Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học đủ 4 kỹ năng của tiếng hàn

0976521204
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:32 | 25/02/2020 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

29594056

0976521204

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bí quyết 5. Liên tục mở rộng vốn từ vựng
Càng có nhiều vốn từ, kĩ năng tiếng Hàn của bạn càng tốt. Không có ngữ pháp, bạn vẫn có thể diễn đạt ý định của mình qua các từ vựng. Nhất là khi muốn học tiếng Hàn nhanh về một chuyên ngành nào đó, từ vựng là cái cơ bản mà bạn nên biết càng nhiều càng tốt.

Xem thêm: Học tiếng Hàn ở BMTCao đẳng tiếng Hàn ở BMT

Bí quyết 6. Áp dụng đa dạng các cách học
Sử dụng tổng hợp các cách học tiếng Hàn không làm mất quá nhiều thời gian học của bạn mà còn giúp bạn tạo ra sự linh động và mới lạ khi học. Ví dụ như việc nghe nhạc, xem phim, đọc truyện bằng tiếng Hàn; hay sử dụng các trang web học tập trực tuyến sẽ đẩy nhanh quá trình tiếp thu tiếng Hàn hơn.

Việc áp dụng đa dạng các cách học cũng sẽ tạo cảm hứng để bạn học tiếng Hàn hoặc tiếp xúc với tiếng Hàn Hàng ngày. Mỗi ngày một chút là cách tốt nhất để bạn có thể chinh phục tiếng Hàn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Hiện nay, tại Jellyfish Education là trung tâm duy nhất áp dụng theo phương pháp PPALLI, tức là học tiếng Hàn cấp tốc trên cơ sở nắm vững các cấu trúc và từ vựng cơ bản. Cũng giống như các vận động viên thi chạy, chạy nhanh nhưng chắc lúc khởi động, sau đó tăng tốc thật nhanh lúc gần về đích là phương châm đào tạo của trung tâm.

Trên đây là 1 số nguyên tắc cơ bản khi bạn muốn học phát âm trong tiếng Hàn. Hy vọng bài viết trên có thể hỗ trợ các bạn trong quá trình học phát âm tiếng Hàn. Hãy tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm học tiếng Hàn khác của Jellyfish Education!

Giao tiếp tiếng Hàn thành thạo, vững kỹ năng mềm, cùng một tinh thần phấn khởi, 8 bạn sinh viên Ngành Hàn Quốc học trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã sẵn sàng chuyển tiếp sang Đại học Konkuk – Hàn Quốc theo chương trình “Hội nhập quốc tế” để bắt đầu học kỳ thu. Nhưng trước khi chia tay, các bạn đã dành thời gian chia sẻ bí quyết học tiếng Hàn của bản thân cho mọi người, nhất là các em tân sinh viên HIU. Giờ mình cũng khám phá “bí kíp” học ngoại ngữ của các bạn nhé!
Nếu tôi nói, có 1 phương pháp để bất kì ai khi học tiếng Hàn đều nhanh chóng, tiện lợi, có thể ứng dụng giao tiếp được ngay lập tức, lại đảm bảo thi đỗ TOPIK, KLPT chỉ sau một thời gian ngắn?

Nghe thật khó tin và “hơi hoàn hảo quá” phải không?

Bạn hãy thử tưởng tượng chỉ sau 3 tháng, bạn có thể tự tin giao tiếp với người Hàn, có thể xem phim Hàn, nghe nhạc Hàn mà không cần Vietsub! Rồi sau đó, bạn có thể đi du học Hàn hay apply vào các Công ty, tập đoàn lớn của Hàn Quốc với mức lương “khủng”,…

Thực sự quá sướng đúng không bạn?

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình 1 phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả, tiết kiệm thời gian thì bài viết này tôi hứa sẽ cho bạn biết cách chính xác những gì bạn phải cần phải làm để có thể học tốt tiếng Hàn!

Bí quyết học tiếng Hàn siêu nhanh dành cho người mới bắt đầu
Bí quyết học tiếng Hàn siêu nhanh dành cho người mới bắt đầu
Bí quyết 1. Xây dựng nền tảng các bài học nhập môn vững chắc
Đầu tiên, bạn cần ghi nhớ kĩ toàn bộ bảng chữ cái, cách viết, cách đọc, cách phát âm chuẩn nhất. Nắm chắc nền tảng này là cách nhanh nhất giúp bạn dễ dàng học lên các bài tiếp theo nâng cao hơn trong tiếng Hàn. Đặc biệt là khi từ vựng và ngữ pháp ngày một nhiều lên và khó hơn với các theo từng cấp độ.

Bí quyết 2. Học đủ 4 kỹ năng
Nghe, nói, đọc, viết là 4 kỹ năng cơ bản mà bạn cần phải siêng năng học. Không được bỏ qua bất kì kỹ năng nào kể trên nếu muốn giỏi toàn diện tiếng Hàn.

Bạn nên kết hợp việc luyện nghe với luyện nói để tối đa hóa hiệu quả học tiếng Hàn giao tiếp. Đồng thời bạn cũng nên đọc các đoạn văn ngắn và thử viết lại các đoạn ấy theo chủ đề mới hoặc mang tính ứng dụng vào bản thân mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh minh họa để có thể nhớ từ vựng nhanh hơn và lâu hơn nhé.

Bí quyết 3. Học nghe trước khi học nói
Bạn có biết rằng nghe là 1 trong những yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến phát âm tiếng Hàn của bạn, ngữ điệu của bạn, kĩ năng nói của bạn. Nếu nghe tiếng Hàn chuẩn một cách thường xuyên, bạn sẽ biết cách phát âm và nói đúng như người bản xứ. Còn ngược lại, bạn sẽ nói sai thành thói quen, không chỉ khiến người Hàn khó hiểu ý của bạn, mà sau này còn rất khó sửa lại nữa.

Bí quyết 4. Đừng quá chú trọng đến các ngữ pháp phức tạp
Để học tiếng Hàn một cách tốt nhất, thì không nên tập trung quá nhiều vào lí thuyết ngữ pháp phức tạp. Vấn đề ở đây là bạn phải sử dụng thành thạo các ngữ pháp cơ bản, đủ để bạn truyền đạt trôi chảy các tình huống giao tiếp thông thường là được.
Ngữ pháp tiếng Hàn cũng có nguyên tắc rõ ràng như cách hình thành câu trong tiếng Việt. Nếu bạn học chắc ngữ pháp sơ cấp thì bạn sẽ có sơ sở tốt hơn để học ngữ pháp nâng cao một cách nhanh hơn.

Nếu các bạn còn bất cứ thắc mắc hay vấn đề nào, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí cũng như nhận được nhiều ưu đãi của trung tâm nhé!

Xem thêm: Cao đẳng tiếng Hàn ở Buôn Ma ThuộtCao đẳng tiếng Hàn ở Đắk LắkCao đẳng tiếng Hàn ở Tây Nguyên.

Lưu tin
Chia sẻ