kinh tế của từng người tiêu dùng mà nhận định, nhưng mức giá của sofa sẽ chỉ dao động trong khoảng 3 – 5 triệu. Ngoài ra, mọi người cũng có thể mua được mẫu sofa với mức giá rẻ hơn, chỉ từ 1,5 – 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng của những mẫu sofa này thì đang còn nhiều bàn cãi.

Sofa giường có đắc không  Có giá tầm bao nhiêu

Chắc mọi người cũng biết, giá thành hay đi đôi với chất lượng sản phẩm. Thế nên khi chọn mua ghế sofa giường giá rẻ, mọi người cần xác định trước mục đích sử dụng cũng như phải xem xét thật kỹ chất lượng ghế. Nhằm đảm bảo cho mẫu ghế mua vừa có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình, vừa có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

 

 

Ngoài ra Nội Thất & Sofa Tiến Phát là đơn vị trực tiếp sản xuất và bán rất nhiều nội thất khác trong ngôi nhà. Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ và thông tin liên hệ bên dưới nhé.

  • Tới trực tiếp showroom của Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại địa chỉ tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM hoặc gọi ngay hotline 0902 566 119 bạn nhé!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt