Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chiếc bán đồng hồ audemars piguet cho cả cuộc đời

0963029560
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:12 | 13/10/2019 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

3

Mã tin

29281635

Khách vãng lai

0963029560

Mua quyền ưu tiên cho tin

Audemars piguet royal oak chiếc đồng hồ hiếm hoi, được Gérald Genta thiết kế khi ông nhận giải Vô địch Wimbledon lần thứ bảy. Với quyết tâm mang những ý tưởng táo bạo, độc đáo nhất để thiết kế nên chiếc đồng hồ này bằng khẩu hiệu “Audemars Piguet, chiếc bán đồng hồ audemars piguet cho cả cuộc đời”. Nó trở thành một trong những kiệt tác nổi bật trong sự nghiệp của ông mang nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng biết. 

 

Thời gian đầu khi mới ra mắt đồng hồ audemars piguet royal oak không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Bởi nó đi ngược lại với xu hướng lúc bấy giờ trong khi thị trường là đồng hồ nhỏ nhưng chiếc đồng hồ thể thao bằng thép lại thêm mép vát vòng đệm mặt bát giác, kích thước mặt lớn tới 39mm. Vì thế audemars piguet royal oak giá bị cho là đã phá vỡ luật lệ nên vấp phải những hoài nghi và sửng sốt. 

Cũng trong thời gian này, đồng hồ audemars piguet royal oak được đặt tên là “Safari” bởi nó mang kiểu dáng thể thao. Tuy nhiên, nhiều ý kiến của các chuyên chế tác đồng hồ cho rằng cái nên này không phù hợp nên về sau đã đặt tên theo tên của một chiếc tàu của Hải quân Hoàng gia Anh - Royal Oak. Về nguồn gốc đồng hồ audemars piguet royal oak có nguồn gốc Hằng Hải.

 

Nhiều người cho rằng kiểu dáng thiết kế được lấy cảm hứng từ ô cửa sổ trên tàu, nhưng phần lớn lại tin rằng mũ thợ lặn mới chính là nguồn cảm hứng cho vòng đệm mặt đồng hồ. Và có vẻ như tấm kính tán đinh trên mặt nạ lặn biển của người thợ lặn sẽ đủ tốt để thiết kế nên một chiếc đồng hồ. Tuy nhiên sau đó bản thiết kế cuối cùng lại được tuyên bố là từ bạch kim - thép không gỉ. Loại bạch kim này có đặc điểm là mềm hơn nên dễ xử lý hơn. Đây cũng là loại nguyên liệu quen thuộc với thương hiệu này. Thêm vào đó, quy trình chế biến nguyên liệu cũng ít tốn kém nên đây là lý do mà nguyên liệu này được lựa chọn làm nguyên liệu chính. 

Không bao lâu sau thương hiệu đồng hồ audemars piguet royal oak đã trở nên nổi tiếng, nó trở thành kiểu mẫu thiết kế cho nhiều hãng đồng hồ khác. Từ đó mẫu đồng hồ thể thao sang trọng rất thành công và gắn liền với tên tuổi của họ. Điểm đặc trưng trên chiếc đồng hồ thép nổi tiếng này là những họa tiết Tapisserie. Theo lời lý giải của các chuyên gia của hãng cho biết, họ đã mất tới gần 1 giờ để tạo ra mặt đồng hồ mằng máy khắc tự động. Đó là những kỹ thuật trang trí guillochage độc đáo mà không ở đâu có được. 

Như vậy, mặc dù không được đón nhận trong buổi đầu ra mắt, nhưng không bao lâu sau chiếc đồng hồ audemars piguet royal oak này đã vang tiếng chỉ trong thời gian ngắn. Nó nhanh chóng trở thành chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của Audemars Piguet. Đây quả là một thành công rất đáng ngưỡng mộ. Cho đến nay giá trị của chiếc đông hồ này vẫn luôn giữ top đầu trong những hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới. 

 

Lưu tin
Chia sẻ