Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bạc Liêu
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán máy phát điện Mitsubishi.

0909509696
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 22/04/2019 | Bạc Liêu

Lượt xem tin

10

Mã tin

28931108

Khách vãng lai

0909509696

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tình trạng sử dụng điện năng ngày một nhiều, vẫn đề  mất điện đột ngột gây ảnh hưởng rất lớn trong đời sống hằng ngày của người dân, đặt biệt ở những cụm khu công nghiệp, trung tâm thương mại.... Vì thế việc trang bị máy phát điện dự phòng điện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Để lựa chọn dòng máy phát điện có công suất phù hợp với nhu cầu của mình khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thương hiệu máy phát điện khác nhau thì rất khó khăn cho Quý khách hàng. 

>>Tiêu chuẩn chọn máy phát điện

Nhằm đáp ứng nhu cầu chính đáng và đa dạng về một nguồn điện dự phòng ổn định, nhân đây MINH PHÚ ELECTRIC xin trân trọng giới thiệu đến Quý khách hàng dòng máy phát điện ưu việt, đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ máy cao, tiêu hao nhiên liệu thấp cùng cung cách phục vụ tận tâm tận tuy, và giá cả cực kỳ cạnh tranh phù hợp với đại đa số đơn bị tiêu dùng trong các phân khúc về giá cả.


Chúng tôi tự hào mang lại dòng sản phẩm máy phát điện MITSUBISHI chất lượng cao nhập khẩu nguyên chiếc, thương hiệu uy tín lâu đời, tên tuổi đã được khẳng định trên thế giới qua hơn 99 năm hoạt động cũng như ngay khi vào thì trường Việt Nam như: máy chạy êm, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và cực kỳ thân thiện với môi trường.

Khi sự cố mất điện xảy ra đột xuất có thể gây ra các tổn thất nghiêm trọng cả về tài sản và con người. Do đó, trong quá trình đầu tư máy phát điện đáp ứng tính cấp bách khi xảy ra sự cố về điện lưới, ngoài mục đích duy trì sản xuất kinh doanh, đảm bảo tính kinh tế và chất lượng, thì các yếu tố như dịch vụ hậu mãi, bảo trì chu đáo luôn được đặt lên hàng đầu.

Nắm bắt nhu cầu đó, cùng với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp máy phát điện từ công nghiệp đến dân dụng, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, MINH PHÚ ELECTRIC cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình với chế độ bảo hành 24 tháng chu đáo tận nơi trong vòng 2-8h từ lúc xảy ra sự cố, hậu mãi trọn đời và luôn đặt lợi ích cùng sự hài lòng của quý khách hàng là tiêu chí hoạt động quan trọng nhất của công ty.
Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết!
Best regards
Sales Admin
Nguyễn Ngọc Quỳnh Như

090.950.9696
Công ty TNHH Minh Phú Electric
Office: 399B Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình , Tp. HCM
Warehouse: 14/8A, KP Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam
Tel: (08) 3811.4048 Fax : (08) 3866.9496
Email : info@minhphu.org
Website: www.codiencongnghiep.com.vn

Xem thêm các tin tương tự máy phát điện Mitsubishi tại chuyên mục Điện lạnh, Máy, Gia dụng

Lưu tin
Chia sẻ