Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách luyện nghe tiếng Anh hiệu quả

01633451797
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:29 | 21/01/2018 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

13

Mã tin

28147287

01633451797

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Luyện nghe tiếng Anh hiệu quả với ATLANTIC

1. Nghe đọc tiếng anh online và nghe thường xuyên:

 Để bắt đầu, chúng mình luôn cần nghe những bài luyện nghe và nói tiếng anh đơn giản, dễ hiểu và có nhịp điệu chậm rãi. Chúng ta thường có xu hướng bỏ qua những bài nghe như vậy bởi bạn cảm thấy nó quá dễ dàng và “hình như mình biết hết rồi” nhưng thực tế đây cách học nghe tiếng Anh hiệu quả nhất đấy nhé Hãy lắng nghe cách phát âm, giọng điệu, nhấn nhá….chắc chắn còn kha khá thứ bạn bỏ sót mà không hề biết đấy nhé!

2. Nghe những gì bạn thích, nghe đọc tiếng anh Online nhiều hơn:

Nghe có vẻ thiếu nghiêm túc nhưng tiếng Anh không khô cứng như môn Toán đại cũng chẳng cần mượt mà như Ngữ văn nên chúng mình hoàn toàn có thể thoải mái học nghe theo những gì mình thích. Chẳng hạn những bài nghe về chủ đề thời trang, du lịch hay làm đẹp chẳng hạn.

3. Nghe từ những bài hát tiếng anh Online  !

Chính những bài hát, bản nhạc sẽ giúp bạn nâng cao khả năng nghe tiếng Anh lên một bậc cao đáng kể. Việc nghe nhạc thường xuyên cũng giúp bạn “quen tai” hơn và đừng ngạc nhiên nếu một ngày đẹp trời có ai đó khen bạn phát âm sao “chuẩn” đến thế. Mẹo nhỏ trong cách luyện nghe tiếng Anh này đó là lựa chọn bài hát, đừng vội nghe những bài Rap hay nhịp điệu nhanh quá, nên nghe từ  những bản nhạc Pop balad sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy nhé !

4. Nghe và học theo từ vựng:

Cách luyện học nghe tiếng Anh  này cũng như vậy, chúng mình nghe theo cách phát âm từng từ sau đó thì nhắc lại, cứ như vậy nhiều lần sẽ có được cách phát âm “bản xứ”, vốn từ vựng đáng ngưỡng mộ và lòng kiên trì mạnh mẽ đến độ kiên cường. Bởi đây không phải cách luyện nghe tiếng Anh hiệu quả dành cho những bạn “mèo lười” và thiếu kiên nhẫn đâu nhé !

5. Nghe cả những bài khó :

Chính những bài nghe có độ khó cao sẽ giúp chúng mình huấn luyện khả năng phán đoán ngữ cảnh hay phán đoán câu từ tốt hơn, ngoài ra cũng rèn luyện thêm được khả năng ứng biến khi nói tiếng Anh nữa. Vậy thì đôi khi, tặng cho mình một chút thử thách cũng là cách luyện nghe tiếng Anh ở một đẳng cấp khác phải không?

Chúc bạn sẽ luôn nỗ lực hết mình trong quá trình luyện nghe tiếng Anh thật hiệu quả nhé !

Hi vọng với những chia sẻ trên của Atlantic, các bạn sẽ tìm ra được cách học phù hợp cho mình. Để tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích khác của Atlantic hãy xem thêm các khóa học tại trung tâm của Atlantic nhé.

MỌI CHI TIÊT XIN LIÊN HỆ:
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ ATLANTIC

 VPTS: 220 Ngô Gia Tự - Tiền An - Bắc Ninh( cạnh cầu cạn Y-Na)
ĐT: 02223.812.884 - 01633451797
Gmail: Atlantic220@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ