Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bắc Ninh
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân SF600

0976413725
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:50 | 20/01/2021 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

1

Mã tin

31876620

0976413725

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy Hàn Miệng Túi Dập Chân SF600

Giai đoạn đóng gói là giai đoạn cuối cùng của việc sản xuất. Nhưng đóng gói phải làm sao cho chắc chắn, thẩm mỹ phải cao thì luôn là vấn đề vô cùng của nhà sản xuất. Với nguồn vốn ít ỏi, chủ đầu tư luộn phải tìm kiếm các trang thiết bị vừa phù hợp với sản xuất cho mình, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư. Do đó không thể bỏ qua đến máy hàn miệng túi dập chân SF-600.

Ưu điểm của máy hàn miệng túi dập chân SF- 600

  • Có chiều dài đường hàn lên tới 60cm. Mối hàn của máy hàn SF-600 chắc chắn, đường hàn phẳng và thẩm mỹ cao. Máy hàn SF-600 hoạt động của nó rất ổn định lại còn tiết kiệm điện. Chi phí đầu tư  cho chiếc máy thấp. Máy hàn FS-600 dùng phương pháp xung điện ra nhiệt , nhiệt độ cao được truyền qua lớp vải chịu nhiệt độ, tiếp đó truyền đến miệng túi nylon tạo ra đường hàn kín, bền đẹp đem lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng.
  • - Mách cho mọi người cách chọn máy hàn miệng túi phù hợp nhất. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà mọi người nên chọn dập tay, dập chân hay tự động. Đối với nhu cầu sử dụng bảo quản thực phẩm trong gia đình: thì mọi người nên chọn máy hàn miệng túi dập tay mini để hàn mép túi ni lông hình dáng mỏng, với thiết kế của máy  nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và cầm tay tiện lợi cho mọi người.

    - Đối với nhu cầu của mỗi người cần dùng để hàn mép túi ni lông dày, và nhiều thì mọi người nên chọn máy hàn miệng túi với kích thước và công suất lớn hơn như: máy hàn miệng túi dập chân và dập tay phù hợp với công việc mang lại hiệu quả. Với các cửa hàng tạp hóa hoặc các hộ gia đình phù hợp với máy hàn miệng túi dập tay với công suất vừa phải, dễ dàng sử dụng và di chuyển.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt