Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bạc Liêu
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có nên mua máy trộn bê tông tự hành động cơ 4 máy không

0941915676
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:33 | 07/12/2019 | Bạc Liêu

Lượt xem tin

0

Mã tin

29429212

0941915676

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Hiện nay trong thời buổi hiện đại, các loại máy móc trong thi công xây dựng đang dần thay thế con người,hỗ trợ tối đa cho con người,giúp quý khách hàng giảm bớt chi phí nhân công,thời gian thi công công trình.

- Chính vì nhu cầu thị trường các nhà sản xuất đã nghiên cứu ra các loại "Máy trộn bê tông" để hỗ trợ quý khách hàng trong thi công công trình như : đổ đường,kênh mương,nhà xưởng,các công trình điện năng lượng mặt trời.Máy có thể đảo trộn bê tông với khối lượng lớn và di chuyển đến điểm thi công một cách nhanh chóng. 


2 Có nên mua máy trộn bê tông tự hành động cơ 4 máy không

Máy trộn bê tông thường được lắp 2 loại động cơ là động cơ đầu nổ 1 piston và động cơ 4 máy 4 piston.Vậy có nên dùng loại "Máy trộn bê tông tự hành động cơ ô tô" không??.Thì bài viết sau đây chúng tôi sẽ nói qua để quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho công trình của mình:

+ Trước tiên động cơ 4 máy mà gọi người thường hay gọi là động cơ ô tô là dòng máy chạy dầu Diesel.Ở dòng động cơ này chu kì (hút-nén-nổ-xả) được diễn ra nhanh hơn khiến vòng tua của máy nhanh hơn dễ dàng đẩy lên tốc độ cao một cách dễ dàng,máy leo dốc kéo tải rất khỏe.

+ Chính vì lý do này nên các nhà sản xuất "Máy trộn bê tông" đã nghiên cứu và sản xuất dòng máy lắp động cơ 4 máy.Để quý khách hàng có thể dễ dàng thi công trên các khu vực địa hình lầy lội,leo dốc.
1 Có nên mua máy trộn bê tông tự hành động cơ 4 máy không

+ Bởi vậy nếu như quý khách hàng hay thi công khu vực địa hình đồi núi thì nên lựa chọn sản phẩm "Máy trộn bê tông tự hành động cơ 4 máy" sẽ rất khỏe và đạt năng suất.

-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất dòng sản phẩm này và Công ty cơ khí Hồng Hà chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất dòng "Máy trộn bê tông" này luôn cam kết đem tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng,độ bền cao cho người sử dụng...

- Phụ tùng linh kiện thay thế,sửa chữa luôn luôn sẵn có để phục vụ quý khách hàng mà không phải chờ đợi,tìm kiếm.Thời gian bảo hành dài hạn cùng với đó đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng trong suốt thời gian sử dụng máy.


Có nên mua máy trộn bê tông tự hành động cơ 4 máy không

- Thủ tục mua bán nhanh gọn,dễ dàng và uy tín.Qúy khách hàng ở xa có thể mua,đặt hàng online mà không cần phải di chuyển đường xa vất vả.Hồng Hà vận chuyển hàng toàn quốc từ Bắc vào Nam đảm bảo hàng hóa an toàn đến tận chân công trình cho quý khách hàng.

- Phương châm kinh doanh của Hồng Hà : " TẤT CẢ CHO KHÁCH HÀNG- KHÁCH HÀNG CHO TẤT CẢ" .Vì thế chúng tôi luôn đặt UY TÍN và CHẤT LƯỢNG sản phẩm lên hàng đầu.

- Hãy nhanh tay liên hệ với Hồng Hà để nhận được những chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho quý khách hàng.


3 Có nên mua máy trộn bê tông tự hành động cơ 4 máy không

Mọi chi tiết xin liên hệ : CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MAI CƠ KHÍ HỒNG HÀ

Tư vấn bán hàng: 0941915676 Mr Trường

zalo: 0941915676

+ website: https://cokhihongha.vn/

                 https://maytronbetongvn.com/

                 https://mayxaydunghongha.com/

Địa chỉ showroom: Km10,QL21,Ngã tư Lục Quân,xã Cổ Đông,Thị xã Sơn Tây,TP Hà Nội

HỒNG HÀ NIỀM TIN CHO MỌI CÔNG TRÌNH.

TRÂN TRỌNG VÀ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ QUAN TÂM SẢN PHẨM CỦA HỒNG HÀ

 

Lưu tin
Chia sẻ