Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học tiếng Hàn ở đâu

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:57 | 10/09/2014 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

23567416

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


 

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN THÁNG 9
(áp dụng đến hết ngày 30/09/2014)

- Tặng ngay 550.000Đ  cho học viên đăng kí học các khóa tiếng Anh: Anh văn thiếu nhi 6 -11 tuổi, Anh văn thiếu niên 12-15 tuổiAnh văn giao tiếp quốc tế

- Tặng đến 800.000Đ cho học viên nhập học 02 khóa học cùng lúc hoặc 02 học viên đăng kí cùng nhau các khóa tiếng Trung – Nhật – Hàn.

 

Theo phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), hiện nay, Hàn Quốc đang tiếp tục coi Việt Nam là đối tác quan trọng hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á, là quốc gia có lượng vốn đầu tư đứng thứ 4 vào Việt Nam. Càng ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của xứ sở kim chi có mặt tại Việt Nam với các khoản đầu tư khổng lồ. Điển hình như Samsung tăng vốn đầu tư lên 4,5 tỷ USD tại hai nhà máy ở Bắc Ninh và Thái Nguyên, mới đây LG Electronics công bố dự án 1,5 tỷ USD ở Hải Phòng, trong khi đó, Lotte vừa cất nóc tòa nhà Lotte Center 400 triệu USD ở Hà Nội và đang không ngừng mở rộng các trung tâm thương mại ở một số địa phương trong cả nước…

Điều này dẫn đến nhu cầu về nhân lực biết tiếng Hàn ở Việt Nam đang ngày càng tăng cao. Ngoài các lao động có chuyên môn tiếng Hàn thì nhiều bạn trẻ học tại các chuyên ngành khác cũng dự định học bổ sung thêm tiếng Hàn với mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức thu nhập cao tại các tập đoàn lớn của Hàn Quốc.

Ngoài ra, vào ngày 9/9/2013 vừa qua Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội Việt Nam và Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc đã ký kết “Thỏa thuận về việc tiếp tục thực hiện quy trình đưa người lao động Việt Nam sang làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình cấp phép việc làm (EPS)”. Bản thỏa thuận này đã mở ra cơ hội việc làm cho hàng chục ngàn lao động Việt Nam sang Hàn Quốc làm việc. Tuy nhiên, một trong các điều kiện đối với các lao động này là phải đỗ kỳ kiểm tra tiếng Hàn xuất khẩu lao động ESP-TOPIK thì mới được tiếp nhận sang Hàn Quốc làm việc. Quy định này dẫn đến nhu cầu học tiếng Hàn lớn từ phía các đối tượng lao động muốn sang Hàn Quốc làm việc.

Bên cạnh đó, làn sóng văn hóa Hàn Quốc thâm nhập một cách mạnh mẽ vào Việt Nam và các nước Đông Nam Á với cơn sốt phim ảnh, âm nhạc và thời trang Hàn Quốc đã khiến cho ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích ngôn ngữ xứ Hàn.

Nguồn cung còn thiếu

Có thể nhận thấy tiếng Hàn đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Nhu cầu học tiếng Hàn cũng đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ phàn nàn rằng họ không biết học tiếng Hàn ở đâu?

Các lớp tiếng Hàn ở các trung tâm cũng được mở ra rất ít, nhiều bạn trẻ muốn học nhưng phải chờ đợi rất lâu.

Thấu hiểu được điều đó, Ngoại ngữ quốc tế ATLANTIC liên tục khai giảng các lớp học tiếng Hàn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của những người yêu và cần tiếng Hàn.

Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ

Bắc Ninh: 220 Ngô Gia Tự – Tiền An – Tp Bắc Ninh.

ĐT: 02413. 893.884 – 02413.812.884

Từ Sơn: 24 Lý Thánh Tông, KĐT Đồng Nguyên, Từ Sơn.

ĐT: 02413.745.725 – 02413.745.726

 

Lưu tin
Chia sẻ