Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cùng ngoại ngữ Atlantic tìm hiểu lí do vì sao bạn nên học tiếng Hàn

0972834566
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:07 | 01/11/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

3

Mã tin

28003982

Khách vãng lai

0972834566

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng ngoại ngữ Atlantic tìm hiểu lí do vì sao bạn nên học tiếng Hàn

Học tiếng Hàn đã trở nên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ người Việt, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bạn trẻ mặc dù không biết tiếng Hàn nhưng khi nói chuyện với nhau vẫn có thể thêm vài câu tiếng Hàn vào đó. Đa số các bạn đều học được qua phim ảnh và âm nhạc của xứ sở kim chi, vậy hãy cùng Ngoại ngữ Atlantic tìm hiểu những điều thú vị khi học tiếng Hàn nhé.

  1. 1.      Cơ hội tìm việc làm

Khi học tiếng Hàn giỏi là bạn đã tạo cho mình một lợi thế rất lớn khi ra trường, bạn sẽ ít lo lắng về việc thất nghiệp  hơn, lương của bạn sẽ cao hơn, cơ hội thăng tiến của bạn sẽ mở rộng nhiều hơn. Đó là điều gần như chắc chắn nếu bạn có lượng kiến thức tiếng Hàn thật ổn.

  1. 2.      Xem phim Hàn không cần vietsub

Học tiếng Hàn thông qua xem phim Hàn hay nghe những bản nhạc Kpop, chương trình thực tế đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Lợi thế lớn của người biết tiếng Hàn là xem phim, đọc báo, truyện, nghe nhạc Hàn không cần phải đợi tới khi ra bản phụ đề hay dịch sách. Khi một bộ phim Hàn mới ra đều ra bản Hàn trước, sau đó là bản Anh rồi mới dịch ra tiếng Việt. Nếu biết tiếng Hàn bạn sẽ không phải mất thời gian chờ lâu, sốt ruột để đợi một tập truyện hay một bộ phim hấp dẫn có vietsub. Trong khi mọi người phải ngồi đợi “ dài cổ” để chờ tập mới thì bạn đã có thể xem ngay lập tức phiên bản Hàn không cần dịch. Hay việc bạn có thể mua đồ ăn, thức uống hay mỹ phẩm Hàn dễ dàng khi bạn hiểu trong đó họ ghi những gì, hướng dẫn ra sao.

  1. 3.      Cơ hội đi du học

Bạn yêu thích xứ sở kim chi xinh đẹp, nền văn hóa ẩm thực, con người nơi đây. Và muốn được đặt chân hay sinh sống tại đó thì việc đầu tiên cần có là bạn phải biết tiếng Hàn cơ bản. Khi bạn đã có đủ kinh nghiệm, trình độ, bạn có thể dễ dàng săn những suất học bổng tại các trường đại học ở đất nước xinh đẹp này.

Nếu như bạn yêu thích một thần tượng Hàn nào đó chắc hẳn việc mong muốn được gặp tận mặt, sờ tận tay thần tượng quả là một điều tuyệt vời. Nếu bạn sinh sống và làm việc tại đây thì điều đó sẽ trở nên thật dễ dàng hơn nhiều khi cứ phải nhìn qua màn hình tivi mà rung rinh, ngưỡng mộ.

Nếu như bạn đang e ngại, khó khăn trong việc lựa chọn trung tâm học tiếng Hàn thì hãy đến với chúng tôi, Trung tâm Ngoại ngữ Atlantic sẽ đem đến cho bạn những kĩ năng, kiến thức cần có và luôn đảm bảo uy tín, chất lượng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ cao, cơ sở vật chất hiện đại, thuận tiện cho quá trình học tập của các bạn.

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH:
VPTS 1: 220 - Ngô Gia Tự - Tiền An - TP.Bắc Ninh
VPTS 2: 146 - Phố Vũ - Đại Phúc - TP. Bắc Ninh
Hotline: 0972.834.566 - 02223.812.884

 

Lưu tin
Chia sẻ