Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Tiết lộ cơ hội mua đất giá cạnh tranh chỉ 900tr 150m2 thu hút khách hàng an cư

Thời gian: 17/03/2020-Lượt xem: 0-Mã tin: 29638569

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 900 Triệu
  • Diện tích : 150m2
  • Dự án: Phú Mỹ Future City

Địa chỉ: Phú Mỹ Future City, Bà Rịa - Vũng Tàu- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0774471233

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Khu đô thị Phú Mỹ Future City là dự án đất nền ngay trung tâm Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa- Vũng Tàu. Dự án Phú Mỹ Future City không chỉ sở hữu vị trí kết nối nhanh chóng, thuận  tiện mà còn mang nhiều lợi thế tăng giá trong tương lai. Với sổ hồng riêng từng nền, đối diện hồ tự nhiên, hạ tầng hoàn thiện  Phú Mỹ Future City chính là nơi đầu tư an toàn và mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Dự ánĐất nền Phú Mỹ Vũng Tàu đã có sổ hồng – cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư thắng to

Tương tự các thành phố cảng và công nghiệp sầm uất trên thế giới, Dự án đất nền Phú Mỹ Future City sẽ là nơi quy tụ đông đảo chuyên gia, doanh nhân hàng đầu trong và ngoài nước đến định cư và làm việc. Dự án có đầy đủ những giá trị phồn vinh hưng thịnh, không chỉ có lợi về mặt đầu tư mà còn để cho thuê, mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn.

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ĐẤT NỀN KHU D N CƯ PHÚ MỸ FUTURE CITY

Tên dự án: Phú Mỹ Future City

Vị trí: Khu phố 1, Phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Quy mô: 10,3ha, 538 nền

Diện tích: 125 – 175m2

Giá ưu đãi: 900 triệu/nền

Pháp lý: Đất thổ cư, đã có sổ riêng từng nền, sở hữu lâu dài. Sang tên công chứng ngay.

Thanh toán: Hỗ trợ trả chậm

Loại hình sản phẩm: đất nền liên kế, đất nền liên kế vườn, đất nền biệt thự

Địa chỉ: phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 0908.27.55.44

Phân phối dự án: Công ty CP Đầu tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN KDC PHÚ MỸ  BÀ RỊA VŨNG TÀU

Dự án đất nền Phú Mỹ Future City Bà Rịa-Vũng Tàu nằm ngay trung tâm của Phường Hắc Dịch, một trong những nơi sầm uất nhất Tx Phú Mỹ. Dự án đối diện hồ sinh thái HỒ NHÀ BÈ, có diện tích lớn hơn 10,3ha và đặc biệt hơn, nơiđây là cửa ngõ của cửa ngõ kết nối trực tiếp từ Cảng Cái Mép -> KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của CT BH-VT, ngay cạnh vành đai 4.

Dự án Phú Mỹ Future City Bà Rịa có hệ thống giao thông đồng bộ và phát triển. Từ dự án có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng đến cảng Phú Mỹ và quốc lộ 51 cùng các tuyến đường liên huyện khác. Bên cạnh đó, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng  cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực trong việc phát triển hạ tầng. Một vài ví dụ như: Tuyến quốc lộ 56, quốc lộ 51, quốc lộ 1, đường vành đai 4 TP.HCM, tuyến cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu.

Ngoài ra, Thị xã Phú Mỹ đang khẳng định tốc độ phát triển kinh tế lớn, đặc biệt là kinh tế khu công nghiệp như KCN Mỹ Xuân, nhà máy thép VINA-KYOEI, nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ, KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức, KCN Cái Mép,...

Với nhiều lợi thế về vị trí, dự án Phú Mỹ Future City có tiềm năng sinh lời tốt nhờ lợi thế trung tâm, sự phát triển của Cảng Cái Mép và các khu công nghiệp xung quanh.

DỰ ÁNPHÚ MỸ FUTURE CITY BÀ RỊA – KẾT NỐI VÙNG THUẬN TIỆN- TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ

Dự án đất nền Phú Mỹ Future nổi bật với sự đầu tư vào các dịch vụ xung quanh và hệ thống tiện ích công cộng , có thể kể đến nhiều hạng mục tiện ích đẳng cấp như: chợ Phước Hoà, chợ Ông Trịnh, chợ Tân Thành, trường học các cấp, trung tâm hành chính huyện Tân Thành, Trung tâm thương mại, hệ thống ngân hàng.

Tại Phú Mỹ Future City Tân Thành, cư dân sẽ nhanh chóng có những tiện ích  thiết yếu như khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, siêu thị mini,... Bây giờ đường nội bộ, điện âm, nước máy, đèn chiếu sáng đã sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, với ưu điểm kết nối giao thông, cư dân của Future City có thể di chuyển về các tuyến cao tốc, các khu phát triển quanh quốc lộ 51 và sân bay Long Thành.

MẶT BẰNG DỰ ÁN  PHÚ MỸ FUTURE CITY

Dự án Phú Mỹ Future City Tân Thành có quy mô 10,3 ha. Dự ánFuture City đã dành nhiều không gian để xây dựng các công trình công cộng và giao thông nội khu. Dự án lấy mảng xanh và không gian sống là yếu tố cốt lõi của thiết kế, đem lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên và tiện nghi với hệ thống tiện ích.

Mặt bằng dự án đất nềnPhú Mỹ Future City Bà Rịa gồm 232 nền với nhiều diện tích khác nhau từ 80m2 đến 110m2: 5×16m, 5×17m, 5×18m, 5×20m, 5×22m.

Một ưu thế khác, dự án được cấp phép quy hoạch xây dựng tự do, do đó tạo nên lợi thế đầu tư nhanh cho các nhà đầu tư lướt sóng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Giữ chỗ 30 triệu/nền

Tiến độ thanh toán: Đang cập nhật.

Vị trí và tiện ích xung quanh