Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bắc Ninh
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đóng gói kiện hàng hóa xuất khẩu tại Bắc Giang uy tín

0888363000
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:46 | 29/12/2018 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

11

Mã tin

28690460

0888363000

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, Đông Phú Tiên chính là đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói kiện hàng hóa xuất khẩu tại Bắc Giang cùng nhiều tỉnh thành khác với giá thành tốt chất lượng cao.


Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển và xuất khẩu thì vật liệu đóng gói, bao bì đóng gói và cách thức đóng gói đóng vai trò rất quan trọng.


Đóng gói kiện hàng hóa xuất khẩu tại Bắc Giang uy tín


Cách sử dụng bao bì đóng gói kiện hàng hóa xuất khẩu tại Bắc Giang đúng chuẩn


Khi đóng gói kiện hàng hóa xuất khẩu tại Bắc Giang chúng ta buộc phải tuân thủ theo quy định xuất nhập khẩu chung cho từng loại hàng hóa. Việc tuân thủ các quy định đóng gói về bao bì, hình thức sẽ thúc đẩy giúp quá trình xuất nhập khẩu diễn ra nhanh hơn.


Dưới đây là những quy định cơ bản về việc đóng gói kiện hàng hóa xuất khẩu tại Bắc Giang:



  • Bao bì dùng cho đóng gói hàng hóa xuất khẩu cần có kích thước phù hợp với hàng hóa cần xuất khẩu. Đặc biệt không nên để bao bì quá rộng so với hàng hóa, như vậy sẽ gây xô lệch hàng hóa, tình trạng trôi trượt gây hư hại hàng hóa rất dễ xảy ra.

  • Bao bì dùng cho đóng gói không những cần phù hợp với đặc tính của hàng hóa mà còn cần đảm bảo thích ứng tốt với điều kiện khí hậu khi xuất khẩu bằng đường biển, đường hàng không và thời tiết tại nơi nhận hàng.

  • Bao bì đóng gói hàng hóa xuất khẩu cần phù hợp với loại hình vận chuyển. Mọi thông tin cần lưu ý trong quá trình vận chuyển cần được ghi rõ bên ngoài bao bì.


Xem thêm: dịch vụ đóng thùng gỗ chất lượng cao


Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ đóng gói kiện hàng hóa xuất khẩu tại Bắc Giang cũng như các dịch vụ khác. Quý khách vui lòng liên hệ để nhận tư vấn trực tiếp từ Đông Phú Tiên.

Đóng gói kiện hàng hóa xuất khẩu tại Bắc Giang uy tín
Thông tin liên hệ

Đông Phú Tiên

Địa chỉ: tiên du-bắc ninh

Điện thoại: 0888363000

Email:

Nơi rao: Bắc Ninh

Ngày đăng: 29/12/2018

Tải xuống
Lưu tin