Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Giang
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sachi là gì và tác dụng ra sao

0929477916
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 23/02/2020 | Bắc Giang

Lượt xem tin

3

Mã tin

29588440

Khách vãng lai

0929477916

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hạt Sachi là gì và tác dụng của chúng ra sao?
Sachi là gì và tác dụng ra sao
Sachi là gì và tác dụng ra sao?
Hạt Sachi có tên gọi khoa học khác là Plukenetia Volubilis, hay còn gọi là Inca Inchi hoặc Inca Nuts, chúng có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Nhưng tại Việt Nam loại hạt này được gọi tắt là Sachi, một số tỉnh như Gia Lai, Lâm Đồng, Đăk Lăk…hiện đang trồng và phát triển diện tích loại cây này.
Nếu hạt Mac ca được gọi là “Nữ hoàng của hạt khô” thì hạt Sachi chính là “Vua của các loại hạt”. Vì sao lại thế, đó là vì trong hạt Sachi có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng rất cao như Protein, Chất béo ( Omega – 3, 6, 9), chất xơ cao.
Những tác dụng của hạt Sachi
Serotonin
Hạt Sachi là một nguồn cung cấp tryptophan dồi dào – nó là một loại protein giúp cho não người sản xuất ra nhiều serotonin hơn, giúp cho con người cảm thấy bình yên hơn, thoải mái hơn và để dùng cho việc điều trị chứng mất ngủ.
Nguồn Protein dồi dào
Trong 28g hạt Sachi thì có chứa 9g protein thực vật, đây là một lượng protein rất cao cho thực phẩm chứa protein từ thực vật. Vì thế, hạt Sachi có thể được dùng để làm thực phẩm cung cấp protein thay thế protenin từ động vật cho người ăn chay.
>>XEM THÊM: MUA HẠT SACHI SẤY THÔ Hồng Việt Foods TỐT NHẤT?
Chống viêm
Hạt Sachi có chứa các chất làm giảm viêm vì thế chúng giúp chúng ta ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, viêm khớp, đột quỵ và ung thư. Và chúng cũng giúp cho não bộ giảm căng thẳng – một trong những nguyên nhân chính gây ra sự mệt mỏi, trầm cảm và các vấn đề về trí nhớ..
Cải thiện thị lực cho mắt.
Các vitamin A, vitamin E, và Omega có trong hạt sachi có thể cải thiện tốt thị lực và duy trì sức khỏe mắt. Giống như não, mắt dựa vào một hàm lượng tốt của chất béo, và dễ bị tổn thương viêm, đặc biệt là khi chúng ta già.
Giảm huyết áp
Hạt Sachi có tác dụng làm giảm huyết áp vì chúng có chứa Kali – một chất làm giãn mạch, làm giảm áp lực lên thành mạch máu, điều này khiến cho hạt Sachi trở nên vô cùng có ích trong thời đại mà nhiều người mắc chứng cao huyết áp như hiện nay.
Sachi là gì và tác dụng ra sao
Tốt cho sức khỏe
Giảm bớt căng thẳng
Trong hat sachi có chứa một số hàm lượng tốt của tryptophan, một tiền chất serotonin – là một loại hormone cảm giác tốt và dẫn truyền thần kinh giúp chúng ta đối phó với sự căng thẳng. Các Omega – 3 cũng làm giảm viêm trong não.
Lưu tin
Chia sẻ