Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bắc Ninh
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán quạt cắt gió 1.5m giá rẻ Hà Nội

0939196222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:11 | 25/03/2021 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

16

Mã tin

31948189

Khách vãng lai

0939196222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quạt cắt gió 1.5m sử dụng ngăn gió điều hòa hiệu quả.

Quạt cắt gió một trong những thiết bị sử dụng để ngăn gió điều hòa thoát ra bên ngoài. Hầu hết được lắp tại cửa ra vào các tòa nhà, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại. Tuỳ vào từng chiều cao cửa mà sử dụng quạt cắt gió có kích thước phù hợp. Trong số đó sản phẩm quạt cắt gió 1.5m đang có nhu cầu cao hơn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quạt cắt gió 1.5m giá rẻ Hà Nội nhé.

Bán quạt cắt gió 1.5m giá rẻ Hà Nội                                                Quạt chắn gió 1.5m giá rẻ Hà Nội

Đặc điểm của quạt cắt gió 1.5m

Quạt chắn gió điều hòa 1.5m ý nói đến chiều dài của quạt. Quạt có chiều dài 1,5m lưu lượng gió giao động từ 1500m3/h đến 1700m3/h. Quạt thường được lắp cho cửa có chiều cao từ 4m-3.5m trở xuống. Quạt được thiết kế đơn giản dễ lắp, kết hợp điều khiển từ xa. Nên việc sử dụng đơn giản giống như một chiếc điều hòa.

Nguyên lý hoạt động của quạt cắt gió 1.5m

Quạt chắn gió 1.5m nói riêng và quạt cắt gió nói chung có nguyên lý hoạt động đơn giản. Nhìn bên ngoài quạt cắt gió giống điều hòa. Tuy nhiên nguyên lý hoạt động hoàn tác khác nhau. Bên trong quạt chắn gió là một cánh quạt ly tâm lồng sóc. Công suất thổi của máy lớn hơn nên dòng khí thoát ra có tốc độ cao hơn của điều hòa. 

Quạt chắn gió thiết kế một cửa hút một cửa thổi. Qua đó tạo thành một bức màn không khí vô hình. Ngăn cản sự chênh lệch nhiệt độ giữa 2 môi trường. Giúp khép kín phòng, trung tâm thương mại.

Mời bạn tham khảo thêm : Top quạt cắt gió điều hòa tại Hà Nội bán chạy năm 2021

Giá của quạt chắn gió 1.5m

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng quạt chắn gió điều hòa. Và hãng nào cũng có quạt chắn gió kích thước 1.5m. Chính vì thế mà giá thành của quạt chắn gió điều hòa 1.5m cũng đa dạng. Tuy nhiêu thông thường giao động từ 3 triệu đến 4 triệu .Với giá thành này phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vừa ngăn được gió điều hòa, vừa tiết kiêm điện.

Bán quạt cắt gió 1.5m giá rẻ Hà Nội                                           Quạt cắt gió Mitsuta 1.5m bán chạy

Quạt chắn gió 1.5m bán chạy ở Hà Nội.

Ở Hà Nội nhu cầu sử dụng quạt chắn gió lên cao. Đặc thù nơi đây nhiều trung tâm thương mại, chung cư, nhà hàng, khách sạn.  Có thể thấy rất nhiều hãng đã nắm bắt nhu cầu thị trường này.  Tuy nhiên sản phẩm quạt chắn gió 1.5m  bán chạy ở Hà Nội có những hãng sau:

–  Quạt cắt gió điều hòa Mitsuta FM-1215S-K : Thuộc thương hiệu Mitsuta của Nhật Bản. Quạt cắt gió Mitsuta 1.5m có giá thành rẻ nhất trên dưới 3 triệu. Sử dụng cho chiều cao 3.5m trở xuống được bảo hành 12 tháng. Tốc độ gió lên tới 11m/s, có điều khiển từ xa. 

– Quạt cắt gió Ebisu 1.5m  : công nghệ Nhật cao cấp. Thiết kế điều khiển từ xa,lưu lượng gió lên tới 2500m3/h. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, lắp đặt miễn phí nội thành. Sử dụng cho cửa có chiều cao 4- 3.5m trở xuống. Hoạt động êm ái không gây ồn, giá thành rẻ nhất. 

Có thể bạn quan tâm : QUẠT CẮT GIÓ( CHẮN GIÓ) ĐIỀU HÒA

Ngoài ra còn có quạt cắt gió panasonic 1.5m, quạt cắt gió Nanyoo 1.5m. Cũng là những dòng sản phẩm có nhu cầu cao tại Hà Nội.

Trên đây là những thông tin cần thiết về quạt chắn gió 1.5m. Giúp bạn có được một số hình dung về sản phẩm. Quạt cắt gió còn có loại 0.9m, loại 1.2m. Để có được những thông tin cần thiết về quạt cắt gió. Bạn có thể liên hệ tới số hotline 0988 513 875 or 0939 196 222 để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt