Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bắc Ninh
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao tại Bắc Giang

0888363000
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:55 | 01/12/2018 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

4

Mã tin

28650251

0888363000

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Với nhiều năm cung cấp dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao Đông Phú Tiên tự hào là một trong nhưng đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp, uy tín giá thành cạnh tranh nhất.


Tại thị trường Bắc Giang với nhiều khu công nghiệp thì nhu cầu đóng gói hàng hóa và vận chuyển hàng hóa xuất khẩu là rất lớn.


Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như nâng tầm giá trị hàng hóa thì dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao sẽ đáp ứng không những đủ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.


Đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao tại Bắc Giang 


Vì sao doanh nghiệp nên đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao

Có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng hóa đã trực tiếp đóng gói mà không sử dụng dịch vụ đóng gói bên ngoài. Vậy nhưng hiệu quả lại không thật sự lý tưởng và gây ra những tổn thất như hư hại hàng hóa, va đập, xô lệch hàng hóa. Hay với những hàng hóa có số lượng nhiều, kích thước lớn. Các phương pháp đóng gói bằng túi, thùng carton cũng không thể đảm bao an toàn cho hàng háo trong quá trình vận chuyển.


Chính vì thế rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng phương pháp đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao để đảm bao an toàn cho hàng hóa. Bên cạnh đó, việc đóng thùng gỗ cũng giúp quá trình nâng đỡ, bốc xếp và di dời trở lên dễ dàng.


[caption id="attachment_3432" align="aligncenter" width="615"]Đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao tại Bắc Giang đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao uy tín và chuyên nghiệp[/caption]


Việc hàng háo lưu kho bãi sẽ thuận tiên hơn, từ không gian cho tới chất lượng hàng háo đều được đảm bảo.


Đối với những hàng hóa giá trị và quan trọng thì không dịch vụ nào hơn dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao về tính thẩm mỹ.


Chi phí cho dịch vụ đóng thùng gỗ này không rẻ. Nhưng việc chi trả này không đáng bao nhiêu so với việc không đóng gói hoặc đóng gói kém chất lượng gây hư hại hàng hóa.




Với mong muốn mang đến dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa chất lượng cao cho quý khách hàng. Đông Phú Tiên đã không ngừng đổi mới và làm việc tận tâm để phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng.


Mọi thông tin cần hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc để lại thông tin liên lạc để nhận tư vấn ngay hôm nay.
Thông tin liên hệ

tran hoan

Địa chỉ: tiên du-bắc ninh

Điện thoại: 0888363000

Email:

Nơi rao: Bắc Ninh

Ngày đăng: 01/12/2018

Tải xuống
Lưu tin